CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    C.Space*****เพลงเร็วเพลงใดที่คุณอยากให้ตัดเป็น MV.ตัวที่ 3 ของพี่ติ๊นาครับ

      Break the wall (3 คน)
      ฟ้าไม่เกี่ยว (8 คน)
      ใครใครก็รัก (23 คน)
      ฟังเสียงหัวใจเต้น (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 40 คน

     7.50%
     20.00%
     57.50%
     15.00%


    เนื่องจากได้มีโอกาสพบเจอพี่ติ๊นาและพูดคุยกันเมื่อวันที่ 05.06.07 ณ. สยามเซ็นเตอร์ชั้น 4 ตอนไปสัมภาษณ์ที่ hotwave  ก็บอกพี่ติ๊ไปว่าชอบเพลง ใครๆก็รัก มากๆพี่ติ๊นาก็ งง และถามว่าทำไมถึงชอบเพลงนี้ ก็เลยอ้างเหตุผลต่างๆนานาตามที่เคยโพสในกระทู้ต่างๆที่เกี่ยวกะพี่ติ๊ไปแล้ว  
    พี่ติ๊ตอบกลับมาว่าพี่เฉยๆกะเพลงนี้เพราะพี่คิดว่าเพลงมันเด็กเกินไป    อ้าวซะงั้นกรรม แต่พี่ติ๊นาก็ใจดีเนื่องจากแฟนๆที่ไปในวันนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันหมดว่าชอบเพลงนี้  พี่ติ๊จึงเริ่มเอนเอียงอย่างเห็นได้ชัด  อิอิ น่าเปลี่ยนชื่ออัลบั้มเป็น คริสติน่าคนรักแฟน  เลียนแบบพลพลซะเลย      น่ารักขนาดนี้ใครๆก็รักพี่ครับ

    (เข้าเรื่อง)พี่ติ๊จึงให้พวกเรามาซาวด์เสียงดูว่าชอบเพลงไหนเรียงลำดับ1-10แล้วlist มา   แต่ในที่นี้ผมขออนุญาติเลือกโหวตแค่เพลงเร็วนะครับเพราะอยากให้เอ็มวีตัวต่อไปเป็นเพลงเร็วนะครับ  ส่วนเพลงที่เหลือในใจคุณก็โพสได้ในรีพลายนะครับ  ช่วยกันหน่อยนะอยากเห็นเพลงไหนเป็นเอ็มวีก็โหวตเอาละกันนะ  

    ความจริงจะตั้งกระทู้มาตั้งแต่วันที่5แล้วแต่รอดูก่อนว่ามีใครตั้งยังปรากฏว่ายังไม่มีใครตั้ง เลยตั้งซะเองเลย  อิอิ

     
     

    จากคุณ : Por_dragonfly - [ 10 มิ.ย. 50 22:45:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com