Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    *****ข้าวต้มรอบดึกมาแล้วจ้า..."ภรรยาผมชอบเหยียนเฉิงซวี่"*****

    สวสัดีค่ะ มามาส์ และพี่น้องจุ๊บๆ
    วันนี้ซื่อมามาแปลบทความเก่าตั้งแต่ปี2004/5/25 มาฝากค่ะ อ่านแล้วชอบมากกกก..wink

    flowerภรรยาผมชอบเหยียนเฉิงซวี่

    ภรรยาผมตั้งแต่ชอบ(หลิวซิงฮวาหยวน) จนถึงชอบ f4 แล้วก็จากที่ชอบf4ก็มาชอบเหยียนเฉิงซวี่ แล้วจากชอบเหยียนเฉิงวี่ ทีนี้ก็รวมไปถึงทุกอย่างที่เกี่ยวกับเหยียนเฉิงซวี่ เช่นนิตยสาร หนังสือภาพวาด โปสเตอร์ ซีดี วีซีดี วีดีโอ สิ่งตีพิมพ์ บทความตามเวปไซต์ ปฏิทิน รูปถ่าย แม้กระทั่งแก้วน้ำ และผ้ากันเปื้อนฯลฯ ความชอบพัฒนาอย่างรวดเร็วมาก ระดับความลุ่มหลงทำให้ผมคาดคะเนไม่ถึงจริงๆ ไล่ตามอย่างบ้าคลั่ง เคลิบเคลิ้มหลงใหลจนผมตลึงอึ้งไปเลย ภรรยาผมกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “นักตามดารา”ไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันmad

    ผมคิดว่าการตามดาราเป็นเฉพาะหนุ่มสาวที่อยู่ในวัยรุ่นเท่านั้น คิดไม่ถึงเลยว่ายายเฒ่าของเราอายุครึ่งร้อยก็ทำเรื่องแบบนี้ด้วย เฮ่อ!ระยะเวลาที่ต่อจากนี้คุณต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีนะ เพราะไม่ว่าเรื่องอะไรก็สามารถเกิดขึ้น สามารถปรากฏให้เห็นได้นะ

    ท่านเติ้งเสี่ยวผิงผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ซึ่งริเริ่มเปลี่ยนแปลงให้เปิดม่านประเทศ หลังจากที่ปิดมานานแสนนาน แต่ท่านคงนึกไม่ถึงว่า การเปิดม่านจะดำเนินมาถึงจุดนี้ได้ ความมุ่งมั่นของสหายสามท่านที่ร่วมพรรค์คอมมิวนิสต์มาหลายสิบปี
    ประชาชนไม่เพียงไม่เจริญรอยตาม ไม่ตั้งใจเรียนรู้ความมุ่งมั่นของท่านเหมา หลักการของท่านเติ้ง ทฤษฎีสามแบบอย่างของท่านเจียง แต่กลับไปกลับมาดูแต่(หลิวซิงฮวาหยวน)รอบแล้วรอบเล่า เข้าเน็ตตามหาร่องรอยของเค้าตามเวปไซต์ต่างๆอย่างไม่เบื่อหน่าย ไม่ไปเทิดทูนเคารพบูชาสามผู้ยิ่งใหญ่ที่ล่วงลับ แต่ไปคลั่งไคล้ไหลหลงเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อเหยียนเฉิงซวี่ ถ้าหากท่านเติ้งบนสวรรค์ได้รับรู้ คงต้องเสียใจกับการเปิดม่านประเทศของตัวเองอย่างมากแน่ๆ

    แน่นอนว่ายุคสมัยก้าวหน้า ความศิวิไลซ์ของมนุษย์แต่ละก้าวใครก็ไม่สามารถไปขวางกั้นได้ ณ เวลานี้ไม่ใช่ยุคของหนึ่งความคิดเห็นคนทั้งประเทศจะต้องทำตาม ทุกคนมีอิสระในการตัดสินใจในความคิดเห็น ที่จะรักจะชอบจะเทิดทูนคนๆนึงหรือเป็นวง อย่างสมเหตุสมผล อย่างไม่ผิดคุณธรรม หรือ ศิลธรรม การรักหรือชอบคนๆนึงไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผล ไม่จำเป็นต้องขอความเห็นชอบ ชอบก็คือชอบ ตัวผมเองก็คิดตกแล้ว (ความจริงถึงคิดไม่ตกก็ต้องตก) ในเมื่อภรรยาผมชอบเหยียนเฉิงซวี่ก็ให้เธอชอบให้สมใจ แต่อยากขอร้องอย่าทรมานคนมากได้มั้ย พูดถึงเรื่องทรมาน ผมมีเรื่องอัดอั้นตันใจต้องระบายอย่างมาก ไม่พูดถึงที่ผมต้องถ่างตาดูหลิวซิงฮวาหยวนเป็นเพื่อนเธอรอบแล้วรอบเล่า และก็ไม่พูดถึงที่ผมต้องอดทนต่อภาพโปสเตอร์คอนฯของเอฟ4ที่รบกวนสายตาผมที่แปะอยู่ทุกด้านบนฝาผนังบ้าน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงนอกจากเวลาหลับแล้ว เสียงทางทีวี เครื่องเสียง วิทยุก็จะได้ยินแต่เสียงคอนฯของ F4 และเสียงกริ๊ดอันบาดหูของแฟนซวี่
    ทีนี้มาพูดถึงเรื่องผมช่วยเธอก๊อปปี้ VCD จำนวนยากที่จะนับได้ ยังบังคับให้ผมเขียนบทความให้เธออีก ลำบากเหลือเกิน ความลำบากนี้ ถ้าเป็นของเหลวเทรวมกันคงมากเท่าแม่น้ำหรือทะเลเป็นแน่!

    เหยียนเฉิงซวี่นักแสดงหนุ่มคนนึง แสดงละคร(หลิวซิงฮวาหยวน)แค่เรื่องเดียวก็โด่งดังไปค่อนโลก เป็นดาราคนนึงที่สามารถมีแฟนต่างวัยมากมายมาชื่นชอบ เขา มีส่วนสูงและรูปร่างที่ทำให้ผู้คนอิจฉา มีใบหน้าที่ชวนให้ผู้คนหลงใหล มีอุปนิสัยที่ชวนให้ผู้คนหลงรัก มีเวทย์มนต์ที่ชวนให้ผู้คนฝันกลางวัน ทั้งหมดทั้งปวงนี้ได้สร้างตำนานที่อัศจรรย์ให้กับผู้คนที่หลงรักเขาอย่างมากมาย

    ภรรยาผมชอบเหียยนเฉิงซวี่ นอกจากเหตุผลที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังขุดลึกไปถึงเรื่องอื่นๆที่เธออยากประกาศให้คนทั้งโลกรู้ เช่นว่า เขากตัญญูรักมามายังไง ถูกเอารัดเอาเปรียบยังไง โดนคนบีบคั้นแค่ไหน ได้รับการกลั่นแกล้งอย่างไม่เป็นธรรมแค่ไหน ต้องลำบากออกมาทำงานตั้งแต่ยังเล็กๆน่าสงสารแค่ไหน โผล่จากโคลนตมโดยไม่แปดเปื้อน ทำงานจนลืมสุขภาพตัวเองฯลฯ ภรรยาผมนอกจากตัวเธอเองเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดแล้ว แทบอยากป่าวประกาศให้คนทั้งโลกได้รับรู้ด้วยซ้ำ ทุกครั้งสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ก็จะได้ยินเสียงเธอรับหน้าที่โปรโมทโดยไม่คิดตังค์ คุยเขื่องอยู่คนเดียว เสียงอื่นๆนั้นแทบจะปิดสนิท ภรรยาผมก็แทบอยากจะให้คนทั้งโลกชอบเหยียนเฉิงซวี่ด้วย และเมื่อเร็วๆนี้ เธอ ยังมีพฤติกรรมตามรอยเหยียนเฉิงซวี่อีกด้วย โอ้...สวรรค์........

    พูดถึงภรรยาผมชอบเหยียนเฉิงซวี่ ผู้เป็นสามีอย่างผม นอกจากสนับสนุนแล้วยังสามารถทำอะไรได้อีกล่ะ

    ภรรยาผมอยากไปปักกิ่งดูเหยียนเฉิงซวี่ สนับสนุน! ก็แค่ไม่กี่พันหยวนนี่!

    ภรรยาผมอยากไปดูคอนฯที่ฮ่องกง  สนับสนุน! ก็แค่ไม่กี่วันเท่านั้นเอง!

    ภรรยาผมอยากไปร่วมงานมีทติ้งของพี่น้องแฟนซวี่ สนับสนุน!ก็แค่ขับรถไปรับส่งเธอ!

    ภรรยาผมอยากไปงานเปปซี่ที่กวางเจา สนับสนุน! ก็แค่ไปเป็นเพื่อนเธอ!

    โอ้ !สวรรค์...โชคดีที่ไต้หวันเธอไปไม่ได้ ฟิลิปปินส์ก็ใช่ว่าอยากไปก็ไปได้ง่ายๆ Africaไกลเกินไป ซินเจียงสถานที่ลึกลับซับซ้อน ไม่อย่างนั้น ไม่อย่างนั้น..........cry
           
    เหยียนเฉิงซวี่ ผมหวังว่าคุณจะแสดงความดีงามของคุณให้กับคนที่รักคุณได้เห็นตลอดกาล เผยถึงด้านที่มีเมตตา ซื่อตรง มีความรักความเป็นมิตร อย่าได้มีข่าวทางด้านลบออกมาให้เห็นเด็ดขาด เพราะว่าแฟนๆที่รักคุณแบบบางมาก แรงต้านทานในใจมีจำกัด และเพราะว่าภาพพจน์ของคุณที่อยู่ในใจพวกเธอสมบูรณ์ยิ่งนัก!

    สุดท้าย ผมก็ขอเรียนแบบ “แฟนซวี่”พูดกับคุณว่า อาซวี่ เจียหยิว!จงแสดงความดีงาม ที่มีอยู่ในตัวคุณออกมาให้เต็มที่ ด้านที่สวยงาม ด้านที่เป็นมิตร ด้านที่เต็มไปด้วยความรัก ให้พวกเธอเหล่าแฟนซวี่จะได้นำรักของคุณกระจายออกไป!

    จาก..สามี 25/5/2004flower

    นี่เลยตัวการที่ทำให้สามีท่านนี้ออกมาระบาย ยังมาทำหน้าเหมือนไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 18 มิ.ย. 50 20:23:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom