Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [2007-6-21]

    สวัสดีคะ มามา และ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    วันนี้ขอเสิร์ฟอาหารว่าง มื้อเที่ยง  ด้วยบทความจากแฟนซวี่

    จริงๆแล้ว อยากล่องหนไปจากเว็บฯ ตามคุงบอสมั่ง แต่พออ่านเจอบทความดีๆ เขียนอะไรออกมาช่างตรงกับใจคิด อดไม่ได้อีกแล้วครับทั่น exclaim



    >>>>>>>>>>>>>>>


    จดหมายที่จะไม่ส่งให้ Jerry

    by janneyhome


    http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=15943



    ( แต่จากการรีเควสจากพี่ๆ น้องๆ หลายคน เวลานี้ บทความนี้ได้โพสต์ไว้ใน section ข้อความสำหรับ Jerry เผื่อโอกาสดีๆ เว็บมาสเตอร์จะรวบรวมส่งให้เจ้าตัว )

    แต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยไปร่วมกิจกรรมของ Jerry แม้ว่าจะสนับสนุนเขามาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่มีแรงขับเคี่ยวใดๆเลย ได้แต่รู้สึกรักใคร่เอ็นดูเขาอยู่ลึกๆในใจเท่านั้นเอง ที่ทำงานบังเอิญอยู่ใกล้กับที่ๆ Jerry เข้าๆออกๆอยู่เป็นประจำ กลับไม่เคยคาดหวังว่าวันหนึ่งอาจได้เจอหน้าเขาบ้าง  พี่น้องบางคนบอกว่าเป็นไปได้ว่า เพราะฉันเป็นคนที่มีความสุขมากอยู่แล้ว !! 55  ฉันคิดว่าก็น่าจะใช่มั้ง  

    กับ Jerry ก็แค่รู้สึกว่า ‘ มีคนที่เราเอ็นดูมากขึ้นอีกคน ’ เท่านั้นเอง นึกขึ้นมาได้ว่าไม่เคยเขียนจดหมายให้ Jerry เลย  เกิดอารมณ์อยากเขียนขึ้นมาซะแล้วซิ ถ้างั้น วันนี้เขียนจดหมายให้เขาสักฉบับก็แล้วกัน !


    flower


    แด่   ~~Jerry

    ดูเหมือนว่าฉันควรจะแนะนำตัวเองซักหน่อย แต่ คนที่ชอบคุณมีจำนวนมากกกมายขนาดนั้น ฉันคิดว่าถ้าหากจะเขียนแนะนำตัวกับคุณยาว 2 หน้ากระดาษ คุณก็คงจะบอกว่าไม่คุ้นเคย จำไม่ได้อยู่ดี  ! ถ้างั้นขอละไว้เลยดีกว่า ขอแค่ให้คุณทราบว่า นี่เป็นจดหมายของแฟนคนหนึ่งที่สนับสนุนคุณมาเป็นเวลาเนิ่นนานก็พอแล้ว อีกเรื่อง ที่อยากขอร้อง...คือ ความที่อายุแก่กว่าคุณไม่กี่ปีเท่านั้นเอง ฉะนั้นช่วยเรียกฉันว่า  ‘ เจ่เจ ( พี่สาว ) ’  ห้ามเรียกฉันว่า ‘ อาอี๋  (คุณน้า  ) ’ เด็ดขาด  OK ?

    Jerry จ๋า  อย่าหาว่าพี่สาวคนนี้จู้จี้ขี้บ่นเลยนะ ทรงผมของคุณอะ ถ้าพอมีเวลาว่าง ก็ไปจัดการซักหน่อยเถอะนะ แต่คนส่วนมากชอบทรงผมของคุณ  ก็ขอแค่ ...ตัดให้สั้น ‘ ซักนีดดด  ’  ก็ได้  ตามที่ได้สำรวจประชามติมา คนส่วนมากบอกว่าผมคุณตัดสั้นนิดหน่อย จะดูหน้าอ่อนขึ้น แม้ว่าคุณอาจจะว่าไม่อยากให้คนอื่นเห็นว่าคุณดูอ่อนเกินไป ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ แต่ว่าตามอายุของคุณในเวลานี้ จริงๆก็ยังเป็นคนหนุ่มอยู่  ฉะนั้นขอเสนอแนะคุณว่า อย่าได้ให้วัยหนุ่มสาวแบบนี้ต้องสูญเสียไปเปล่าๆเลย

    ระยะนี้ข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ คุณคงได้เห็นมั้ง ! มีดาราบางคนเสพยาถูกตำรวจจับตัวไป ทราบมาว่าคุณชอบเล่นบาสเก็ตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่เหมาะสม และเดิมทีก็ไม่เคยได้ยินว่าคุณเข้าออกตามแหล่งที่ไม่สมควร เป็นเด็กดีมาตลอด จริงๆแล้วก็ไม่สมควรที่จะให้ความเชื่อใจคุณต่ำกว่า 200 %  ก็เหมือนกับพี่สาวคนหนึ่ง ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยน้องชายตัวเอง คอยเป็นห่วงว่าคุณจะทำงานหนักเกิน เหนื่อยเกินไป และมีแรงกดดันทางจิตใจมากเกินไป เกิดพลาดท่าไม่ทันได้ระวังตัว ถูกเพื่อนที่ไม่หวังดีบางคนทำให้ต้องเข้าไปพัวพันด้วย คงเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ ดังนั้น แม้ว่าจะไม่ได้เห็นคุณเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วก็ตาม  แต่ทราบว่าคุณมักอยู่ตามสนามบาส ก็รู้สึกสบายใจขึ้น อย่างไรก็ดี  อยากให้คุณทราบว่ามีคนจำนวนมากมายกำลังห่วงใยคุณ และพวกเราก็เชื่อมั่นว่าคุณจะไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง

    เวลานี้ คุณยังเรียนภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่นอยู่หรือเปล่า ? ยังพอจำได้ไหม ? ครั้งที่คุณให้การสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ ในรายการของ CNN ทำให้พวกเราต้องคอยลุ้นไปกับคุณ !แม้ว่าในหมู่พวกเราเองก็มีคนจำนวนมากที่ภาษาอังกฤษไม่ดีนัก แต่ว่าคุณไม่เหมือนกับพวกเรานะ คุณเป็นถึง ‘ ซุปเปอร์สตาร์นานาชาติ ’ การสนทนาด้วยภาษาอังกฤษควรต้องเรียนรู้ให้มากขึ้น หวังว่าซักวันหนึ่ง จะได้ยินคุณใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วในเวลาให้สัมภาษณ์สื่อ พวกเราบรรดาแฟนๆทั้งหลายคงต้องรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งงงงง ! ( แม้ว่าเวลานี้ พวกเราจะรู้สึกภาคภูมิใจในตัวคุณมากๆแล้วก็ตาม )

    ภาษาญี่ปุ่นก็ควรจะเรียนรู้ให้มากขึ้นเหมือนกัน ฉันรู้ว่าพี่ๆน้องๆชาวญี่ปุ่นจำนวนมากก็รักคุณด้วยเหมือนกัน ถ้าหากไปญี่ปุ่น สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้มากขึ้น พวกเขาคงต้องรู้สึกดีใจมากเป็นพิเศษ ! ไม่ได้กดดันคุณนะ ... ก็แค่ ...อยากให้พยายามมากขึ้น  สรุปว่าพวกเรารู้นะ ว่าคุณได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว

    ไม่ทราบว่าคุณในเวลานี้ยังรู้สึกเสียใจกับคำเล่าลือพวกนั้นอยู่อีกหรือเปล่า ? นี่เป็นเรื่องที่พวกเราห่วงใยคุณมากที่สุด ไม่อยากให้คุณต้องเสียใจกับเรื่องใดๆทั้งสิ้น  แต่ถ้าคุณยังดังต่อเนื่องไปเรื่อยๆ คำเล่าลือที่ไร้สาระหรือเรื่องจงใจให้ร้ายต่างๆ คงไม่มีการสิ้นสุด  แต่ปัจจุบันนี้รู้สึกว่าคุณเข้มแข็งขึ้น  ค่อยๆเรียนรู้ที่จะยอมรับเรื่องสับสนที่เกี่ยวกับคน หรือเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างพอเหมาะพอควร  พลอยรู้สึกดีใจและสบายใจไปกับคุณ เพราะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า อย่างน้อยที่สุดแรงสนับสนุนของพวกเราทุกคนได้ส่งพลังให้คุณบ้าง และให้คนส่วนน้อยที่ไร้วิสัยทัศน์ ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ตรงหน้าเท่านั้น ได้รู้จักกับคำว่า  ‘ อย่ายั่วให้มวลชนเกิดความโกรธเคือง ’ มีคนบอกว่า “ ผู้หญิงเกิดโทสะน่ากลัวมาก ”   ที่จริงแล้วพวกเราไม่น่ากลัวแม้แต่น้อย  จริงๆแล้วพวกเราน่ารักมากต่างหากหละ แล้วยังมีจิตเมตตาอีกด้วย 5 !

    Jerry… ท้ายที่สุด อยากบอกกับคุณว่า ขอให้คุณวางใจ ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำเถอะ  ! ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ที่คิดว่าตัวเองแสดงออกไม่ดีเท่าที่ควร  อย่าตำหนิตัวเองเกินไป เพราะว่าพวกเราต่างรู้ดีว่า คุณได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว เท่านี้ก็พอ  พวกเราจะร้องเชียร์ด้วยความภาคภูมิเพื่อคุณตลอดไป  ...  เหลือที่ยังบกพร่องอยู่ไว้หนึ่งส่วน ก็เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้คุณเติบโตและก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น พวกเราจะเฝ้าคอย และจะเป็นพลังให้คุณอย่างต่อเนื่อง !! ดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย  กินมากๆหน่อย คุณผอมเกินไปแล้วนะ...

    จาก......พี่สาวที่คอยสนับสนุนคุณมาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้ว







    >>>>>>>>>>>>>>>



    DIY credit to eunice99
    @http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=16000&highlight=&page=1

    แก้ไขเมื่อ 21 มิ.ย. 50 11:51:19

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 21 มิ.ย. 50 11:48:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom