Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2007-6- 22 ]

    happy หลังจากรอคอยมานาน  ก็มีข่าวออกมาซะที  แต่ก็ยังต้องเตือนตัวเองว่า ข่าวก็คือข่าว ฟังหูไว้หู เพราะในข่าวเขียนว่า ลือว่า...... เยอะมาก

    ก็ค่อยๆดูไปก่อนว่าจะจริงจะเท็จประการใดนะคะ มามา และ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน


    Thanks jerry7326 & a1958
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=3330&extra=page%3D1&page=1


    ความลับเกี่ยวกับการหายตัวไป 4 ชั่วโมง

    เหยียนเฉิงซวี่กลายเป็นศิษย์น้องของทาคุยะ  ชิงเค้กชิ้นโตจากทาเคชิ


    อี้หุ้ยฉือ/รายงานจากไทเป

    เหยียนเฉิงซวี่ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นคนในวงการแสดงไต้หวันที่  ‘ ยั่วให้คนน้ำลายหกที่มากสุด  แต่ก็กลืนกินได้ยาก’  หลังจากก่อตั้งกิจการส่วนตัวเป็นเวลาเกือบสองปี ปรับเปลี่ยนเอเยนซี่ไปแล้วเกือบ 10 คน ช่วงนี้มีข่าวลือออกมาว่าเขากำลังจะเอาอย่างทาเคชิ  เข้าร่วมงานกับเอเยนซี่ของวง SMAP เพื่อทำตลาดญี่ปุ่น กลายเป็นศิษย์น้องของทาคุยะ

    ลือกันว่าแอบเจรจากับเอเยนซี่สาวของJohnny's Jr. เป็นการส่วนตัว

    เมื่อไม่นานมานี้ ลือกันว่าเหยียนเฉิงซวี่จะเซ็นต์สัญญากับเอเยนซี่ใหม่ และมีนายทุนต่างประเทศร่วมลงทุนกับเขา คนนอกต่างคาดเดาไปต่างๆนานา เอเยนซี่ที่เป็นเพื่อนกับเหยียนเฉิงซวี่หลายคนถูกป้อนคำถามนี้ ทุกคนต่างปฏิเสธเป็นพัลวันว่า “ ไม่ใช่ผม  ! ”

    เป็นความจริงว่า ตำแหน่งไอดอลอันเป็นที่ยอมรับในตลาดไต้หวันและประเทศจีนของเหยียนเฉิงซวี่นั้นมีความมั่นคงมานานแล้ว เขาจึงคิดจะพัฒนาความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่ง จึงมุ่งสู่ตลาดญี่ปุ่นอย่างเอาจริงเอาจัง หลังจากทาเคชิปักหลักอยางมั่นคงที่ญี่ปุ่นแล้ว ยังไม่มีดาราไต้หวันคนไหนสามารถดังสุดขีดที่ญี่ปุ่นอีกเลย  จากข้อมูลระแคะระคาย เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งกำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างขะมักเขม้น ตอนนี้พูดคุยกับเอเยนซี่ญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดังพอรู้เรื่องแล้ว  ข่าวที่ว่านี้อ้างถึงเอเยนซี่สาวของ Johnny's Jr.

    หวังคาคุยะช่วยส่งเสริม ....

    ก่อนหน้าที่ เมื่อเดือน 3  หลังจากเข้าห้องบันทึกรายการ  SMAP X SMAP แล้ว เกิดเรื่องหายตัวไปคนเดียวนาน 4 ชั่วโมง  ในเวลานั้น เขารออยู่ที่สถานีตามลำพังเพียงคนเดียว  เพื่อเจรจาเป็นการส่วนตัวกับ..(ชื่อเอเยนซี่สาว ... ) ..และเอเยนซี่ญี่ปึ่น เอเยนซี่สาวคนนี้เป็นผู้จักดารฝีมือดีที่รับผิดชอบ บริษัท J-Dream เครือ Johnny's Jr. เป็นผู้สร้างวง SMAP คนนอกวิจารณ์ว่า เธอเป็นเอเยนซี่สาวที่มีประสบการณ์โชกโชน

    เท่าที่ทราบมา ทั้งสองฝ่ายเจรจากันด้วยความชื่นมื่น อีกทั้งคาคุยะก็เป็นไอดอลในใจของเหยียนเฉิงซวี่มาตลอด เหยียนเฉิงซวี่เองก็รู้สึกว่าตัวเองคล้ายทาคุยะ นอกจากนี้แล้ว เขาเคยแสดงความสนใจที่จะร่วมงานกับ...( เอเยนซี่สาวของ SMAP ) กับเพื่อนๆ  เพราะว่าทาเคชิเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น  ดังนั้นความเจริญก้าวหน้าในญี่ปุ่นจึงมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าเหยียนเฉิงซวี่จะไม่มีสายเลือดของญี่ปุ่น แต่ได้แรงสนับสนุนจากคาคุยะ การแสดงหรือการเป็นพรีเซนเตอร์จะช่วยได้มากยิ่งกว่า



    เอเยนซี่ไม่ยืนยัน เพียงแค่บอกว่ามีการร่วมทุนจากต่างประเทศ

    แต่เอเยนซี่ของเหยียนเฉิงซวี่ในเวลานี้ เม่าเหลียง กระทั่งเมื่อวานยังไม่ยอมยืนยันข่าวนี้  เขาแค่ยอมรับว่ามีผู้ร่วมทุนจากต่างประเทศ  และกล่าวว่า "  ถ้ามีการร่วมมือกันจริงๆ  จะไม่ออกงานแถลงข่าวหรือ ? "


    http://www.libertytimes.com.tw/2007/new/jun/22/today-show1.htm


    ลือว่า เหยียนเฉิงซวี่กำลังจะร่วมงานกับบริษัท J-Dream ในเครือ Johnny's Jr.  บุกตลาดญี่ปุ่น เป็นศิษย์น้องของคาคุยะ

    ภาพจาก  Dramadream

    (.สงสัยจัง ทำไมไม่ให้รูปคุงบอส )

    แก้ไขเมื่อ 22 มิ.ย. 50 09:19:05

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 22 มิ.ย. 50 08:36:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom