Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [2007-7-20 ]

    พลุพลุพลุพลุ    คุงบอสโผล่แล้วจ้า exclaim



    >>>>>>>>>>>>>>>

    Thanks Joyce
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=3662&extra=page%3D1


    Source : http://tw.myblog.yahoo.com/laiun ... rev=-1&next=490


    จะเข้าร่วมการถ่ายภาพนิ่งที่ซวี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ MIA



    ใจคอตื่นเต้นเป็นพิเศษ จนคืนก่อนแทบนอนไม่หลับ
    สำหรับคนวัย 30 เศษอย่างฉัน เหมือนกลับไปเป็นสาววัย 16 ที่เริ่มมีความรัก
    เป็นความรู้สึกของการนัดเดทครั้งแรก  มันช่วยไม่ได้  ใครให้อาซวี่หล่อซะขนาดนั้น

    ได้เห็นหน้าเขา และทำงานด้วยกันทั้งวัน  เป็นการตั้งตารอคอยเต็มร้อย !

    ในวันนั้น ฉันไปถึงโลเกชั่นแต่เช้า  ทำความเข้าใจกับช่างภาพ เพื่อให้ภาพถ่ายในครั้งนี้สามารถให้เครื่องประดับ MIA และอาซวี่ที่แสนหล่อเหลาได้สื่อออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

    ใกล้เวลาที่จะเริ่มถ่ายภาพ จู่ๆหันไปข้างหลัง ~~ พระเจ้า !! อาซวี่ยืนอยู่ข้างหน้าฉัน ช่างเป็นนาทีที่แสนวิเศษเหลือเกิน  แม้ว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้เห็นเขา แต่การที่ได้เห็นกับตาอีกครั้งหนึ่ง ~~แทบจะ... ต้องเรียกรถพยาบาลทีเดียว

    เขาแต่งกายด้วยชุดเรียบง่ายดูสบายตา เสื้อกล้าม กางเกงชายหาดหลวมๆ  เข้ากับรองเท้าแตะที่สวมง่ายๆ  รูปร่างบึกบึนแข็งแรงนั้นคงไม่ต้องพูดถึง ภายใต้ผิวเนื้อสีข้าวสาลี ( ประมาณว่า....ผิวสีทอง ของบ้านเราคะ )  เผยให้เห็นรอยยิ้มแสนเจิดจ้าของหนุ่มวัยฉกรรจ์ที่ดูเกลี้ยงเกลาและแข็งแรง !  เป็นหนุ่มที่ดูสดใสมากๆ  ! น่าหลงใหล ! หลังจากอาซวี่ทักทายกับทุกคนแล้ว ก็รีบเดินเข้าห้องแต่งตัว เตรียมเปลี่ยนชุด

    ทันทีที่เข้ามาถึงห้องแต่งตัว  ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ก็เริ่มพูดคุยกับอาซวี่อย่างออกรส  ที่แท้พวกเธอไม่ใช่ร่วมมือกับอาซวี่เป็นครั้งแรก และล้วนเป็นมืออาชีพที่อาซวี่ยอมรับทั้งนั้น  รู้สึกอิจฉาพวกเธอยิ่งนักที่ได้ทำงานกับอาซวี่บ่อยๆ  และรู้สึกขอบคุณพวกเธอที่ทำให้อาซวี่มีภาพที่หล่อเหลาสมบูรณ์แบบออกมาในทุกๆครั้ง  แล้วยังมีคอสตูม  ซึ่งเคยร่วมมือกับอาซวี่มาหลายครั้งแล้ว  มีความสามารถในการจัดการกับสไตล์การแต่งกายในการออกงานแต่ละครั้งของอาซวี่เป็นอย่างยิ่ง

    แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจที่จะจัดการกับรูปร่างของอาซวี่ ...เธอคนนี้น่าอิจฉาเป็นที่สุดเลย !  ในวันที่ถ่ายรูป เธอจะต้องช่วยอาซวี่เวลาสวมใส่เสื้อผ้า ช่วยดึงแขนเสื้อ~~ กลัดดุม~~ จับปกเสื้อให้เรียบร้อย~~น่าจะบอกว่าเป็นคนที่ได้อยู่ใกล้ชิดอาซวี่ที่สุด ! แต่ว่าคอสตูมทำท่าเหมือนเป็นการเป็นงาน ดูเป็นมืออาชีพที่คล่องแคล่วว่องไวมากๆ

    ต่อจากนั้น อาซวี่ที่แต่งตัวเรียบร้อยก็ออกมาปรากฎตัวให้เห็นอีกครั้งหนึ่ง  ~~ชั่วขณะนั้น สายตาทุกคู่ในที่นั้นโฟกัสไปที่เขาทันที  ฉันเหมือนได้สัมผัสกับกระแสไฟอันแรงกล้าที่พุ่งไปทุกแห่งในสถานที่นั้น ~~

    ท่าทางการทำงานของอาซวี่ดูเป็นมืออาชีพมากๆ ขณะที่พวกเรากำลังแนะนำถึงลักษณะพิเศษต่างๆของผลิตภัณฑ์ MIA ในฤดูกาลนี้ให้กับเขา  เขาจะตั้งใจฟังอย่างเอาจริงเอาจัง  แล้วยังตั้งคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับฉัน เขาบอกว่าได้เข้าใจผลิตภัณฑ์มากขึ้นจะช่วยให้เขามีฟิลลิ่งยิ่งขึ้นเวลาถ่ายภาพในอีกครู่หนึ่ง  เขาช่างเป็นดาราที่เอาจริงเอาจังกับงานและเป็นมืออาชีพมากทีเดียว


    การถ่ายภาพอย่างเป็นทางการเริ่มขึ้นแล้ว ช่างภาพให้คำแนะนำอาซวี่ไปเรื่อยๆ  อาซวี่เข้าถึงอารมณ์การถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว เพราะการถ่ายภาพในครั้งนี้ หัวข้อสำคัญคือผลิตภัณฑ์ใหม่ในเทศกาลแห่งความรัก ดังนั้น คอนเซ็ปที่ต้องเตรียมพร้อมคือสไตล์ของการแพร่เสน่ห์ของความรักอันแสนซึ้ง ครั้งนี้ที่ค่อนข้างแตกต่างคือ อาซวี่ต้องผูกผ้ากันเปื้อน แปลงเป็นพ่อครัวที่ปรุงอาหารเพื่อความรัก มีการตระเตรียมโดนัทเพื่อใช้ในการถ่ายทำ อาซวี่ทำท่าซุกซน หยิบโดนัทขึ้นมาแกล้งตั้งท่าจะกิน  น่ารักจริงๆ  สไตล์ของเซ็ทนี้ ให้อาซวี่เป็นหนุ่มรักบ้านที่แสนดีในยุคใหม่ ! ฉันคิดว่านั่นคงเป็นหนุ่มที่แสนดีในความฝันของทุกๆกระมั้ง !

    ที่ทำให้ทีมงานในสถานที่นั้นต้องหลงใหลแทบหมดสติ ก็คือรอยยิ้มน้อยๆที่ดูเหมือนเต็มไปด้วยคำหวานอันไร้ขอบเขตที่มุมปาก แล้วยัง~~ แววตาของอาซวี่  ปล่อยเสน่ห์ ( ฟ่างเตี้ยน ) เต็มร้อย !!  ถ้าไม่ทันตั้งตัวจะต้องโดนแววตาของเขากวาดเรียบ  ทั้งหมดในขณะนั้นแทบละลาย จนเกือบลืมว่าจะต้องทำอะไรในวินาทีต่อไป  ฉันแอบดื่มด่ำกับความรู้สึกที่ล่องลอยเท้งเต้ง  หวังว่าทุกคนคงไม่รู้สึกอิจฉาฉันมากจนเกินไป !

    ในการทำงานวันนี้ อาซวี่ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าไปหลายชุด  สาธยายไม่ออก รูปร่างของอาซวี่ดีซะจนสวมใส่อะไรก็ดูหล่อไปหมด  อีกทั้งได้เพิ่มเครื่องประดับที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ MIA  ช่างเป็นหนุ่มแสนดียุคใหม่ที่มีรักอันลึกซึ้ง สดใส น่ารัก และนำสมัย... ไม่ว่าลุคไหนก็ทำให้ต้องอุทานด้วยความชื่นชม ! หนำซ้ำระยะนี้เขาดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ  ตลอดเวลาในการทำงานของเขา  มักทำท่าบ้องแบ๊วต่างๆ จนทีมงานในที่นั้นแทบลืมความเหน็ดเหนื่อยจากงานที่กำลังทำอยู่  แล้วก็เล่นกับเครื่องประดับอยู่ตลอดเวลา  แล้วยังชอบอุทานออกมาว่า  “ ชอบการออกแบบอันนี้มากๆ ” ฉันคิดว่าเขาคงชอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้มากจริงๆ !

    ในชีรีย์ที่เกี่ยวกับสัญลักษณ์แห่งรัก อาซวี่จะต้องเรียนวิธีฝังเพชรไว้บนเรือนแหวนกับนายช่างมืออาชีพ  ขณะเดียวกัน จะถ่ายพร้อมกับ VCR ที่เป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่จริงแล้วเข้าใจว่าดาราที่เป็นพรีเซนเตอร์จะแกล้งทำท่าหลอกๆไปอย่างนั้นเอง ไม่คิดว่าอาซวี่มีนิสัยที่เหมือนบุคลิกภาพของเขาเอง เป็นคนที่เอาจริงเอาจังทุกเวลา  นายช่างสอนอยู่ที่ข้างๆ  อาซวี่ก็ตั้งใจฟังและคอยสังเกตสังกา  เรียนรู้กับนายช่าง แล้วยังตั้งคำถามที่เป็นมืออาชีพอีกหลายคำถาม  ที่สำคัญคือ ทันทีที่นายช่างสอนให้ เขาก็ทำได้ ใช้คีมที่เล็กมากๆคีบเพชรเม็ดเล็กๆ  ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ !  ทำให้นายช่างต้องโพล่งออกมาว่า “ แย่แล้ว มีคนจะแย่งอาชีพผม  ”  อาซวี่พูดตอบด้วยความน่ารักว่า “  ไปสมัครงานกับบริษัทฯของคุณได้  น่าจะถูกกว่า ”  สุดท้ายแหวนสัญลักษณ์แห่งรักที่เขาทำเองกับมือได้สำเร็จลง จึงลลัก วันที่ 1 เดือน 1 ลงไป  พวกเรามอบให้อาซวี่ เขาบอกว่าจะสวมแหวนนี้กับมือตลอดเวลา  ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ

    เป็นเวลา 10 โมงเย็นอย่างไม่รู้ตัว ทำไมเวลาวันนี้จึงผ่านไปรวดเร็วเป็นพิเศษ  ฉันทำงานเป็นเวลา 10 ชั่วโมง ไม่รู้สึกว่ามีความเหน็ดเหนื่อยเลยซักนิด ฉันคิดว่าในที่นั้นคงไม่มีใครรู้สึกเหนื่อยเลยมั้ง !  หนำซ้ำตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกัน  ใครก็ตามที่ช่วยทำอะไรให้กับอาซวี่  ส่งเครื่องดื่ม  ช่วยประดับผลิตภัณฑ์ต่างๆหรือว่าอธิบายถึงเรื่องของผลิตภัณฑ์ อาซวี่จะกล่าวขอบคุณด้วยเสียงอันดังและใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แค่คุณได้เห็นหรือได้ยินวิธีการแสดงออกแบบนั้นของเขา  จะต้องเข้าใจได้ทันทีว่า นี่ต้องมาจากจิตใจที่บริสุทธิ์ใสซื่อและเบิกบานเป็นที่สุด

    อาซวี่ ~~ xie xie ni ! การแสดงออกที่เป็นมืออาชีพมากๆ !


    Ai wei ผู้เลิกงานด้วยใบหน้าแดงดุจผลแอปเปิ้ล


    แก้ไขเมื่อ 20 ก.ค. 50 08:56:51

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 20 ก.ค. 50 08:21:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom