Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    เตือนภัยโครงการจตุจักรพระรามสาม หรือที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น Bangkok Square

    เราทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งแถวถนนพระรามสาม แล้วก็ขับรถผ่านหน้าโครงการจตุจักรพระรามสาม หรือที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น Bangkok Square มาหลายปีแล้ว ในใจก็ยังแอบคิดว่าใครจะอยากมาล่ะเนี่ย ก็ขนาดทางเข้ายังดูโทรมๆน่ากลัวๆเลย เคยมีครั้งนึง ไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหารริมน้ำในโครงการนี้ ตัวร้านก็น่านั่งอยู่หรอกนะ แต่พอเดินออกมาจากร้านเนี่ยอ่ะดิ ขนลุกเลย เปลี่ยว มืด น่ากลัวสุดๆ ดีนะที่วันนั้นมีเพื่อนเดินไปส่งที่รถ ไม่งั้นคงได้นอนที่ร้านนั้นเลยแน่ๆ
    แล้วความรู้สึกไม่ถูกชะตากับไอ้โครงการนี้ก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อเราไปเจอแม่บ้านที่ออฟฟิศของเรานั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องน้ำ คุณป้าคนนี้เป็นคนดีมาก ทุกคนที่นี่รักแกทุกคน พอพวกเราเห็นแกนั่งร้องไห้ ก็เลยไปสอบถามกันใหญ่ เลยได้ความว่า  ป้าแกมีลูกสาวอยู่ 1 คน อายุ 18 ปี เพิ่งเข้ามหาลัยปีนี้ ขอใช้นามสมมุติว่าน้องฝ้ายแล้วกัน เท่าที่เราจำได้ตอนที่น้องเค้ามาช่วยป้าทำงาน น้องฝ้ายคนนี้หน้าตาน่ารัก กิริยามารยาทเรียบร้อย ดูเป็นเด็กขยันทีเดียว  แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา น้องเค้าขออนุญาตป้าไปทานวันเกิดเพื่อนที่ร้านพวกหมูย่างเกาหลีในโครงการแห่งนี้ บอกว่าจะกลับบ้านตอนสามทุ่ม แต่จนแล้วจนรอดน้องคนนี้ก็ยังไม่ถึงบ้าน พอตีสองก็มีโทรศัพท์มาบอกป้าให้ไปที่จตุจักรพระรามสามด่วน เมื่อป้าไปถึง ป้าก็เจอกับชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งและเพื่อนๆของน้องฝ้าย (หญิง 2 กระเทย 1 ) พวกชายฉกรรจ์พวกนั้นก็บังคับให้ป้ากับเพื่อนๆของฝ้ายเข้าไปในห้องเล็กๆมืดๆที่อยู่ในโครงการ แล้วก็ปิดประตูแล้วบอกให้รอ เดี๋ยวจะมีคนมาคุยด้วย
    เพื่อนๆของฝ้ายเล่าว่า  ฝ้ายขอตัวกลับตั้งแต่ตอนสามทุ่ม แล้วพวกเค้าก็นั่งกินกันต่อ จนห้าทุ่มก็เดินออกจากร้านกำลังจะไปขึ้นรถที่ถนนหน้าโครงการ แล้วก็เห็นกระเป๋าสะพายของฝ้ายตกอยู่ตรงตรอกทางเข้าร้านค้าในโครงการ  ข้างๆเป็นผู้ชายท่าทางน่ากลัวนั่งสูบบุหรี่กันอยู่สามคน เพื่อนๆของฝ้ายเห็นท่าไม่ดีจึงยืนสังเกตการณ์อยู่ ซักพักก็มีผู้ชายเดินออกมาจากตรอกอีกสองคน แล้วสองคนที่นั่งสูบบุหรี่ก็เดินเข้าไปในตรอก เพื่อนๆของฝ้ายมั่นใจว่าต้องมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นกับฝ้ายแน่ๆ ก็เลยเดินเข้าไป เพื่อที่จะเข้าไปดูในตรอกว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายกลุ่มนั้นเห็นพวกๆน้องเดินเข้ามาก็ตกใจ ถามว่า “พวกม..จะไปไหน” แล้วน้องกะเทยก็ตะโกนออกมาว่า “กูจะไปหาเพื่อน” เท่านั้นแหล่ะ พวกมันก็เรียกพรรคพวกที่เหลืออยู่ในตรอกออกมาช่วยกันจับตัวพวกน้องเค้าไว้แล้วพาเข้าไปในตรอกร้านค้านั้น แล้วพวกน้องเค้าก็เห็นร่างของน้องฝ้ายเปลือยเปล่า มีรอยฟกช้ำตามตัว พวกมันซ้อมแล้วก็เรียงคิวกันข่มขืนน้องฝ้าย แล้วพวกมันก็บังคับให้พวกน้องเค้าโทรเรียกผู้ปกครองของน้องฝ้ายออกมาเจอเพื่อประนีประนอมกัน ด้วยความกลัว พวกน้องเค้าก็เลยโทรตามป้าออกมา
    หลังจากที่ป้ากับเพื่อนน้องฝ้ายถูกขังอยู่ประมาณสามสิบห้านาที ก็มีผู้หญิงคนนึงเข้ามาคุยด้วย ป้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้หน้าตาดี แต่งตัวดู ดูเป็นผู้ดีมีสกุล ตัดผมซอยสั้น แต่ผมขาวทั้งหัวเลย เธอเดินเข้ามาถามป้าว่า “จะเอาเท่าไหร่ จะได้จบๆกันไปซะที คนอื่นจะได้กลับไปหลับไปนอน ชั้นเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว” เท่านั้นแหล่ะ ป้าก็ร้องโฮเลย ตะโกนกลับไปว่า “มาทำลูกชั้นทำไม” ยายหัวขาวคนนั้นก็ไม่ฟังอะไร หยิบแบงค์พันมาห้าใบ แล้วก็โยนลงที่พื้นตรงหน้าป้า แล้วก็เดินออกไป ซักพักพวกผู้ชายชั่วพวกนั้นก็เข้ามาแล้วขู่ว่า “เล่นกับใครไม่เล่น ถ้าม...ไม่ยอมจบ พวกกูก็ไม่ยอมจบเหมือนกัน” แล้วมันก็เดินออกไปกันหมด
    พอป้ากับเพื่อนๆน้องฝ้ายตั้งสติได้ก็ช่วยกันไปพยุงร่างน้องฝ้าย ใส่เสื้อผ้ากลับคืนให้แล้วช่วยกันพาไปเรียกรถแท็กซี่เพื่อจะไปโรงพยาบาลและแจ้งความ แค่ปรากฏว่าถูกพวกมันขับรถตามตลอดทาง ก็เลยไม่มีใครกล้าทำอะไร ได้แต่พาไปหาหมอที่คลินิกแล้วกลับมาที่บ้านป้ากัน ซึ่งพวกมันก็ยังขับรถตามมาจอดรอที่หน้าบ้านอีก
    วันรุ่งขึ้น เพื่อนของฝ้ายคนที่เป็นกะเทย  (คาดว่าคงกล้าที่สุดในกลุ่ม) ก็กลับไปที่จตุจักรพระรามสามอีกครั้ง เพื่อจะไปคุยกับยามว่าเห็นเหตุการณ์หรือจำอะไรได้บ้าง ตอนแรกยามที่นั่นก็ไม่กล้าอะไร บอกไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น แต่พอน้องกะเทยปล่อยโฮให้เห็นเท่านั้นแหล่ะ พวกพี่ยามก็ใจอ่อนเล่าให้ฟังว่า เรื่องแบบนี้เกิดที่นี่มาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งก็จบไปแบบไม่มีใครเอาความ เพราะกลัวถูกขู่ฆ่ากันหมด  ส่วนยายหัวขาวคนนั้น ก็คือเจ้าของของโครงการจตุจักรพระรามสามที่นี่ ส่วนพวกผู้ชายอุบาทว์พวกนั้นเป็นพวกลิ่วล้อของลูกผู้ดีมีกะตังค์ที่มากินมาเที่ยวที่ร้านอาหารริมน้ำในโครงการนี้ พอเหล้าเข้าปาก เห็นผู้หญิงเดินคนเดียว ไอ้พวกลูกน้องพวกนี้ก็จะโทรเรียกนายมันออกมา แล้วก็....นะ ไม่อยากพูดเลย เอาเป็นว่าพอนายมันกลับเข้าไป ก็ถึงคิวพวกลูกน้องพวกนี้ต่อ แล้วอียายหัวขาวนั่นก็จะต้องคอยมาเคลียร์ มาเอาเงินฟาดหัวทุกครั้งที่มีเรื่องเกิดขึ้น
    เล่าไปป้าก็ร้องไห้ไป บอกว่าตอนนี้น้องฝ้ายกลัวมาก ไม่กล้าออกไปไหนจากห้องเลย ป้าก็ไม่รู้ว่าจะทำยังงัย จะกลัวตายดี หรือว่าจะเรียกร้องความยุติธรรมดี หรือว่าจะให้เรื่องมันเงียบๆไปแล้วพาน้องฝ้ายหนีไปอยู่ต่างจังหวัด

    เราก็ไม่รู้จะช่วยป้ากับน้องฝ้ายยังงัยดี แต่ก็อยากเตือนทุกคนว่าให้ระวังตัวให้ดี ถ้าจะไปไอ้โครงการชั่วๆนี่ เราเป็นคนนึงแหล่ะที่จะไม่กลับไปเหยียบที่นี่อีกเด็ดขาด

    จากคุณ : jinjung44 - [ 20 ก.ค. 50 14:24:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom