Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ข่าวของผู้ชายที่ชื่อ "เฮง" คนที่จัดงานConcert อัลเทอร์เนทีฟไทย เชิญทุกๆคนเข้ามาอ่านด้วยค่ะ

    ก่อนอื่นเลยต้องขอท้าวความถึงงาน เทศกาลดนตรี "อัลเทอร์เนทีฟไทย" ก่อนนะค่ะ

    คำโฆษณาที่ได้โฆษณาตามสื่อโทรทัศน์ รวมทั้งสื่อต่างๆๆ"ขอต้อนรับสู่ยุคสมัยที่วงการเพลงไทยเฟื่องฟูมากที่สุด การกลับมาครั้งแรกของศิลปินยุคอัลเทอร์เนทีฟ"

    คอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28และอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2550 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปนี่เอง ณ Bangkok Hall (สวนลุมไนท์บาซ่าร์)

    ซึ่งคนที่ได้ไปชมก็จะทราบอยู่ว่ามีศิลปินท่านใดบ้างที่ได้ไปโชว์์เพลงในงานนี้
    ขอบอกรายชื่อศิลปินหน่อยนะค่ะ เพื่อทบทวนความจำนิดนึง ซึ่งมี Smile Buffalo/Paradox/Street Funk Roller/Yokee Playboy/Lollipop/Siam Secret Service/Sick Child/Student unly/Audy/Pex Bluesky/jinx/The must/BlackHead/พอง พอง/เก่ง ไปโรงเรียน/ชีพชนก/อะไรจ๊ะ/สุกัญญา มิเกล/บ็อกเซอรื/ป้าง นครินทร์/อรอรีย์/อู๋ ธรรพ์ธร/เนอสเซอรี่ ซาวด์/อู วงครับ/เออ/Playground/Flure วงรุ่นน้อง SlotMachine.

    รายชื่อวงและรายชื่อศิลปินที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ "คุณเฮงเป็นผู้ที่ติดต่อศิลปินทั้งหมดโดยใช้ระยะเวลาในการเตรียมงานกว่า 2ปี"
    มันเป็นเรื่องยากนะค่ะ ที่จะนำศิลปินทั้งหมดมารวมตัวกันอยู่ในคอนเสิร์ตเดียวกัน ซึ่งงานคอนเสิร์ตนี้ี้ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือว่า "คุณเฮง ทำความฝันของเค้าสำเร็จ คุณเฮงได้จัดงานคอนเสิร์ตตามความฝันของตนที่อยากเห็นศิลปินยุคนั้นมารวมตัวกันเพื่อเล่นดนตรีให้คนรุ่นหลังๆหรือคนในยุคอัลเทอร์ฯได้มารื้อฟื้นความทรงจำและสนุกกันกัน"

    แต่ตอนจบก็ไม่ได้สวยงามนัก
    เซอร์ไพรท์ของงานที่พิธีกร"พล่ากุ้ง"และผู้จัดงานคุณ"เฮง" ได้ออกมาสารภาพว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้จัดขาดทุนนั่นก็คือ คุณเฮงไม่มีเงินจ่ายค่าของต่างๆ ซึ่งพล่ากุ้งบอกว่าอยู่ในหลักล้าน!!!" ในตอนนั้นคนก็เหลือน้อยมากๆ ซึ่งทำให้ไม่ค่อยมีใครทราบเกี่ยวกับเซอร์ไพรท์เรื่องนี้ ซึ่งในตอนนั้นก็มีการประมูลของกันต่างๆนาๆ พี่ๆศิลปินก็ช่วยนำของต่างๆเช่น
    เสื้อที่มีลายเซ็นต์ของวงต่างๆ โปสเตอร์ แบนเนอร์ พี่ออดี้ พี่อรอรีย์ก็ให้ป้ายstaffของพี่เค้ามา ปกเทปอัลบั้มแรก พร้อมลายเซ็น ฯลฯนำมาประมูลกันเพื่อช่วยเหลือกัน

    ซึ่งsponserของงานนี้มีแค่ สสส.เท่านั้น นอกนั้นที่เห็นก็เป็นสื่อที่มาช่วยโปรโมทงาน

    งานนี้คุณเฮงทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยค่ะ งานสนุก คอนเสิร์ตมันส์ ภาพรวมของงานดีเยี่ยม แต่ว่าการประชาสัมพันธ์ไม่ค่อยจะกว้างนัก จึงทำให้คนน้อยบวกกับจัดตรงช่วงวัดหยุดยาว นักเรียนนักศึกษาสอบ ตรงนี้คืออุปสรรค และอีกหลายเหตุผล

    -------เข้าเรื่องเลยดีกว่า-----------
    เมื่อวานเป็นงานคอนเสิร์ตของ a day จัดขึ้นที่ เจเจมอล์ล ดิฉันกับเพื่อนๆอีกหลายๆคนได้ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตนี้ และได้เห็นบูธของ "โคตรอินดี้" ซึ่งในนั้นมีคุณเฮง อยู่ที่บูธ นำเสื้อของเทศกาลอัลเทอร์เนทีฟไทย และอื่นๆมาขาย"

    ดิฉันจึงเดินเข้าไปหาคุณเฮงและได้บอกกล่าวกับคุณเฮงถึงเรื่องที่พี่น้องชาวpantip
    ได้ตั้งกระทู้เป็นห่วงคุณเฮง ถึงงานคอนเสิร์ตอัลเทอร์เนทีฟไทย

    คุณเฮงฝากบอกมาว่า
    -ผมขอบคุณทุกๆคนที่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตอัลเทอร์เนทีฟไทย
    วันนั้นผมได้เห็นน้ำใจของพี่น้องชาวไทย

    -ผมขอโทษที่จัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้แต่ ผลสุดท้ายทำให้แฟนเพลงเครียดและกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปตามๆกันผมขอโทษแฟนเพลงทุกๆคน(สีหน้าคุณเฮงเศร้ามากๆ)

    -ตอนนี้ผมกำลังทำหนังสั้นแนวสารคดีเกี่ยวกับ "เบื้องหลังการทำงานเทศกาลดนตรีอัลเทอรืเนทีฟไทย"
    เร็วๆนี้คงได้ฉาย อาจจะเป็นในโรงภาพยนต์ house(เฮ้าส์ อาร์ซีเอ)
    อยากให้แฟนเพลงได้ติดตามผลงานหนังสั้นเรื่องนี้ครับ (อาจจะเป็นวิธีการหนึ่งที่จะช่วยคุณเฮงได้นะค่ะพี่น้องชาวpantip)

    -สำหรับเรื่อง CD หรือ DVD คอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีอัลเทอร์เนทีฟไทย ไม่แน่ว่าจะได้ทำออกมาจำหน่ายหรือเปล่า เพราะว่าต้องรอดูคุณภาพของงานก่อน (ดิฉันได้พูดเชียร์ให้คุณเฮงได้ทำออกมาจำหน่ายแต่ดูคุณเฮงยังให้คำตอบอะไรไม่ค่อยได้)

    -กำลังจะมีคอนเสิร์ตโครตอินดี้ครั้งที่5 อยากให้พี่น้องแฟนเพลงได้ติดตามข่าวสารและมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างเยอะๆ คอนเสิร์ตจะมีขึ้นเร็วๆนี้ครับ (ดิฉันได้ใบปลิวของงานมา)

    สุดท้ายนี้เห็นคุณเฮงบอกว่า จะจัดทำโครงการอะไรสักอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการซื้อแผ่นเพลงของแท้(ดิฉันก็จำข้อมูลอะไรไม่ได้มากนัก ก็ต้องคอยติดตามกันดูนะค่ะ)

    ก็...ช่วยกันเป็นกำลังใจให้คุณเฮงและติดตามหนังสารคดีสั้น คอนเสิร์ตโครตอินดี้ครั้งที่5 โคงการต่างๆของคุณเฮงด้วยนะค่ะ
    ดิฉันเชื่อว่าคุณเฮงยังไม่หมดไฟ และยังอยากที่จะทำงานด้านนี้ ดิฉันได้ฟังคำพูดของคุณเฮงดูท่าทางแล้วคุณเฮงเค้าไม่ยอมแพ้
    อยากให้ทุกๆคนช่วยกันนะค่ะ ถ้าใครจำคุณเฮงได้ ก็เข้าไปทักทายได้เลยนะค่ะ คุณเฮงเป็นมิตรกับทุกๆคนค่ะ
    ที่ดิฉันได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ ดิฉันไม่ใช่หน้าม้าอะไร และไม่ได้รู้จักกับคุณเฮงเป็นการส่วนตัวกันมาก่อน ดิฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเสิร์ตคนนึงซึ่งดิฉันภูมิใจและปราบปรื้มใจที่ยังมีคนอย่างคุณเฮง อยู่บนโลกใบนี้ คอยสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับพี่น้องทุกๆคน ที่สนใจงาน "ดนตรี"

    ใครสนใจคอนเสิร์ตโครตอินดี้สามารถเข้าไปชมเวปไซด์ www.kodindy.com
    www.9jra.com

    ฝากให้ทุกๆท่านได้เข้าไปอ่านและโหวดลิ้งค์นี้ด้วยค่ะ
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C5663229/C5663229.html

    -ขอบคุณคุณเฮง ที่นำข่าวสารมาบอกชาวpantip-

    จากคุณ : B.T_BC - [ 5 ส.ค. 50 15:59:20 A:124.121.154.131 X: TicketID:145174 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom