Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    *****ปฏิเสธเล่นละคร BF เหยียนเฉิงซวี่สูญเสียรายได้ 26 ล้าน*****

    สวัสดียามดึกๆค่ะmamas & jmsmoonstarดาว

    ปฏิเสธเล่นละคร BF เหยียนเฉิงซวี่สูญเสียรายได้ 26 ล้านflower

    เหยียนเฉิงซวี่สุดที่จะทนกับการรอคอยที่ยาวนาน หนำซ้ำยังถูกว่าหนานเก่า ในที่สุดก็เกิดฉุนขึ้นมาปฏิเสธเล่นเรื่อง “BF” เป็นเหตุให้สูญเสียรายได้ถึง 26 ล้านหยวนไต้หวัน และเป็นเหตุให้ละครเรื่องนี้ที่มีกำหนดจะเปิดกล้องในเดือนนี้นั้น เหตุการณ์เฉพาะหน้านอกจากยังหานางเอกไม่ได้ ยังต้องเจอกับการติดขัดที่ “ต้นเงินต้นทอง” ต้องหลุดมือไป (ต้นเงินต้นทองหมายถึงตี่ตี๊นะคะ)
    การร่วมทุนของ จีนใหญ่  ไต้หวัน  ญี่ปุ่น สามประเทศ วางแผนล่วงหน้าที่จะทุ่มเงิน 72 ล้าน เหรียญไต้หวันเพื่อสร้าง BF ละครทีวี เป็นเพราะเหยียนเฉิงซวี่ตัดสินใจไม่เล่น ทำให้ต้องเจอกับสภาวะการหยุดชะงัก ตัวเหยียนเฉิงซวี่เองก็เป็นเพราะรอเล่นละครเรื่องนี้ ทำให้ต้องพลาดรายได้ถึง 20 ล้านเหรียญจากละครและภาพยนต์เรื่องอื่นๆที่ติดต่อเข้ามา รวมทั้งละคร BF ที่ตั้งไว้แต่แรกยี่สิบตอนรวม 6 ล้าน 6 แสน รวมแล้วเหยียนเฉิงซวี่ต้องสูญเสียรายได้เกือบ 26 ล้าน 6 แสนเหรียญ

    คำครหาเยอะ ไม่มั่นใจบทในตัวละครflower
    ข่าวผลงานชิ้นใหม่ของเหยียนเฉิงวี่เกี่ยวกับละคร BF เริ่มลือกันตั้งแต่ครึ่งปีหลัง เป็นที่จับตาของสื่อทุกๆสำนัก ลือว่าเขาไม่ต้องการแบกเกี้ยวให้อู๋จุน ตามมาด้วยละครเรื่องนี้หานางเอกไม่ได้บ้าง และยังลือว่าเขาหนานเก่าอย่างมาก มีนิสัยที่เป็นผู้นำสูง ต่างๆจิปาถะ สุดท้ายทำให้เขาจากที่มีอารมณ์กระตือรือร้นกลายเป็นค่อยๆหมดไป

    สำนักข่าวของเราได้รับการเปิดเผยจากผู้อ่านหลายๆทาง ก่อนหน้านี้มีคนเคยเห็นเขากับผู้ช่วยที่สนามบินไท่กว๋อ(??เมื่อไหร่คะ) และที่สนามบินญี่ปุ่น สีหน้าหม่นหมองอย่างเห็นได้ชัด ตามที่แหล่งข่าวบอกว่าสาเหตุใหญ่ก็คือ เพราะเขาตัดสินใจไม่เล่นละคร BF แล้ว นอกจากข่าวลือที่ว่าเขาหนานเก่าไม่ขาด ทำให้เขาไม่สบายใจแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่มั่นใจบทที่จะแสดง เพราะเหยียนเฉิงซวี่ต้องเล่นบทประเภทที่ “สุดยอดแสลมดั๊ง” สีหน้าและลีลาต้องออกเวอร์มากๆ ถึงแม้ว่าเพื่อโอนอ่อนผ่อนตามเขา บทละครเคยแก้ไขมาหลายต่อหลายครั้ง แต่เหยียนเฉิงซวี่คิดทบทวนมาหลายตลบ สุดท้ายก็เลือกที่จะเลิกเล่น

    ความจริงแล้วเพื่อละคร BF เหยียนเฉิงซวี่ได้ทุ่มเทแรงกายไปไม่น้อย ไม่เพียงแต่ลงทุน ยังร่วมผลิตด้วย ช่วงเดือนสี่ยังก่อตั้งบริษัท DRAMADREAM ยังเคยคิดที่จะตั้งหน่วยผลิตละครขึ้นมาด้วย แต่หุ้นส่วนคัดค้าน ก็เลยล้มเลิกไป คิดไม่ถึงว่าตีฆ้องร้องป่าวมานาน สุดท้านก็เหนื่อยเปล่า

    ไม่มีค่าตัวจากการแสดง ได้แต่อาศัยค่าตัวพรีเซ็นเตอร์flower
    เหยียนเฉิงซวี่ระยะนี้เผยโฉมครั้งสุดท้ายคือ วัน 818 งาน “Mia Jewelry” วันนั้นเขาพูดว่า “ยังไม่รู้ว่าจะรับเล่นละคร BF หรือไม่” แสดงให้เห็นว่าเขามีทีท่าที่จะไม่เล่นแล้ว

    ตั้งแต่เหยียนเฉิงซวี่เล่น(ไป๋เซ่อจวี้ถ่า)จบลงแล้ว หนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา รายได้ไม่ได้มากตามที่คำนวณไว้  เมื่อคิดดูแล้วในปีนี้ก็มีของการท่องเที่ยวเกาหลีญี่ปุ่น และเครื่องประดับ “Mia Jewelry” บวกกันแล้วแค่เกือบ 10 ล้าน และอัลบั้ม DVD ที่ถ่ายทำที่ญี่ปุ่นก็เป็นเพราะยังไม่ได้ออกจำหน่าย ดังนั้นก็ยังไม่ได้รับค่าตัวแต่อย่างใด

    ทีแรกคิดว่าจะอาศัยเล่นละคร BF เพื่อให้ได้ค่าแสดงมา หนึ่งตอนประมาณ 300,000 เหรียญไต้หวัน รวมทั้งหมดแสดง 20 ตอนจะมีเงินเข้ากระเป๋า 6,600000 เหรียญ คิดไม่ถึงว่าลำบากลำบนมาหลายเดือน แต่กลับไม่สมหวัง มิน่าเล่าเขาถึงได้ดูแย่

    ถึงแม้ว่าเหยียนเฉิงซวี่ไม่เล่นละคร BF..........

    (ยังมีต่อค่ะแต่แปลไม่ไหวแล้วค่ะพรุ่งนี้มาต่อให้นะคะ สงสารตี่ตี๊ขี้แงทำไมอุปสรรค์ถึงเยอะจัง!)mad

    จากคุณ : พี่ R - [ 5 ก.ย. 50 23:58:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom