Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [2007-9-25 ]

    สวัสดีคะ มามาและพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    มาเดากันว่า ก่อนงานมีตติ้ง 1027 คุงบอสจะมีข่าวอะไรออกมามั่งไหม ?   ส่วนตัว ขอเดาว่า ต่อไปนี้ ...จะไม่มีข่าวอะไรของเธอเลย ...( ไม่หวังอะไร จะได้ไม่ต้องผิดหวัง )

    จะรู้เรื่องของเธอคงต้องไปควานอ่านตามบล็อคของชาวบ้านแทน  *_*

    เช่นเรื่องนี้ เรื่องราวในบล็อคของมิสอี้  เหยี่ยวข่าวสาว เจ้าประจำ




    ***********************


    Credit: mei520104
    @ http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=66917


    *********



    http://blog.pixnet.net/noir45/post/9034328


    ( รอคอยคนดัง ) ทริป 3 วันที่แสนจะบ้าคลั่ง@NHK:งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ด้วยการนั่งพูดคุยกัน Noir45/ 20 September , 2007 22:09


    ( รูปที่ 1 AIKO SATO )

    พอเดินเข้าถึงภายในสตูดิโอ ทันทีที่เห็น AIKO SATO  รู้สึกว่าใจเต้นระทึก  ละคร ‘ Itazura na Kiss ’  ดูไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ( เวอร์ชั่นไต้หวัน ชื่อ It Started With a Kiss...ผู้แปล ) ดูเหมือนใบหูใหญ่ๆ ลูกตากลมโตของเธอกำลังโบกทักทายกับฉัน ที่จริงเธอดูผอมมากๆ โดยเฉพาะใบหน้า ผอมจนหน้าตอบ แต่บนจอ ใบหน้ากลับดูกลมมากๆ ไม่ต้องพูดถึงคุณเหยียนคนดังที่รู้สึกตกตะลึงเมื่อได้เห็นหน้าเธอ พวกเรายิ่งแล้วใหญ่ บ่นอยากถ่ายรูปกับเธออยู่ตลอดเวลา  แต่หลังจากงานที่วุ่นวายผ่านไป ก็ยังไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับเธออยู่ดี ... เสียดายจัง...



    ( รูปที่ 2 คุณเหยียน กับ กลุ่มทีมงานถ่ายทำ )

    ก่อนบันทึกรายการ < Bs’style > ดาราและกลุ่มทีมงานนั่งประชุมกัน  พวกเราถูกกำหนดว่า ถ่ายรูปได้เฉพาะตอนซ้อมและหลังจากบันทึกรายการเรียบร้อยแล้วเท่านั้น ระหว่างการบันทึกรายการ ห้ามถ่ายรูปเด็ดขาด



    ( รูปที่ 3 คุณเหยียนถือดอกไม้  AIKO SATO อยู่ข้างๆ  )

    ฉันชอบรูปใบนี้ที่สุด กำลังเปรียบเทียบว่าตาใครโตกว่ากันหรือเปล่าเนี๊ยะ ... เอาหนะ ตาโตทั้งสองคนเลยก็แล้วกัน...



    ( รูปที่ 4 คุณเหยียน ...^___^    AIKO SATO   และทีมงานผู้ชายคนหนึ่ง  )

    ดูอาการแบบนี้ก็รู้ว่า ... เลิกงานแล้ว ... เดี๋ยวเจอกันงานแถลงข่าว...



    ( รูปที่ 5 คุณเหยียน  และคณะ บนเวที ... งานแถลงข่าว )

    ชาวญี่ปุ่นถือกฎระเบียบเคร่งครัดมาก งานแถลงข่าว หลังจากเข้าประจำที่กันทุกคนแล้ว ถูกขอให้นั่งอยู่กับที่ห้ามโยกย้าย  ครั้งหนึ่ง พวกเราขอยืนที่ว่างด้านข้างเพื่อสะดวกในการถ่ายรูป ทีมงานไม่ยอมอนุญาต ตอบขึงขังว่า “ stay here . don’t move. ”   ที่นั่งของพวกเราอยู่ชิดซ้ายที่สุด ด้านหน้ามีคนหลายแถวบังอยู่ ทั้งยังอยู่ไกลจากเวทีมาก  ทำให้ถ่ายรูปได้ยากลำบากจริงๆ  เพราะเป็นมุมที่อยู่ชิดด้านข้างมากๆ ฉันมักจะถ่ายรูปคุณไต้ลี่เหริ่นที่อยู่ริมขวาสุดไม่ได้ โชคดีที่คุณเหยียนคนดังนั่งอยู่ริมซ้าย มิฉะนั้นคงแย่แน่ๆ


    ( รูปที่ 6 คุณเหยียน อยู่กลาง ระหว่าง ผกก.ไช่   และจางจวินหนิง บนเวที ... งานแถลงข่าว )

    งานแถลงข่าวที่ญี่ปุ่น  ขอบรรยายด้วยคำว่า ‘ เซ็ง ’  งานแถลงข่าวที่ไต้หวัน ต้องมีการเปิดโปงอะไรบางอย่าง มอบดอกไม้ หอมแก้ม มีเต้น มีเล่นเกมต่างๆ ตามที่ได้เห็นกันจนเจนตา  
    งานแถลงข่าวของญี่ปุ่น ก็แค่ดาราขึ้นไปนั่งเรียงเป็นตับ  ทุกคนมา ‘ นั่งพูดคุย ’  เรื่องที่พูดคุยกันก็จำกัดเฉพาะที่เกี่ยวกับละครเท่านั้น ไม่มีการเปิดโปงใดๆทั้งสิ้น รู้สึกไม่หนำใจ... พวกที่มีความสามารถใส่สีตีไข่  และยั่วยุให้ดาราโกรธแค้นอย่างพวกเรา แบบนี้ไม่มีที่ๆให้พวกเราได้แสดงออกซะแล้ว



    ( รูปที่ 7  คุณเหยียน .....นั่งไม่สะดวกสบาย.... อยู่ระหว่าง ผกก.ไช่   และจางจวินหนิง บนเวที ... งานแถลงข่าว )

    งานแถลงข่าวแบบพูดคุยกัน คุณเหยียนคนดังน่าจะแฮ็ปปี้ที่สุดแล้ว ไม่ต้องถูกพวกเราเล่นงาน แต่ เรื่องที่ไม่คาดคิด ก็คือ เขาบ่นว่าถูกเก้าอี้นั่งเล่นงานเอา เก้าอี้สูงนั่งไม่สบาย สงสัยว่า มือของเขายันไว้แบบนั้นคงไม่สบายมากทีเดียว และที่คาดไม่ถึงเด็ดขาดอีกเรื่องก็คือ ตอนเย็นถึงคิวของพวกเราถูกเขาเล่นงานมั่งซะแล้ว



    -จบ-


    ปล.1 นักข่าวโดนเล่นงานอะไรมั่ง โปรดติดตามตอนต่อไป

    ปล. 2 รูปในบล็อคเอามาโพสต์ไม่ได้ คลิกเข้าไปดูรูปในบล็อค

    แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 50 09:28:31

    จากคุณ : chin11 - [ 25 ก.ย. 50 09:19:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom