Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ****ข้าวต้มรอบดึกมาแล้วค่ะ..เมนูวันนี้..ย้อนระลึกความสุข moon festival เมื่อสามปีที่แล้ว****

    กระดิ่งข้าวต้มรอบดึกเปิดร้านแล้วจ้ากระดิ่ง

    สวัสดียามค่ำๆค่ะ mamas&jms จุ๊บๆ

    เมนูวันนี้คือ..

    ย้อนระลึกความสุข moon festival เมื่อสามปีที่แล้วflower

    http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=4466&extra=page%3D1&page=2

    Many thank kamping for sharing.flower

    มีหลายๆคนได้เล่าเรื่องราวเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยบนเวทีไปแล้ว ฉันจะขอเล่าเรื่องราวหลังเวทีบ้างละกันนะ...คือลับๆล่อๆล้วงถามจากคนอื่นอีกทีน่ะ...

    1.เฝ้ารอเวลาอย่างเคยชินflower
    ขณะที่พวกเราเห็นคุณเหยียนปรากฏตัวอยู่ที่สนามหญ้านั้น ความจริงเขามาถึงได้พักหนึ่งแล้ว เพียงแต่เขานั่งรออยู่ในรถ ยังมีอีกอย่างก็คือ..คุณหลี(หลีหมิง)รับหน้าที่เป็น finale ในคืนนั้นแต่เขามาเร็วกว่าคุณเหยียนเสียอีก และก็นั่งรอในรถเช่นกัน (อย่าคิดมากกันนะ และก็ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบด้วย) คุณหลีเคยพูดว่า “ผู้ที่แข็งแกร่งและแน่จริง ไม่ใช่คนที่จะฉวยโอกาสดับแสงของผู้อื่นเพื่อให้ตัวเองเป็นดาวดวงเด่นหนึ่งเดียวบนท้องฟ้า แต่ต้องรู้เขารู้เรา เหลือพื้นที่ให้คนอื่นยืนบ้าง ยิ่งต้องรู้จักชื่นชมและเชื่อมั่นผู้อื่น จะทำให้ผู้คนที่อยู่ล้อมรอบยิ่งเห็นถึงแสงที่เจิดจ้าในตัวเรา” (อิ อิ เป็นคำพูดที่ชมตี่ตี๊ชัดๆเลยอ่ะwink)

    2.ตำรวจหญิงออกปฏิบัติการflower
    ขณะที่ทีมงานกำลังทำงานอยู่นั้น มีตำรวจหญิงคนหนึ่งเข้ามาถามว่า “เหยียนเฉิงซวี่มาถึงรึยัง” ทีมงานตอบเธอว่าอยู่ในรถ คิดไม่ถึงว่าตำรวจหญิงคนนั้นจะถามว่าขอถ่ายรูปกับเขาได้มั้ย ทีมงานมองๆเธอแป๊บนึงพูดกับเธอว่า “ดูเหมือนคุณกำลังใส่ชุดเครื่องแบบปฏิบัติหน้าที่อยู่นะ” ใครจะไปคิดว่าเธอตอบกลับมาว่า “แล้วไงเหรอ” ทำท่าทางราวกับว่า หากได้ถ่ายรูปคู่กับคุณเหยียนละก็ ถึงจะถูกถอดออกจากตำแหน่งก็ถอดไปเถอะ! อารมณ์ประมาณนั้นเลย (โอ้ยโหย ๆ เสน่ห์แรงจริงนะตี่ตี๊เรา)wink

    3.คนนับหมื่นเฝ้ารอflower
    จริงๆแล้วหลังเวทีทีมงานแต่ละคนต่างก็มีงานของตัวเอง เหล่าดาราก็ไม่มีใครสนใจสักเท่าไหร่ แต่พอรู้ว่าคุณเหยียนกำลังจะถึงเท่านั้นแหละ จู่ๆบรรยากาศก็เปลี่ยนเป็นคึกคักขึ้นมาทันที รู้สึกคนที่ถือกล้องแบกกล้อง ถือ DV เพื่มขึ้นมาทันที

    4.คนแปลกหน้าห้ามเข้าflower
    จริงๆแล้วแต่แรกได้จัดเตรียมเกมส์ให้คุณเหยียนเล่นกับผู้ชม แต่สุดท้ายกลายเป็นสั่งห้ามคุณเหยียนไม่ให้ Contact กับใครทั้งสิ้น ดังนั้นเกมส์ก็เลยต้องยกเลิก ตอนที่คุณเหยียนนั่งรอเวลาที่จะขึ้นเวทีนั้น พวกการ์ดได้ผนึกกำลังเป็นโซ่มนุษย์ขึ้นมาเพื่อ “กีดกัน” ระหว่างเขากับผู้ชม

    5.อารมณ์แปรปรวนที่เดายากflower
    ขณะที่คุณเหยียนกำลังเตรียมตัวอยู่หลังเวทีนั้น เนื่องจากว่ามีการใช้โซ่มนุษย์กั้นอยู่ ดังนั้นเขาได้แต่นั่งก้มหน้าอยู่เงียบๆ แล้วจู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดเหยงๆเข้ามา พูดกับคุณเหยียนว่า "Jerry Jerry I love you" ใครจะไปรู้ได้ว่าขณะนั้นสติของคุณเหยียนล่องลอยไปไหน เหมือนกำลังไปท่องนอกโลก จึงไม่มีอาการตอบรับใดๆทั้งนั้น สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นเสียใจผิดหวังอย่างแรง หันกลับมาพูดกับผู้ดูแลว่า "I don't love him anymore" พูดยังไม่ทันขาดคำดี จู่ๆคุณเหยียนก็เงยหน้าขึ้นพูดกับผู้หญิงคนนั้นว่า "Hello" หลังจากผ่านการโดนช๊อตเข้าไป ผู้หญิงคนนั้นรีบพูดกับผู้ดูแลทันทีว่า "I love him again" เป็นงงจริงๆ...เป็นผู้หญิงที่อารมณ์เปลี่ยนง่ายเหลือเกิน....(ฮ่าฮ่าฮ่าตี่ตี๊กลัวแฟนไม่รักฮ่าฮ่าฮ่า)
       
    6.เลือดรักแฟนที่อยู่ในตัวเขาflower
    ถึงแม้ว่าเกมส์ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่คุณเหยียนตอนสุดท้ายก็ยังลงจากเวทีมาจับมือกับแฟนๆ แต่ว่าการกระทำของเขาทำให้ทีมงานและการ์ดตกใจจนขวัญหนีดีฝ่อไปหมด

    7.การต้อนรับสมบูรณ์ดีเยี่ยมflower
    ที่แท้การ์ดก็มีใจด้านที่ละเอียดอ่อนเหมือนกัน พอคุณเหยียนร้องเพลงในส่วนของตัวเองจบ การ์ดก็รีบยกเก้าอี้ให้เขานั่งทันที แต่ว่าคุณเหยียนที่ขี้เล่นกลับเดินไปที่ขอบเวที แอบๆโบกมือให้แฟนๆ (น่าร้ากกกกกกจิงๆ)รัก

    8.ทำเหมือนรับมือกับศัตรูflower
    ก็คือพฤติกรรมที่คุณเหยียนโบกมือให้แฟนๆนั่นแหละค่ะ ทำให้ทีมงานและการ์ดตกอกตกใจถึงกับโทรเข้าไปหาการ์ดที่อยู่หน้าเวทีว่า “เหยียนเฉิงซวี่อยู่ขอบหน้าเวที เหยียนเฉิงซวี่อยู่ขอบหน้าเวที ทุกคนระวังเตรียมพร้อม ทุกคนระวังเตรียมพร้อม....” (ขำวุ้ย ทำให้ผู้คนตื่นตระหนกไปหมดฮ่าฮ่าฮ่า)

    9.สอบถามหลังจบงานflower
    ถามเจ้าหน้าที่ในงานว่า บรรยากาศในงานคึกคักมั้ย เขากลับตอบฉันว่า “เจ้าหน้าที่อย่างพวกเราว่างมากเลย คิดว่าพวกเธอ(แฟนซวี่)จะตะกายจนเวทีพัง หรือไล่ล่าเขาซะอีก....สุดท้ายก็แค่ถล่มด้วยเสียงเท่านั้น....” พูดผิดไปรึเปล่า พวกเราแฟนซวี่เป็นกุลสตรีนะ.....

    ในสายตาของพวกเราแน่นอนว่าเป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ดี แต่สำหรับทีมงานแล้ว “เหยียนเฉิงซวี่” ก็คือตัวปัญหาคนหนึ่ง แต่โชคดีที่ตอนที่เขาพูดถึงไม่มีน้ำเสียงที่รำคาญมากเท่าไหร่....smile
    ~จบ~

    รูปในงานคืนนั้นlove

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 3 ต.ค. 50 20:29:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom