CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    == โหวต! หลากหลายเวอร์ชั่นกับเพลง "Does He Love You?" ของ Reba McEntire ==

      Reba McEnire - Linda Davis (1 คน)
      Reba McEntire - Kelly Clarkson (1 คน)
      Martina McBride - Kelly Clarkson (1 คน)
      Jamie O'Neal - Carrie Underwood (0 คน)
      Brittany Bonham - Haley Miller (ร้องดีไม่แพ้นักร้องอาชีพเลยครับ) (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน

     33.33%
     33.33%
     33.33%
     0.00%
     0.00%


    สืบเนื่องมาจากตอนนี้ป้ารีบ้าได้ออกอัลบั้มใหม่ และมีหลายคนสงสัยว่าป้าแกเป็นใคร มาจากไหนกันแน่ ผมเลยถือโอกาสขุดเพลงเก่าของป้าแกที่ดังมากๆเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว (ปี1993) ชื่อเพลงว่า "Does He Love You?" ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Greatest Hits Volume Two

    ซึ่งเพลงนี้ ในตอนแรก Trisha Yearwood และ Wynonna Judd นักร้องคันทรี่ชื่อดัง ได้ถูกเลือกให้มาร้องเพลงนี้ แต่ทั้งคู่ได้ปฏิเสธไป ป้าแกจึงนำได้ Linda Davis นักร้องคันทรี่อีกคนหนึ่งในยุคนั้นมาร้องเป็นคู่ และก็ไม่ผิดหวังครับ เพลงนี้ได้ขึ้นอันดับหนึ่งของคันทรี่ชาร์ต และต่อมาก็มีนักร้องหลายคนนำเพลงนี้มา cover ให้เราได้ดูกัน

    เท่าที่ทราบเพลงนี้ได้ถูกร้องออกมาโดยนักร้องอาชีพถึง 5 เวอร์ชั่น แต่ผมหาเจอแค่ 4 ดังนั้นแต่ผมก็จะแถมของใครไม่รู้ไปอีก 1 ซึ่งไปเจอมาใน YouTube จะได้เป็น 5 ครบพอดี 555

    ส่วนตัวผมชอบเวอร์ชั่นของ Martina กับ Kelly พอๆกับต้นฉบับ แต่เอนไปอันแรกนึดหน่อยครับ และต้องยอมรับว่าแครี่ร้องไม่ค่อยถูกใจผมเท่าไหร่

     
     

    จากคุณ : Elisha - [ 4 ต.ค. 50 01:33:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com