Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2007-10- 30 ]

    สวัสดีคะ มามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    พลุเช้านี้ขอต้อนรับสโนไวท์ทีมใหญ่กลับบ้านคะ บ้านได้คึกคักซะที


    pinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrose




    happy Thanks a1958
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=4797&extra=page%3D1


    งานโฆษณาชิ้นใหม่ของเหยียนเฉิงซวี่    Stanley Kwan ควบคุมการถ่ายทำ

    ดวงตาสุกใสคล้ายมีกระแสไฟฉกเงินสิบล้าน



    ( เย่หวั่นหรู /รายงานจากไทเป )เหยียนเฉิงซวี่ ( Jerry ) ปีนี้ยังไม่ได้ถ่ายละครใหม่ ไม่ได้ออกอัลบัม  แต่แผนการณ์ทำรายได้ไม่เคยหยุดชะงัก วันที่ 22 ที่ญี่ปุ่น เขาแอบบินเซี่ยงไฮ้เงียบๆ เพื่อถ่ายโฆษณาคอนแท็คเลนส์ ให้บริษัทในจีน ด้วยค่าตัว 10 ล้าน มี Stanley Kwan เป็นผู้ควบคุมการถ่ายทำ William CHANG ( Zhang Shuping)  เป็นสไตลิสต์ วิธีการถ่ายทำเหมือนทำภาพยนตร์ แต่น่าเสียดายว่าโฆษณาชิ้นนี้ที่ได้ปรมาจารย์มาถ่ายทำจะออกในประเทศจีนเท่านั้น แฟนๆไต้หวันไม่มีโอกาสได้ชื่นชม

    โน้มน้าวจากปรมาจารย์

    เมื่อต้นเดือน Jerry ถูกถ่ายรูปขณะร่วมประชุมกันลับๆกับ Stanley Kwan , William CHANG และ  WONG Kar Wai  (  Wang Jiawei ) ที่ฮ่องกง  ทำให้เดากันไปต่างๆนานา  เวลานี้ได้คำตอบแล้ว เขารับโฆษณาคอนแท็คเลนส์  ให้กับบริษัทในประเทศจีน ด้วยค่าตัว 10 ล้าน เจ้าของแบรนด์เคยให้ดาราสาวสวย อย่าง Carina Lau Kar-ling ( LIU  Jialing )  ,  Rosamund  (Kwan Chi-Lam ) เป็นพรีเซนเตอร์  เป็นครั้งแรกที่ต้องการดาราชาย จึงยอมทุ่มงบก้อนโตเพื่อถ่ายทำโฆษณา คาดว่าจะใช้เงินมหาศาลถึง 80 ล้านในการทุ่มโฆษณา  Stanley Kwan และ William CHANG ล้วนเป็นคนที่ขึ้นชื่อด้านทำงานต้องให้สมบูรณ์แบบ การร่วมงานกับ Jerry จึงเข้ากันได้ดีทันทีที่ลงมือทำงาน ทีมงานเผยว่า  บทที่เขาต้องยกปืนขึ้นเล็ง ต้องยกแขนทั้งวัน  และเทคใหม่ตลอดเวลา  เขาไม่เคยชักสีหน้า น่าเสียดายที่แฟนๆชาวไต้หวันไม่มีวาสนาได้ดูโฆษณาชิ้นนี้ ปีนี้ Jerry รับงานโฆษณาเป๊บซี่  เครื่องประดับ Mia รวมกับโฆษณาคอนแท็คเลนส์   เพียง 3 ชิ้นเท่านั้น ตามที่ทราบมา  ได้เงินเข้ากระเป๋าแล้ว 25 ล้าน

    การทำเงินไม่เคยแพ้ใคร    และวิธีหนีคนตามถ่ายรูปของ Jerry ก็สุดยอดมาก จากการเปิดเผยของเพื่อนๆ  เขาเคยเสียเวลากับการขับรถอ้อมถึง 5 ชั่วโมง เพื่อหนีคนคอยติดตาม แต่คืนก่อน เขากลับใช้วิธีหนีคนจนไปจูบรถกู้ภัยของเพื่อน หลังจากร่วมงานเซ็นต์อัลบัมของไจ๋  เขารีบออกจากงานโดยรถ  CADILLAC เมื่อรู้ตัวว่าถูกสื่อตามถ่ายรูป จึงทิ้งรถคันเดิม วิ่งขึ้นรถ Cefiro ที่แสนจะสกปรก เลอะเทอะ  ที่จริงเพื่อนที่ทำงานเป็นคนขับ  เขาเห็นว่านักข่าวยังตามมาติดๆ  เลยลุยเอง  ทำให้นักข่าวขับวน  แล้วยังโทรให้เพื่อนอีกคนขับรถมาช่วยขวางรถของสื่อ โดยไม่สนกฎระเบียบการขับขี่ที่ไม่ให้พูดโทรศัพท์ขณะขับรถ


    หนีการถูกตามถ่ายรูป  ชนรถเพื่อน

    เรื่องสนุกก็คือ เขาอยากแสดงฝืมือขับรถที่ลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยอย่าง Jay Chou นักข่าวได้ยินเขาพูดโทรศัพท์กับเพื่อนจากช่องประตูรถ ว่า “  เดี๋ยวผมจะแกล้งเลี้ยวซ้าย แล้วนายขับรถแทรกเข้ามา ” แต่น่าเสียดายฝีมือไม่ดี ตัวรถยาวเกินไป เลี้ยวรถไม่ได้ ตอนที่ถอยรถจะเลี้ยวอีกครั้ง กันชนข้างหลังไปชนกับหน้ารถเพื่อน รถตัวเองถูกสี 2 ครั้ง เจ้าของรถได้แต่ยืนมองตาปริบๆยอมรับสภาพ วานนี้ เจิ้นเม่าเหลียง ผู้จัดการส่วนตัวของเขา เผยว่า “ รถก่ากี่นั้ง ไม่เป็นไร ”


    http://1-apple.com.tw/apple/index.cfm?Fuseaction=Article&Sec_ID=9&ShowDate=20071030&NewsType=twapple&Loc=TP&Art_ID=3944679

    เหยียนเฉิงซวี่มีดวงตาที่มีเสน่ห์มาก  เจ้าของแบรนด์เล็งให้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาคอนแท็คเลนส์

    แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 50 08:52:49

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 30 ต.ค. 50 08:47:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom