Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    *****ข้าวต้มรอบดึกค่ะ...มาอุ่นเครื่องก่อนดูหมอซูพรุ่งนี้กันนะคะ*****

    กระดิ่งอุ่นเครื่องเล็กน้อยก่อนดูหมอซูค่ะมามาส์และพี่น้องflower

    สวัสดีค่ะมามาส์ และ พี่น้องซวี่ทุกท่านค่ะจุ๊บๆ
    พรุ่งนี้ก็วันสุขแล้วจะได้ดูหมอซูอีกแล้วววว ก่อนที่เราจะดูหมอซูในวันพรุ่งนี้เรามาอ่านความรู้สึกของเพื่อนจีนที่ได้ดูหมอซูคนนี้ก่อนนะว่าพี่น้องไท่กั๊วจะมีใครอาการหนักเท่าเธอรึเปล่าhaha

    http://blog.sina.com.cn/s/blog_49677340010009ya.html

    ความในใจเล็กน้อย และขอคุยถึงไป๋เซ่อจวี้ถ่าด้วย 27/9/2007 15:43:47flower

    ถ้าจะพูดให้ชัดเจนคงลำบากมาก ว่ามันเป็นอารมณ์ไหน ทั้งๆที่มีแผ่นไป๋ถ่าอยู่ในลิ้นชัก พร้อมที่จะเปิดDVD ดูได้ทุกเมื่อ จะดูกี่ตอนก็ได้ตามใจอยาก แต่ช่วงนี้ติดนิสัยเข้านอนเร็วอย่างฉัน แต่กลับทำตัวเป็นหมีแพนด้าขดตัวอยู่บนโซฟาจนดึกดื่นค่อนคืน บิ้วอารมณ์ไปกับตัวแสดงในละครมีทั้งโศกเศร้าและดีใจ

    ผ่านมาหนึ่งปีกลับมาดูไป๋ถ่าใหม่ แต่แรกคิดว่าในเมื่อเนื้อเรื่องทั้งหมดเราก็รู้ไปหมดแล้ว ต่อให้เนื้อเรื่องสะเทือนใจอย่างไรก็คงไม่รู้สึกบาดลึกเหมือนดูครั้งแรกแน่ๆ

    ฉันลืมไปว่า “เขา” เป็นคนที่ต่อให้ฉันจะใช้กลไกอย่างไรเพื่อจะหลีกหนีก็หนีไม่ “เขา”พ้นมาตลอดอยู่แล้ว
    เวลาเที่ยงคืน หลังจากปิดทีวีแล้ว ฉันยืนอยู่ตรงที่ระเบียงนานมาก แสงดาวระยิบระยับ ลมพัดเบาๆ คิดไปถึง “เขา”ในเวลานี้ จะอยู่ข้างกายใครนะ

    ฉันคิดว่า บางทีฉันมองหาอ้อมแขนแบบนี้มาตลอดชีวิต จินตนาการภาพที่อยู่ในอ้อมกอด สามารถกอดรัดฉันไว้แนบแน่น ไม่ว่าโลกภายนอกจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม ฉันที่อยู่ในอ้อมกอดเขาก็ไม่ต้องหวาดกลัวอะไรอีกแล้ว

    ฉันรู้สึกอิจฉาเหวินลี่ในบทมาก อิจฉาถึงขนาดรู้สึกหดหู่สิ้นหวังทีเดียว เพราะชาตินี้ทั้งชาติ เขาไม่มีวันเป็นของฉันอยู่แล้ว
    ในชีวิตนี้ คนที่ใช่คนนั้นจะมีตัวตนหรือไม่มีกันแน่นะ
    ในคืนที่หนาวเหน็บในช่วงฤดูหนาว จะมีเขาคอยกุมมือที่เย็นเชียบของเราไว้

    ถึงแม้จะรู้สึกเขินเวลาทำบ้าง แต่ก็ยังยอมตะโกนบอก “ผมรักคุณ”เสียงดังก้องตอนที่เราจะแยกกันบนท้องถนน

    ไปศาลเจ้าขอเซียมซีเป็นเพื่อนฉัน จับมือฉันไว้ แล้วคุกเข่าลงพร้อมกัน

    ยามที่ฉันนอนไม่หลับก็ยอมไม่หลับเป็นเพื่อนฉัน หาเรื่องพูดคุยกับฉัน และบางโอกาสก็สามารถทำให้ฉันใจเต้นระทึกได้ในชั่วพริบตา

    เวลาที่ฉันเจอเรื่องที่ไม่เป็นธรรม สามารถกอดฉันไว้ลูบหัวฉันเบาๆพูดกับฉันว่า “ทุกอย่างมีผมจัดการให้นะ”

    ชอบเล่นกับเด็กๆจนขี้โคลนเต็มตัว จะช่วยฉันเปิดฝาน้ำอัดลมที่ฉันเปิดไม่ออก จะเปิดมือถือไว้เพื่อรอฉันทั้งคืน จะมารับฉันตอนเลิกงานโดยบังเอิญและซื้อนมเปรี้ยวติดไม้ติดมือมาฝากด้วย ได้อยู่กับเขา จะไม่มีวันกลัวตายหรือกลัวที่จะอยู่ต่อไป จะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่ามากๆ แก่เฒ่ามากๆ
    ---------------------
    คิดวนเวียนอยู่แบบนี้จนไม่สามารถหลับลงได้ ทำให้คิดถึงแฟนซวี่คนนั้นที่เคยพูดกับซวี่ว่า “อาซวี่ ชาตินี้ฉันรักเธอมากมายจริงๆ เพราะฉะนั้นชาติหน้าฉันต้องแต่งงานกับเธอให้ได้” ช่างมีใจเดียวกันจริงๆ

    ชาตินี้ไม่มีหวังแล้วล่ะ งั้นชาติหน้าพอมีสิทธิ์มั้ย ขอฉันจองสิทธิ์ไว้ชาติหน้าบ้างนะ (รอไปเถอะคิวคงยาวววววถึงแสนชาติแน่ๆhaha)

    ถึงแม้ไม่สามารถอยู่ข้างกายเธอ แต่อย่างน้อยขอโอกาสให้ฉันได้กอดเธอสักครั้งจะได้มั้ย ให้ฉันมีโอกาสพูดกับเธอโดยตรงจากปากฉันเองว่า “ฉันรักเธอ รักมากมายเหลือเกิน” รักมากจนแค้นเคือง ทำไมเธอที่แสนดี แสนดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงไม่ได้เป็นของฉัน (ก็เราคงทำบุญมายังไม่พอสิจ๊ะ// haha)

    ทั้งคืนแม้ในฝันก็ได้ยินแต่เสียงเพลงนั้น “เกินหว่อซัวอ้ายหว่อ=บอกกับฉันว่ารักฉัน” (เป็นประโยคที่หมอซูร้องตอนดื่มเบียร์อยู่ในผับกับกวานซินค่ะ)

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 8 พ.ย. 50 22:50:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom