CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อ่านข่าวนี้แล้วลมสันดานขึ้นค่ะ... "เตรียมงานศพตัวเอง พร้อมเตรียมรับบุตรบุญธรรม"

      ก็มีเหตุผล... (0 คน)
      ทอ แล มากๆ (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 6 คน

     0.00%
     100.00%


    หลังจากเมื่อเร็วๆนี้นักร้องสาวเจ้าปัญหา "บริทนีย์ สเปียร์ส" เพิ่งถูกศาลตัดสินให้ยกสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกๆแก่ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" อดีตสามีจอมไถเป็นการถาวรแล้วนั้น ล่าสุด มีรายงานออกมาว่าบริทนีย์ เตรียมรับเด็กแฝดชาวจีน มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมแล้ว
         
          ตามรายงานจากสื่อของอังกฤษระบุว่า บริทนีย์ นักร้องสาวคุณแม่ลูกสองวัย 25 ปี ได้เผยความลับนี้แก่เพื่อนสนิทของเธอว่าตอนนี้เธอกำลังดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายเรื่องการพูดคุยกับทางเอเจนซีตัวแทนขอรับเลี้ยงเด็ก โดยเธอวางแผนจะรับเด็กชาวจีนมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมเร็วๆนี้แล้ว
         
          ซึ่งข่าวล่ามาแรงของบริทนีย์ ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามีของเธอได้รับชัยชนะจากการได้สิทธิ์ดูแลลูกชายทั้งสองเป็นการถาวร
         
          เพื่อนของนักร้องสาวระบุว่า บริทนีย์ได้เลือกเด็กแฝดชาวจีน วัย 6 ปี มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมเพื่อทดแทนการสูญเสียลูกๆทั้ง 2 คนให้กับเค-เฟด
         
          ก่อนหน้านี้ไม่นานนักร้องสาวถูกศาลสั่งห้ามไม่ให้เธอขับรถขณะมีลูกๆนั่งอยู่ในรถด้วย หลังจากที่เธอเกือบพาเด็กๆไปตายเพราะขับรถฝ่าไฟแดงและขับรถขณะที่กำลังส่งข้อความทางโทรศัพท์
         
          ตามรายงานยังระบุพฤติกรรมแปลกประหลาดของนักร้องสาวเพิ่มเติมอีกว่า บริทนีย์ เพิ่งจะจ่ายเงินกว่า 50,000 เหรียญ เพื่อเตรียมไว้สำหรับจัดงานศพของตัวเธอเองด้วย!
         
          ข่าวการจ่ายเงินเพื่อเตรียมสำหรับจัดงานศพของบริทนีย์เกิดขึ้นเพราะ เธอกลัวว่าวังวนการใช้ชีวิตอันแสนบ้าระห่ำของเธอจะนำพาให้เธอไปสู่หลุมศพเร็วขึ้น
         
          ข่าวคราวพฤติกรรมอันแปลกประหลาดของบริทนีย์ทิ้งให้เพื่อนๆและครอบครัวของเธอ
    วิตกกังวลว่านักร้องสาวกำลังจะตกต่ำลงไปอีกรวมถึงการใช้ชีวิตที่อาจถึงขั้นนำมาซึ่งการสูญเสียอันใหญ่หลวง
         
          อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับบริทนีย์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าข่าวคราวทั้งหมดไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงโดยให้สัมภาษณ์ว่า "มันดูไม่เหมือนกับว่าบริทนีย์ คิดหรือว่าวางแผนที่จะทำเรื่องเหล่านี้จริงๆจังๆเลย ทั้งเรื่องรับเด็กมาเลี้ยงและเรื่องงานศพ น่าจะไม่ใช่เรื่องจริงนะ น่าจะเป็นการเล่าปากต่อปากมากกว่า"
         
          "การจ่ายเงินเพื่อเตรียมงานศพมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากกับการทำอะไรแบบนั้นนะ และมันต้องไม่ใช่กับสาวที่มีอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นด้วย! ฉันว่ามันเกินไปน่ะ และมันก็เร็วไปสำหรับบริทนีย์ด้วย"


    ผจก.

    Credit: ชายน้อย@BT

    จากคุณ : pcplant - [ 7 ธ.ค. 50 10:21:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com