Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[VCC]] Vanness' Village คุณแวนแสน sweet and cute จัดงานปาร์ตี้เซอรไพรซ์ เสี่ยวปี้เอ๋อ{แตกประเด็นจาก C6237456}

    เลี่ยวปิ้เอ๋อให้สัมภาษณ์ : อู๋เจี้ยนหาวทั้งน่ารักและแสนหวาน

    Monday January 28, 2008 Hong Kong

    ลิงค์ข่าว :: http://ent.sina.com.hk/cgi-bin/news/show_news.cgi?type=pic&date=2008-01-28&id=218140&ct=pic

    http://asianfanatics.net/forum/

    translated by dee-lush@AF



    เมื่อเร็วๆนี้ เสี่ยวปิ้เอ๋อได้เดินทางไปไต้หวันเพื่อทำการถ่ายทำโฆษณากับผู้ร่วมงานของเธอ อู๋เจี้ยนหาว หรือคุณแวนนั้นเอง ตอนนั้น คุณแวนได้แอบจัดงานวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรซ์เธอ เขาทั้งให้ของขวัญและร้องเพลงวันเกิดให้กับเธอ และทั้งหมดก็เกิดขึ้นจากความคิดของคุณแวน ล้วนๆ


    เสี่ยวปี้เอ๋อได้กล่าวชมนักร้องชาวไต้หวันคนนี้ว่าทั้งแสนหวานและน่ารักจริงๆ และเพื่อเป็นการแสดงว่าไม่สนใจในข่าวลือที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ คุณแวนและเสี่ยวปี้เอ๋อก็ถ่ายรูปร่วมกันในท่าที่พวกเขากำลังกอดกันอยู่ ไม่รู้เหมือนกันว่า "เพื่อนสนิท" ของเสี่ยวปี้เอ๋ออย่างเฉินเห้า จะรู้สึกโกรธเคืองบ้างหรือปล่าวน๊า


    หลังจากได้ร่วมกันถ่ายทำโฆษณาสำหรับไนกี้ที่อเมริกาปีที่แล้ว ปีนี้ ไนกี้เลือกเอานักเต้นที่มีพรสวรรค์มาร่วมงานด้วย ซึ่งคุณแวนก็ได้ถ่ายทำเซตของโฆษณาตัวใหม่นี้ด้วย เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่ดาราชายคนเดียวของแคมเปญการโฆษณาตัวนี้เท่านั้น เขายังเป็นคนคิดท่าเต้นทั้งหมดในโฆษณาตัวนี้ด้ย แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้พบกัน แต่ทั้งคุณแวนและเสี่ยวปี้เอ๋อก็เป็นเพื่อนกันได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการที่ทั้งคู่ต่างเป็นคนที่เติบโตมาในต่างประเทศเหมือนกัน พอคุณแวนได้รู้ว่าในวันที่พวกเขาทำงานกันนั้น เป็นวันเกิดของเสี่ยวปี้เอ๋อ เขาก็แสดงท่าทีว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรนักและทำงานต่อไป ใครจะรู้ว่าเขานั้น ได้แอบเตรียมงานปร์ตี้เซอร์ไพร้วันเกิดให้เธออย่างลับๆแล้ว


    พอนาฬิกาดังว่าถึงเวลาเที่ยงคืน คุณแวนก็เดินเข้าไปในสตูดิโอพร้อมกับเค้กในมือ และนำทีมงานทั้งหมดร้องเพลง ‘Happy Birthday’ ในระหว่างที่เสี่ยวปี้เอ๋อกำลังซ้อมเต้นอยู่คนเดียว ในระหว่างการฉลองนั้น คุณแวนก็ได้ให้ของขวัญวันเกิดแก่เธอด้วย ด้วยความตื่นตันใจ เสี่ยวปี้เอ๋อก็เลยกอดคุณแวนไปแน่นๆด้วยความดีใจ และทำการถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเป็นการตอบแทน คุณแวนก็ยกนิ้วให้กับเอและบอกว่า เธอนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหนเธอก็ตอบกลับมาว่า วันเกิดของเธอปีนี้จะเป็นวันเกิดที่เธอไม่มีทางลืมลงได้ เธอบอกว่า "ชั้นคิดว่าชั้นจะต้องใช้ช่วงเวลาในวันเกิดไปกับการทำงานซะแล้ว แต่แวนเนสก็ทำชั้นเซอร์ไพรซ์มากๆเลย ชั้นเลยต้องตอบแทนเค้า"


    นักข่าว :: ทำไมคุณถึงกอดเค้าอย่างแนบแน่นแบบนั้นล่ะ

    เสี่ยวปี้เอ๋อ :: เราทั้งคู่ต่างมีลักษณะนิสัยแบบตะวันตก การกอดเป็นเรื่องปรกติธรรมดาทั่วไป


    นักข่าว :: คุณไม่ห่วงเกี่ยวกับข่าวลือบ้างเหรอ


    เสี่ยวปี้เอ๋อ :: จะเป็นข่าวลือเพราะเรื่องแค่นี้เหรอคะ ถ้าอย่างงั้นชั้นคงมีคู่รักตามข่าวลือเป็นกองแล้ว


    นักข่าว :: แล้วเพื่อนสนิทของคุณอย่างเฉินเห้าล่ะ เค้าจะหึงบ้างมั้ย


    เสี่ยวปี้เอ๋อ :: มันก็เป็นแค่ข่าวลือน่ะค่ะ


    พอถามเธอว่าคิดยังไงกับการทำงานกับคุณแวนเป็นครั้งแรก เธอไม่เพียงแต่ชื่นชมถึงพรสวรรค์ทางด้านดนตรีของคุณแวนเท่านั้น หากแต่ยังชื่นชมถึงความสามารถทางการเต้นรำที่ยอดเยี่ยมของเค้าด้วย เธอบอกว่า "ถึงเค้าจะดูขรึมๆ เท่ๆ แต่เขาน่ะก็มีด้านที่ทั้งแสนหวานและน่ารักมากๆเลยนะคะ เราได้คุยเกี่ยวกับเคล็ดลับที่ได้จากการเต้นรำด้วย แต่พอดูเค้าเต้นแล้ว ชั้นก็อยากจะเรียนเต้นรำเพิ่มเติมทันทีเลยล่ะค่ะ"



    หมายเหตุ ขอขอบคุญชื่อจีนของพี่เฉินเห้าและน้องเสี่ยวปี้เอ๋อจากคุณ เมษ์ (Jamekung) ด้วยนะคะ พอทักขึ้นมาแล้วนึกออกเลยอ่ะ หนูขอโทษพี่เฉินเห้าด้วยนะคะ ลืมชื่อพี่ได้ยังไงเนี่ย

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 28 ม.ค. 51 12:50:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom