CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เมื่อคืนเค้านอนดิ้นทั้งคืนเลย....อยากรู้จริง ๆ ว่า "น้าแอ๊ด คาราบาว" VS "ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ใคร ? เศรษฐีนักร้อง

      น้าแอ๊ด คาราบาว คือ เศรษฐีนักร้องตัวจริงของเมืองไทย (9 คน)
      ป๋าเบิร์ด--ธงไชย แมคอินไตย์ซิ ของจริง แต่ไม่เป็นข่าว (23 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 32 คน

     28.13%
     71.88%


    เมื่อคืนเรานอนดิ้นกลิ้งเกลือกไปมา นอนไม่หลับ ด้วยความดีใจกับ "น้าแอ๊ด ณ คาราบาวแดง" +555555

    จริง ๆ ไม่ใช่หรอก...."ยุง" มันกัดอ่ะ เลยลุกขึ้นมาเตะยุง  ไม่กล้าตบ กลัวมันตาย +5555

    ปล่อยให้มันเป็นแดร๊กคิวล่าดูดเลือดเล่น แต่น้องหนูอย่าเอาเป็นตัวอย่าง เพราะที่ปล่อยให้มันดูดเล่น เราดูแล้วว่า ไม่ใช่ ยุงลาย เป็นยุงนอมอล ยังไงก็คงไม่เป็นไร อิอิอิ

    วกเข้าเนื้อกระทู้ วันนี้เขียนยาวหน่อย เพราะ "คิดถึงคนห้องดนตรีเหลือกำลัง"

    รู้ไหมว่า ?

    หลังจาก น้าแอ๊ด คาราบาว (อุตส่าห์เรียก น้า...เพราะอยากให้เป็นน้องของแม่จริง ๆ +5555)

    ขายหุ้นคาราวบาวแดง น้ำดื่มชูกำลังนันแอลกอฮอล์ ที่น้าแกถือหุ้นอยู่ร่วม 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ คิดเป็นเงินที่น้าแอ๊ดถืออยู่ในมือสด ๆ ร่วม " 1,000 ล้านบาท"

    โอ้...........คุณพระช่วย

    ในข่าวเค้าบอกว่า คนที่มาเอาช้อนเงินช้อนทองมาช็อปหุ้นของน้าและผองเพื่อนก็คือ ราชันย์น้ำเมาที่มีชื่อว่า.."เจริญ  สิริวัฒนภักดี" ...คนรวยอันดับต้น ๆ ของสยามเมืองยิ้ม ในข่าวแซวว่า ท่านเจ้าสัวเจริญ ซื้อด้วยความเกรงใจ ไม่กดราคาหุ้นมาก เพราะยังไง ? ที่เบียร์ช้างของแกดังไว รวยโลดได้ ก็เพราะฝีมือน้าแอ๊ดเป็นพรีเซนเตอร์คู่บุญของเบียร์ตระกูลช้าง ซื้อหุ้นด้วยความซาบซึ้งอย่างมีไมตรีจิต แถมยังให้สิทธิ์ "บริหารคาราบาวแดง" เหมียนเดิม ก็มีโอกาสไต่เส้นเพิ่มมูลค่าหุ้นไปอีก คิดดูว่า ในอนาคต น้าแอ๊ด จะร่ำรวยไม่บันยะบันยังซักแค่ไหน ก็โปรดตรองดูเอาเถิด วิญญูชนทั้งหลาย

    น้าแอ๊ด 'บาว จึงกลายเป็น "นักร้องไทยที่ติดอันดับรวยพันล้าน" โดยไม่ต้องอยู่ค่ายเทปหย่าย...ตูก็รวยได้โว้ย!!!!

    อันนี้ยังไม่รวม "ราคาไก่ชน" ของน้าแอ๊ด กับโลโก้คาราบาวแดงที่ถ้าทำดี ๆ จะโด่งดังพอ ๆ กับแบรนด์เสื้อผ้าที่ชื่อ Playboy วัยรุ่นแถวบ้านเราใส่กันให้ควัก เดินกันให้ว่อนทั้งของแท้ของเทียม จะเชียร์ให้น้าแอ๊ดมาทำกาเม้นท์อีกซักหนึ่งจ๊อบ โลโก้เขาควายแปะอยู่บนเสื้อ แข่งกะไอ้เข้ ลาคอสต์ +55555

    เรื่องความรวยของนักร้องไทยที่ติดอันดับต้น ๆ อีกคนก็คือ

    "ป๋าเบิร์ด--ธงไชย  แมคอินไตย์"  ก็มีข่าวว่า เก็บเงินเป็นพันล้านได้เหมือนกัน คิดดูว่า ป๋าเบิร์ดมีหลักทรัพย์มากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะแถวสวิสเซอร์แลนด์ มีเครือข่ายธุรกิจของป๋าเบิร์ดเยอะแยะมากมาย บ้านแถวเชียงใหม่ที่ทีวีเคยไปถ่ายทำก็สวยเหลือเกิน แล้วอายุของป๋าเบิร์ด ก็ถือว่า "ยังแอ๊บแบ๊ว" ได้อีก 20 ปี เพราะเขากะจะปั้นให้ป๋าเบิร์ดเป็น "แฟรงค์ ซิเนตร้า" เมืองไทย ตายคาไมค์กันไปเลย +555555 โอกาสของป๋าเบิร์ดที่จะดันเทปยอดขายกระฉูดอีกหลายอัลบั้มในอนาคต รวมทั้งค่าตัวพรีเซนเตอร์อีก ปี ๆ หนึ่งก็ทำเงินไม่ต่ำกว่า 50-60 ล้านบาท ได้ทุกปี อันนี้คอนเฟิร์ม

    โอ้.....พูดเรื่องคนรวยแล้วมีความสุข แม้กระเป๋าเราจะแฟ้บเหมือนเดิม ก็ยังปลื้มได้..."ไม่อิจฉา" ....แม้แต่นิดเดียว นิดเดียวจริง ๆ สาบานได้ +5555

    ทั้งน้า ทั้งป๋า เป็นนักร้องที่ตีคู่กันมา อยู่ในวงการร่วม 30 ปี มีผลงานอัลบั้มเพลงมากมาย เป็น Idol ของนักร้องรุ่นลูกรุ่นหลาน รุ่นเหลน รุ่นโหลน

    เพราะยังไงเสีย ถ้าเมืองไทยต่อไปมี Hall of fame ทั้งน้าแอ๊ด กับป๋าเบิร์ด จะมีรูปถ่ายจารึกไว้ให้ได้ชื่นจายกันว่า

    เป็นนักร้องที่ทำให้ไฮโซฯ ไฮซ้อ ยินดีประเคนให้ลูกหลานเข้าสู่วงการ คำว่า "เต้นกินรำกิน" ที่เคยถูกค่อนขอดก็มลายสิ้นทั้งอินทรีย์

    คุณคิดว่า ระหว่าง "น้าแอ๊ด" กับ "ป๋าเบิร์ด"

    ใคร ? เป็น "เศรษฐีนักร้อง" ตัวจริงของเมืองไทย

    เห็นทีต้องไหว้วานให้หนังสือ "ฟอร์บ" ของอเมริกัน มาสำรวจดู จะแจ้งกระจ่างใจกันไปเลย

    อย่าไป "แขวะ" เจ้าของค่ายเทปนะฮ่ะ !!!!!

    แก้ไขเมื่อ 17 ก.พ. 51 16:46:16

    จากคุณ : ป๋อหลิน - [ 17 ก.พ. 51 16:37:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom