Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [2008--11 ]

    Let's talk about Jerry [2008-4-11 ]


    สวัสดีก่อนเข้านอนคะ มามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน


    มาเวลาแบบนี้ อย่าคิดว่าเป็นซื่อมามาเปิดร้านข้าวต้มรอบดึกนะคะhaha

    เห็นว่าทู้ข้างล่างยาวได้ที่ก็เลยย่องมาเปิดห้องเรียนตอนดึกเท่านั้นเอง

    บังเอิญได้อ่านข้อความดีๆจากแฟนซวี่น้องใหม่มาลงทะเบียนเป็นสมาชิกคนรักคุณเหยียนหมาดๆไม่กี่วันนี้เอง

    เธอทำการบ้านมาอย่างหนักก่อนเขียนบทความ อ่านแล้วประทับใจ ตัดสินใจแปลทันทีคะ


    สำหรับพี่ๆ น้องๆ ที่กำลังเดินทางไปเที่ยว ขอให้เที่ยวสนุก โชคดี ปลอดภัย

    กลับมาเล่าสู่กันฟัง  

    กลับมาเมาท์เรื่องคุณบอสคนดีด้วยกันต่อ

    เข้าเรื่องเลยดีกว่า flower



    ***********



    บางคำพูดที่อยากเขียนถึงอาซวี่

    by wjh_work@ycx.net

    2008-4-11




    อาซวี่  หนีห่าว !

    ฉันคือคุณแม่ของลูกวัย 6 ขวบ และเป็น ‘ กระต่ายตัวใหญ่ ’ ตัวจริงเสียงจริง ( ฉันเกิดปีเถาะ แก่กว่าคุณ 2 ปี ) ถึงแม้ว่าจะเลยวัยวิ่งหาฝันแล้ว แต่ฉันคิดว่า ฉันยังมีใจของเด็กเอ๊าะอยู่นะ บอกตามตรงว่ายังไม่ยอมโต จึงอดทีจะมาบ่นงึมงำกับคุณนิดหน่อยไม่ได้


    ฉันรู้สึกว่า ละคร < หลิว ซิง ฮวา เหวียน > ไม่เคยออกอากาศในเมืองที่ฉันอาศัยอยู่ ดังนั้นฉันไม่เคยดูมาก่อนเลย ตอนนั้นประมาณปี 02 หรือ 03 มั้ง ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อละคร < หลิว ซิง ฮวา เหวียน > เพราะว่าเพื่อนดูทางอินเตอร์เน็ต บอกฉันว่าสนุกมากๆ แต่เวลานั้นฉันต้องเลี้ยงลูกตัวเล็กๆจึงไม่มีเวลาดู อีกทั้งการเข้าเน็ตที่บ้านในขณะนั้นเป็นเรื่องไม่สะดวกอย่างยิ่ง แน่นนอน ฉันรู้ว่าพวกคุณโด่งดังมาก ได้เห็นรูปของพวกคุณ ฉันค่อนข้างชอบคุณและไจ่ไจ๋มากกว่า  รู้สึกว่าคุณเท่ห์มากทีเดียว ไจ่ไจ๋หล่อมาก ได้ยินชื่อ< หลิว ซิง ฮวา เหวียน > อีกครั้งปีนี้ ไม่นานนี่เอง มีเพื่อนอีกคนมาแนะนำให้ฉันดู พูดเหมือนกันว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆ หนำซ้ำเพื่อนคนนี้ปกติแล้วไม่เคยดูละครแนวรักกุ๊กกิ๊กหรือแนวไอดอลพวกนี้มาก่อนเลย   ละครที่ฉันชอบดู <   Kim Sam-soon >  และ  < Gung > เธอไม่เคยชอบ บอกว่าไม่น่าสนใจ  จึงทำให้ฉันประหลาดใจมาก ด้วยเหตุนี้ ในที่สุดฉันจึงนั่งดูละครเรื่องนี้จนจบเรื่อง ฉันชอบมาก จากที่ชอบเต้าหมิงซื่อจนมาชอบเหยียนเฉิงซวี่ และระยะนี้ ฉันเที่ยวหาดูแผ่นซีดีทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคุณ หลังจากดูจบไปหมดแล้ว  รู้สึกทั้งรักทั้งนึกสงสารจับใจ !  


    อาซวี่ ขอให้คุณกินเยอะขึ้นหน่อยนึง  ตอนนี้เทียบกับคุณในละคร < หลิว ซิง ฮวา เหวียน > ผอมไปเยอะเลย  กินมากขึ้นจึงจะมีแรงรับกับงานอันหนักอึ้งที่คุณต้องรับภาระ  แต่ก็ต้องรู้จักการหยุดพักบ้าง ปล่อยวางบ้าง หักโหมอย่างเดียวไม่ได้ นานๆไป ร่างกายจะรับไม่ไหว ร่างกายผมและผิวหนัง ได้จากพ่อแม่  ทนได้หรือที่จะให้แม่คอยเป็นห่วงสุขภาพของคุณอยู่ตลอดเวลา


    อาซวี่ ฉันคิดว่าแฟนคลับของคุณ ส่วนใหญ่ชอบตัวตนของคุณมากกว่า ไม่ใช่หน้าตาของคุณ  แน่นอนหละ ตอนเริ่มแรก ทุกคนอาจจะชอบคุณมากกว่าเพราะคุณค่อนข้างหล่อและเท่ห์กว่าคนอื่นๆ  แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานๆเข้า  ทุกคนจะประทับใจนิสัยที่ดึงดูดใจคนมากกว่า นั่นเป็นความงามจากภายใน เป็นความงามที่คงทน เป็นความรู้สึกเหมือนรู้ใจกัน คุณเกิดมาเป็นคนหล่อ ไม่เป็นความผิดของคุณ ฉันคิดว่าพระเจ้ารักคุณแบบลำเอียงมากกว่า  ควรเรียนรู้จากหลิวเต๋อหวา  แม้ว่าฝีมือการแสดงของเขาไม่ได้ดีไปกว่าเหลียงเฉาเหว่ย ร้องเพลงก็ไม่ได้ดีไปกว่าจางเสวียโหย่ว การเต้นก็ไม่เก่งเท่ากัวฟู่เฉิง แต่เขาก็ประสบความสำเร็จมากๆได้เหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนที่ทำอะไรทุ่มเท ใส่ใจและทนสู้มากกๆ ฉันเชื่อว่า คุณก็ทำได้เหมือนกัน และจะทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำไป  มั่นใจหน่อย อย่าหาว่าตัวเองโง่ คุณไม่โง่เลยซักนิด แค่คุณเอาข้อเสียเปรียบของตัวเองไปเทียบกับส่วนได้เปรียบของคนอื่นเท่านั้นเอง


    อาซวี่  ลืม… [ that No. คนนั้น ]ซะ  อาจเป็นเพราะคุณทั้งสองแตกต่างกันมาก จึงเกิดความดึงดูดซึ่งกันและกัน แต่อย่างไรก็ดี ฉันยอยากบอกคุณว่า  เขาเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้นเอง  แต่คุณนั้น ไม่ใช่ผู้ชายสามัญธรรมดาทั่วไป  ดังนั้น อย่าไปรู้สึกรู้สมอะไรกับหล่อน แล้วแต่หล่อนเถอะ ! หล่อนอยากแต่งกับใครก็แต่งไป  ! ฉันรู้สึกว่าหล่อนไม่เหมาะกับคุณเลยนะ อาจจะพูดไม่ถูกใจคุณ แต่มันเป็นความคิดเห็นของฉัน  คุณปิดปากฉันไม่อยู่หรอกนะ !


    อาซวี่ พระเจ้าจะมอบภาระอันหนักอึ้งกับมนุษย์  ต้องทดสอบความตั้งมั่นของเขา ให้เขาต้องทนทุกข์ทั้งร่างกายและจิตใจ จนเกิดความแข็งแกร่ง  ความยากลำบากที่คุณประสบในวัยเด็ก คุณไม่รู้สึกหรือ ว่านั่นคือสิ่งที่พระเจ้าให้คุณได้ทดสอบโดยเฉพาะ ?

     ท่านรักคุณ จึงให้คุณต้องพบความยากลำบากก่อน เพราะท่านต้องการให้คุณประสบความสำเร็จในบั้นปลาย



    อาซวี่  คุณต้องมาประเทศจีนให้มากขึ้น เพราะตลาดจีนใหญ่โตไร้ขอบเขต การงานของคุณในอนาคตจะก้าวไกลได้มากๆ !&#12288;ดาราเกาหลีล้วนมาหากินในจีน ทำไมคุณไม่พยายามช่วงชิงตลาดที่นี่ ? ในอนาคต ฉันเชื่อว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝั่งจะค่อยๆดีขึ้น  ดาราจะถูกเรียกขานว่า “ Global’s Star ” ไม่ใช่ดาราจีน หรือ ดาราไต้หวัน เพื่อให้งานอาชีพของคุณสามารถพัฒนาไปอีกก้าวหนึ่ง และเพื่อยกระดับตัวเองให้สูงขึ้นกว่านี้  คุณควรจะมาประเทศจีนมากขึ้น


    อาซวี่ หวังว่าคุณจะได้อ่านข้อความข้างบนที่เขียนไว้  นั่นเป็นคำพูดของฉันเพียงฝ่ายเดียว กระต่ายตัวใหญ่หวังว่ากระต่ายน้อยสีขาวจะมีความสุข ร่าเริงแจ่มใจ  สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว  !  หวังว่าชีวิตรักของคุณจะหวานแหววดั่งรอยยิ้มของคุณ !

    แก้ไขเมื่อ 12 เม.ย. 51 08:49:40

    แก้ไขเมื่อ 11 เม.ย. 51 22:42:20

    แก้ไขเมื่อ 11 เม.ย. 51 22:41:29

    จากคุณ : chin11 - [ 11 เม.ย. 51 22:35:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom