Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2008-4- 29 ] ( คุณเหยียนไม่รักนางเอกทั้งสอง ... ข่าวจริง ข่าวโปรโมท..? )

    สวัสดีคะมามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    เสี่ยวเอ้อกลับมาทั้งกายทั้งใจ  หลายวันที่ผ่านมา ไม่มีซักวันที่ไม่คิดถึงที่นี่  โดยเฉพาะคุงบอส

    ครอบครัวคุณเหยียนทุกคนยังคงน่ารักเสมอ .. คุยกันคึกคักทุกวัน flower

    ตอนนี้พร้อมปฏิบัติหน้าที่  มารับไม้ต่อจากซื่อมามาคะ  




    flowerflowerflowerflowerflowerflower


    happyThanks a1958
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=6131&extra=page%3D1&page=1


    เหยียนเฉิงซวี่ไม่รักกวานอิ่ง , เจิงไข่เสวียน ?  ละครเรื่องใหมน่ากลัวจะมีการเปลี่ยนแปลง

    (  LIANHEBAO/ฉู่เพ่ยจวิน/รายงานจากไทเป )


    ละครเรื่อง < XIN XING DE LEI GUANG  > ซึ่งร่วมทุนโดยผู้สร้างจากจีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เมื่อชิงได้ตัวเหยียนเฉิงซวี่มารับบทเอก งานแถลงข่าวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาจึงดูคักคักมาก แต่ว่า ระยะนี้เกิดเสียงเล่าลือไม่ขาดสายว่าเหยียนเฉิงซวี่ยังลังเลเกี่ยวกับบทละครและนางเอกทั้งสองคือกวานอิ่งและเจิงไข่เสวียน อีกทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้เซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ  ละคร < XIN  > วางแผนไว้ว่าจะเปิดกล้องวันที่ 1 เดือน 5  แต่เหยียนเฉิงซวี่จะยังไม่เข้ากองในวันดังกล่าว วันเปิดกล้องน่ากลัวมีการเปลี่ยนแปลง


    เหยียนเฉิงซวี่มีศักดิ์ศรีเป็นถึงไอดอลไต้หวันอันดับหนึ่ง ความดึงดูดใจต่อตลาดต่างประเทศน่ากลัวมาก ขอเพียงติดยี่ห้อของเขาเท่านั้น ลิขสิทธิ์ต่างประเทศล้วนขายดิบขายดี และสืบเนื่องจากระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง < LAN QIU HUO  >  ละครใหม่ที่จะถ่ายทำในสองฟากฝั่ง สิบเรื่องจะมีแปดเรื่องที่เอาชื่อของเขาขึ้นเป็นตัวเลือกที่จะให้เป็นดารานำแสดง ศึกการชิงตัวแสดงรุนแรงสุดขีด < XIN XING DE LEI GUANG  > เป็นละครเรื่องแรกที่สถานี CCTV ของจีนลงทุนร่วมกับผู้สร้างต่างประเทศ  มาตรฐานการถ่ายทำและการทาบทามหลินเหอหลงให้เป็นผู้กำกับ เป็นสาเหตุหลักที่พ่อรูปหล่อเหยียนยอมรับปากร่วมแสดง


    ก่อนที่ละครเรื่องนี้จะเปิดงานแถลงข่าว ลือกันว่าเจิงไข่เสวียนปล่อยข่าวว่าเหยียนเฉิงซวี่เป็นคนขอมา มีการแย่งบทนางเอกกับกวานอิ่ง ต่อด้วยเจิงมีภาพเปลือยสะโพกออกมา และเหยียนเฉิงซวี่ยืนกรานว่าที่จริงแล้วยังไม่เคยเห็นตัว เมื่องานแถลงข่าวผ่านไป   เรื่องเหยียนเฉิงซวี่ยังมีความคิดเห็นบางอย่างต่อตัวนางเอกยังลือกันอย่างต่อเนื่อง บรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องต่างแอบปรับทุกข์กัน รู้สึกว่าโรคหยุบหยิมของเหยียนเฉิงซวี่ที่เรียกร้องความสมบูรณ์แบบกลับมาอีกแล้ว  

    วานนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของเหยียนเฉิงซวี่หวังโย่วเซวียนยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ข้อปลีกย่อยบางอย่างกับผู้สร้าง < XIN  > ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นทั้งสองฝ่ายจึงยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องบทละครหรือตัวนางเอกของเรื่อง หวังโย่วเซวีนกล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า ถ้ามีปัญหาจริงๆ ก็คงไม่ไปร่วมงานแถลงข่าวหรอก "  เพราะละคร < LAN QIU HUO  >  เจอโรคเลื่อน  กระทบงานบางอย่างของ Jerry ที่กำหนดไว้แล้ว  รอให้การเซ็นสัญญาและคิวงานต่างๆจัดการลงตัวเมื่อไหร่ ก็จะเข้ากองถ่าย "


    ผู้จัดการส่วนตัวของกวานอิ่งเผยว่า  กวานอิ่งจะเข้ารายงานตัวกับกองถ่ายที่เซี่ยงไฮ้ในวันสองวันนี้ตามกำกนด ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลง ทางบริษัทจะให้คำตอบที่แน่นอนกับตัวนักแสดงอีกที ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของเจิงไข่เสวียนกล่าว่า ขณะนี้ เจิงกำลังถ่ายภาพยนตร์ ตามหลักจะเข้ากองต้นเดือน 5


    โฆษกทีม < XIN  > หวังหย่งหุ้ยเผยว่า ยังไม่ชัดเจนสำหรับปัญหาเรื่องสัญญาระหว่างทีมสร้างกับเหยียนเฉิงซวี่ แต่ที่จริงแล้ว ดาราจะแยกย้ายเข้ากองตามขั้นตอนของเวลา ตอนนี้กำหนดถ่ายส่วนของกวานอิ่งก่อน รู้สึกว่าข่าวลือเหล่านี้ประหลาดมาก  เธอกล่าวว่า " งานแถลงข่าวก็เปิดไปแล้ว น่าจะไม่มีปัญหาอะไร   "


    ( 2008/04/29 LIANHEBAO ) @http://udn.com/

    http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT1/4319350.shtml



    เหยียนเฉิงซวี่ กับบทเอกในละครเรื่องใหม่ < XIN XING DE LEI GUANG  > ยังมีการเปลี่ยนแปลง

    แก้ไขเมื่อ 29 เม.ย. 51 12:23:46

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 29 เม.ย. 51 12:16:41 ]