Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2008-5- 24 ] ( Jerry เซ็น < Kung Fu Dunk 2 > )

    สวัสดีคะ มามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    เว็บคนรักคุณเหยียนหายเป็นอัมพาตซักที ข่าวที่รอคอยไม่มา ข่าวที่ไม่นึกไม่ฝันวิ่งแรงแซงโค้ง มาให้ดีใจเล่นๆ

    ***************


    happyThanks a1958
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=6261&extra=page%3D1

    เหยียนเฉิงซวี่ < Kung Fu Dunk 2 > ประชันบทกับโจวต่ง แขวนป้ายดารานำชาย No.1

    ( จวงโย่วเฟิน/รายงานจากไทเป ) วันก่อน หลังจากภาพยนตร์ < Kung Fu Dunk 2 >  เซ็นสัญญากับโจวเจี๋ยหลุนด้วยค่าตัว 15 ล้านไปแล้ว  ในเร็ววันนี้ จะมีการปฏิบัติการครั้งสำคัญเพื่อเซ็นสัญญากับเหยียนเฉิงซวี่    วานนี้ อู๋ตุนบอสเจ้าของเงินทุนเผยว่าคุยกันจนใกล้ความจริงแล้ว ส่วนที่มีคนสงสัยว่าพ่อขวัญใจทั้งสองคนใครจะเป็นตัวเอกใครจะเป็นตัวรอง ? อู๋ตุนกล่าวว่า “เป็นตัวเอกทั้งคู่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาทั้งสองจะอยู่ในฐานะที่เป็นพวกพ้องเดียวกัน และจับมือโจมตีคนร้ายด้วยกัน”

    เหยียนเฉิงซวี่ เคยรับบทเป็นตัวรองในภาพยนตร์ < MAGIC KITCHEN >  แต่ถูกรัศมีของหลิวเต๋อหวาและเจิ้นซิ่วเหวินบดบัง ไม่ได้แสดงฝีมือเต็มที่ ช่วงสี่ปีที่ผ่านมา วงการภาพยนตร์ไต้หวันเสื่อมถอย เขาจึงหันไปเน้นการแสดงทางทีวี  ทำให้โจวต่งผู้มาทีหลังได้โอกาสขึ้นแรงแซงหน้า แสดงภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง เช่น............ฯลฯ  ไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลม้าทองคำ  ฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปแล้ว ผลงานเหล่านี้ ยังทำรายได้กว่า 50 ล้านในไต้หวัน และในที่สุดโจวต่งเลื่อนขั้นขึ้นเป็นผู้กำกับ ซึ่งนับว่าผลงานออกมาสวยงาม  ในครั้งนี้ อู๋ตุนเผยว่า “ เหยียนเฉิงซวี่ทราบว่าจะได้ร่วมงานกับโจวต่ง ไม่เพียงแต่ไม่รู้สึกกดดัน ยังเฝ้าหวังการร่วมงานระหว่าง สองเจ จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ”

    วานนี้ อู๋ตุนยังเผยว่า หลังจาก < Kung Fu Dunk 2 >   กำหนดการถ่ายทำไปแล้ว  ผู้ร่วมทุนสร้างทางจีนและเกาหลีเคยเสนอให้เขาหานักแสดงจีนและ เกาหลีหน้าใหม่ เขาเองเคยคิดจะหาหลิวเต๋อหวาและโจวต่งร่วมแสดงด้วยกัน”แต่ในที่สุดเขาคิดว่าหากจะทุ่มเงินก้อนโตหาดาราต่างประเทศ มิสู้หันมาสนับสนุนคนไต้หวันเองจะดีกว่า  เมื่อมองมาที่ดาราในแวดวงการแสดงของไต้หวัน เหยียนเฉิงซวี่โด่งดังมาก ยังหนุ่มแน่น  และได้ความนิยมจากตลาดต่างประเทศมาก”

    จะกลายเป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกัน


    โจวต่งและเหยียนเฉิงซวี่ล้วนเป็นคนในวงการที่รักการเล่นบาสมาก ทั้งคู่จะร่วมแสดงด้วยกันในจอเงินเป็นครั้งแรก ไม่เพียงแต่จะเป็นการวัดกระแสนิยมของทั้งคู่ ยังต้องประชันฝีมือการเล่นบาสด้วยกัน  คงมีเรื่องให้พูดถึงมากกว่าภาคแรกแน่นอน  < Kung Fu Dunk 2 >   จะถ่ายทำปีหน้า ระหว่างเดือน 3 – เดือน 6 ที่เซี่ยงไฮ้ และได้ฤกษ์ฉายรับตรุษจีน ปี 2010


    ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ เหยียนเฉิงซวี่ไม่เพียงแต่จะชิงความนิยมชมชื่นกับโจวต่ง ที่น่าสนใจกว่าคือ งานด้านการแสดงของเขา จะมอบให้ บ.JVR Music ของโจวเจี๋ยหลุน เป็นผู้ดูแล  ในอนาคต นักแสดง No.1 ของ บ. JVR Music จะเป็นโจวต่งหรือเหยียนเฉิงซวี่ ? หยางจวิ้นหรงจีเอ็มของ JVR Music เผยว่า “ ก่อนหน้านี้ ได้เจรจากับเหยียนเฉิงซวี่ด้วยความแฮ็ปปี้  ไม่ปฎิเสธการร่วมงานกันในอนาคต “

     

    http://1-apple.com.tw/index.cfm?Fuseaction=Article&Sec_ID=7&ShowDate=20080524&IssueID=20080524&art_id=30583586&NewsType=1&SubSec=31


    เหยียนเฉิงซวี่จะเข้าร่วมทีมภาพยนตร์  < Kung Fu Dunk 2 >

    แก้ไขเมื่อ 24 พ.ค. 51 08:56:44

    แก้ไขเมื่อ 24 พ.ค. 51 08:50:36

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 24 พ.ค. 51 07:19:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom