Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ***คำวิจารณ์และข้อคิดเห็นที่เกี่ยวกับข่าวในหนังสืออิ๊โจวพันฉบับ366 และข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับละครเรื่อง starlit โดย***

    กระดิ่งกระดิ่ง
    คำวิจารณ์และข้อคิดเห็นที่เกี่ยวกับข่าวในหนังสืออิ๊โจวพันฉบับ366 และข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับละครเรื่อง starlit โดยคุณเหยียนเจินกระดิ่งกระดิ่ง

    http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=6283&extra=page%3D1&page=3

    ขอยืมคำพูดของคุณหลู่ซิ่นก็คือ พวกนักข่าวจอมเต้ามักจะใช้วิธีชั่วร้ายที่สุดมาผลักดันศิลปินหรือเต้าข่าวความสัมพันธ์ระหว่างศิลปิน อิโจวพันเป็นแบบอย่างให้เห็นที่ดีเยี่ยม(เรื่องชั่วร้ายนะ)
    มีเพื่อนนักข่าวคนหนึ่งที่จะรายงานข่าวเกี่ยวกับละครเรื่อง(เหิ่นซิงซ่างเตอซวงกังฉิน)= starlit ช่วงก่อนหน้านี้ตอนสัมภาษณ์เคยถามผู้บริหารของ CCTV International ผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบละครเรื่องนี้ว่า เหยียนเฉิงซวี่มีแผนการที่จะอาศัยละครเรื่องนี้เปิดตลาดที่จีนใหญ่ใช่หรือไม่ อาการตอบรับของฝ่ายตรงข้ามก็คือหัวเราะแบบอดไม่ได้ แล้วพูดว่า อย่างน้อยสิ่งที่พวกเขาเข้าใจ เหยียนเฉิงซวี่ไม่มีความคิดแบบนี้แน่นอน รูปแบบการทำงานของละครเรื่องนี้ขณะนี้เป็นการร่วมงานของสามฝ่าย และการเข้าร่วมของคุณเหยียนนั้น เป็นโอกาส+จังหวะและเหตุบังเอิญที่ประจวบเหมาะ
    จึงเกิดขึ้น โอกาสแบบนี้ร้องขอกันไม่ได้ จะก๊อปปี้ทำซ้ำก็คงยากมาก แน่นอนว่าจุดสำคัญที่เป็นปัจจัยในนี้ก็คือ “NHK ชี้ตัวต้องการเจอร์รี่” (เป็นคำพูดเดิมของผู้รับผิดชอบ)

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ขอพูดความคิดเห็นส่วนตัวสักนิด คิดว่าจุดที่คุณเหยียนสนใจคืออยู่ที่เนื้อหาของงานที่จะทำ ไม่ใช่จะคิดถึงเรื่องเปิดตลาดที่ไหน แน่นอนว่าที่นี่มีBackgroundอยู่ เขาจะได้ร่วมงานกับคุณหยางจุ้นหยงหรือไม่ก็ดี  ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละคร หรือแม้แต่อัลบั้มเพลง เพราะตลาดเมืองจีนกลายเป็นตลาดส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดสำพรับชาวจีน (ดูจากหนังฮ่องกงสองปีมานี้นิยมการลงทุนร่วมก็รู้แล้ว) ดังนั้นตลาดส่งผลถึงนักลงทุน นักลงทุนมีผลกับผู้สร้าง ผู้สร้างก็มีผลกับคุณเหยียนหรือเอเจนซี่ของคุณเหยียน ดังนั้นอนาคตเขาจะไปเยือนที่จีนมากขึ้น นี่เป็นเรื่องปกติ และถือว่าเป็นบุญของซวี่หมีด้วย ^_^

    และเรื่องที่ร่วมงานกับเจย์ รู้สึกมาตลอดว่าเขาสองคนมีส่วนคล้ายกัน ก็คือมีเงินทุน+มีเอกลักษณ์ เมื่อก่อนเขาสองคนถึงแม้จะไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กันมากนัก แต่ก็นับว่าไม่เลว เจย์ดวงดีกว่าคุณเหยียนตรงที่ ตอนที่เขากระเทาะออกจากเสี้ยนเกอนั้น ก็เจอคุณหยางเพื่อนร่วมงานที่เหมาะกับตัวเองทันที แต่คุณเหยียนไม่มี
    ฉันเชื่อว่าคุณหยางต้องมีทัพยกรในจีนที่ไม่เลวอยู่ในมือแน่  และเขาก็จะผลักดันให้คุณเหยียนพัฒนาให้เติบโตทางด้านนี้ได้ แต่ฉันคิดว่า การร่วมงานในครั้งนี้จุดสำคัญที่คุณเหยียนมองคือ น่าจะเกี่ยวถึงการให้เกียรติทั้งหมดของเอเจนซี่กระมัง
    การรายงานของอิ๊โจวพัน น่าจะมีข้อหนึ่งที่เชื่อได้ ก็คือสัญญาใจตรงนี้ แบบนี้น่าจะเหมาะกับนิสัยที่ระมัดระวังของคุณเหยียนดี  มีระยะเวลาปรับตัวเต็มที่เป็นเรื่องดี

    อีกอย่าง ถึงแม้จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว คุณเหยียนอยู่ในแวดวงนี้เป็นคนที่มีรากฐานแล้ว ไม่ใช่เป็นคนใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการปีสองปี แน่นอนว่าเขามีสิทธิที่จะเรียกร้องอย่างเต็มที่ ไม่เป็นไรเช่นกัน “เซ็นกับบริษัทไหน” ถ้าศิลปินคนนั้นกระแสนิยมไม่เหมือนเดินเมื่อไหร่ ส่วนประกอบสำคัญที่จะร่วมงานต่างกันเยอะแน่นอน

    นักข่าวพูดว่าใครเป็นเถ้าแก่ของใคร นั่นเป็นการฉวยโอกาสกุเรื่องเพื่อเสี้ยมเขา จริงๆแล้วพูดตรงๆออกไปก็คือคุณเหยียนกับเจย์กำลังเปิดศึกด้วยกันร่วมมือกันก็แค่นั้น และ ทีมงานของเจย์เสนอ Broker service ให้กับคุณเหยียน คุณเหยียนก็แบ่งรายได้ส่วนหนึ่งของตัวเองเป็นการตอบแทน ง่ายนิดเดียว ^_^


    ยังไม่จบค่ะยังมีส่วนที่พูดถึงละคร starlit แต่ต้องไปแล้วค่ะพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า ราตรีสวัสดิ์นะคะดาวmoonstar

    อีกข่าวหนึ่ง ตอนนี้ข่าวล่าสุดคือชื่อละคร (ซิงซินเตอเล่ยกวง) ถูกเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ (เหิ่นซิงซ่างเตอซวงกังฉิน) แล้ว บทของคุณเหยียนได้เขียนขึ้นตามอุปนิสัยของเขา  คำบรรยายของผู้สร้างถึงคุณเหยียนก็คือ “เปิดเผยตรงไปตรงมา” “จริงใจ”

    ยังมีอีกก็คือ จะไม่เป็นแบบละครไอดอลทั่วไปที่เคยเป็น แบบคุณชายสูงศักดิ์ที่ร่ำรวยรักเดียวใจเดียวประเภทนั้น รักเดียวใจเดียวแน่นอนว่าต้องคงมีอยู่ แต่คุณเหยียนในบทจะเป็นชาวบ้านธรรมดา ส่วนเหล่าศัตรูหัวใจของเขาจะรับหน้าที่เป็นคุณชายที่ร่ำรวยไป ^_^  (เหอ ๆ ๆ ซื่อมามาอยากให้ตี่ตี๊เล่นเป็นคุณชายสุดหล่อสุดเท่ห์มากกว่าอ่ะ)

    และบทละครจะรันทดมาก (ขี้แงขี้แงขี้แง ขอร้องไห้ล่วงหน้า)แต่เนื้อหาหลักจะเป็นรูปแบบอบอุ่นชื่นมื่นและเร้าใจ ผู้สร้างได้พิจารณาถึงตลาดจีนที่แตกต่างจากตลาดไต้หวัน สไตล์จะเขียนออกมาให้เป็นความจริงผสมผสานความฝันรวมกัน ผกก.หลินกล่าวว่าสำหรับเขาแล้วก็เป็นการปรับตัวครั้งสำคัญด้วย (อูย..อยากดูเร็วๆจัง)wink

    เอ้อมามาขา ขอจบแค่นี้ละกันนะ ส่วนที่เหลืออีกนิดเดียวอ่านจากภาษาอังกฤษเอาแล้วกันนะคะ หรือเอ้อมามาจะช่วยแปลจากอังกฤษเป็นไทยก็ยิ่งดีค่ะ ซื่อมามาจะได้เข้าใจด้วยwink


    ขอตัวไปออกกำลังกายแล้วค่ะ88111wink

    แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 51 17:04:39

    จากคุณ : พี่ R - [ 30 พ.ค. 51 00:23:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom