Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2008-5-30 ] ( Jerry@JVR , @กองถ่าย )

    สวัสดีที่ทู้นี้อีกครั้งคะ

    เสียงจากพี่ ป้า น้า อา ว่าแปลอะไรอ่านหมด

    อันนี้ก่องละกัน.. แปลไว้ครึ่งหนึ่งก่อนคะ


    ......................................



    http://www.jvrmusic.com/news/news-read.asp?id=1553


    JVR เข้าดูแลงานด้านเอเยนซี่ทั้งหมดให้ Jerry  ทั้งสองฝ่ายเห็นชอบที่จะร่วมงานอย่างเป็นทางการในอนาคต

    เหยียนเฉิงซวี่บินเซี่ยงไฮ้เพื่องานแสดง ทุ่มเทให้ผลงานใหม่อย่างเต็มที่




    โจวเจี๋ยหลุน – [JVR Music /2008/05/28 ]

    วันก่อนวงการบันเทิงมีข่าวออกมาว่า ดาราขวัญใจหมายเลขหนึ่งแห่งไต้หวันเหยียนเฉิงซวี่ เตรียมจะจับมือร่วมงานกับหยางจวิ้นหรงซึ่งเป็นเอเยนซี่ของโจวเจี๋ยหลุน สำหรับเรื่องนี้ GM.JVR Music หยางจวิ้นหรงเปิดเผยว่าได้เจรจาจนเกือบเห็นรูปร่างหน้าตาแล้ว หนำซ้ำเรื่องดีๆแบบนี้ จะมีการขยายผลในไม่ช้า ! หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยในรายละเอียดกันแล้ว ความคิดที่จะร่วมมือทำงานเห็นพ้องต้องกันในทันที  ช่วงเวลาที่ยังไม่ได้ลงมือเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการในเวลานี้ ทั้งสองฝ่ายก็ได้ร่วมงานกันแล้วอย่างเงียบๆ   และ JVR Music จะทำหน้าที่เป็นเอเยนซี่เต็มตัวให้ Jerry ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ! วานนี้ เหยียนเฉิงซวี่ได้บินสู่เซี่ยงไฮ้เพื่อเข้าร่วมกองถ่ายละคร < XING XIN DE LEI GUANG > การเผชิญหน้ากับทิศทางใหม่ในวงการบันเทิงที่มีความมั่นคงยิ่งขึ้นในอนาคต หลังจากการสั่งสมกำลังอยู่พักใหญ่แล้ว สามารถพูดได้ว่าทั้งหมดเพื่อศากยภาพที่พร้อมจะก้าวออกไป  !

    ผลจากงานละครหลายเรื่องได้คนดูมากมาย  ทำให้เขาได้ครองกระแสนิยมสูงสุด  เหยียนเฉิงซวี่ ชื่อเสียงดังกระฉ่อนในต่างประเทศ ตลอดมาบันดาเอเยนซี่ค่ายดังทั้งหลายต่างอยากได้ตัวมาเข้าร่วม  
    การเลือกร่วมงานกับหยางจวิ้นหรงเอเยนซี่ของโจวเจี๋ยหลุน เหยียนเฉิงซวี่เผยว่า “ ผมพูดคุยกับหรงเกอถูกคอกันมาก ความคิดและทัศนคติหลายๆอย่าง ลักษณะและมาตรฐานในการทำงานเข้ากันได้ดี หรงเกอเขาเข้าใจผม เขายอมรับความคิดและความต้องการของผม  ”

    ชื่อเสียงของเหยียนเฉิงซวี่ในปัจจุบันนี้ต่างจากอดีตโดยสิ้นเชิง เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งยึดความรับผิดชอบในการทำงานมาตลอด ทุกวันนี้ ทุกอิริยาบถของเขาจะถูกคนจับตามองแบบขยายความ หนำซ้ำยังถูกเข้าใจผิด จนลือว่าเป็นคนเรื่องมาก จึงไม่แปลกที่เหยียนเฉิงซวี่จะมองหาเอเยนซี่ที่เข้าใจกันดีอย่างแท้จริงเป็นผู้ร่วมงาน


    V
    V

    มีต่อ

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 30 พ.ค. 51 11:39:42 ]