Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2008-6-30 ] ( Jerry ออกงานพรีเมียร์ < HOT SHOT > หรือไม่ ??? )

    สวัสดีคะ มามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน


    และแล้ว คุณเหยียนกับการถ่ายทำละคร < STARDUST > ในเซี่ยงไฮ้ เวลา 34 วัน ก็จบแบบ happy ending ด้วยความอาลัยอาวรณ์ของพี่จีนเป็นอย่างยิ่ง

    ที่ผ่านมาหนึ่งเดือนกับอีก 4 วัน...ทุกเช้าจะนั่งคอยข่าวว่า วันนี้ซวี่หมีจะเล่าเรื่องติดตามกองถ่ายยังไงบ้าง คุณเธอจะโชว์ความทะเล้นอะไรอีกวันนี้

    จนเป็นกลายเป็นยาเสพติด  แต่วันนี้ไม่มีแล้ว .. รู้สึกเหี่ยวใจ...


    ขอเสิร์ฟข่าวเช้าแก้เหงาไปก่อนก็แล้วกันคะ.....


    .................................



    ( ขอนุยาดแปลคล่าวๆคะ )  ข่าวว่าบอส CTV ร้อนรนเพราะตัวเอกทั้งสามไม่สามารถร่วมออกรายการโปรโมททางทีวีพร้อมหน้า แม้แต่งานพรีเมียร์ยังลือกันว่าคุณเหยียนอาจไม่ร่วมงาน หรือยื่นเงื่อนไขว่าขอมาแบบเงียบๆ ไม่ให้นักข่าวถ่ายรูป


    รายการวาไรตี้ที่สำคัญๆของสถานี GTV และ CTV หวังจะให้ทั้งสามออกโปรโมทละคร แต่ไม่สามารถได้ตัวทั้งสามมาออกรายการพร้อมกัน การอัดรายการวาไรตี้ 3 ตอนเพื่อการโปรโมทของสถานี  GTV อู๋จุนร่วมรายการได้แค่ตอนเดียว   ส่วนอีก 2 ตอนเสี่ยวจูออกโรงเพียงคนเดียว


    งานพรีเมียร์วันที่ 24 เดือนหน้า เดิมทีทั้งสองสถานีมั่นใจว่าจะเป็นการโปรโมทเพียงครั้งเดียวที่เหยียนเฉิงซวี่ หลัวจื้อเสียงและอู๋จุนสามารถออกงานพร้อมหน้า เพื่อสร้างกระแสให้ละคร แต่เริ่มมีทีท่าว่าเหยียนเฉิงซวี่ ไม่คอนเฟิร์มการร่วมงาน


    นักข่าวขอคำยืนยันกับ JVR เอเยนซี่ของเหยียนเฉิงซวี่ ได้คำตอบว่า " ในงานพรีเมียร์ ที่จริงแล้วยังจัดกิจกรรมอื่นๆอีกหลายอย่าง  ระหว่างนี้ กำลังพยายามจัดสรรเวลาให้เหยียนเฉิงซวี่ ว่าสามารถจะร่วมงานได้มากน้อยเท่าไร ไม่ได้ปฏิเสธการร่วมงานพรีเมียร์ " ส่วนที่ลือว่า คุณเหยียนจะไปเงียบๆ  ผู้ให้คำตอบหัวเราะ " ข่าวลือแบบนี้ เชื่อถือได้หรือ ? ในเมื่อจะไปร่วมงานแล้ว  ทำไมต้องไปเงียบๆ ?  

    ส่วนเรื่องการไม่ออกรายการทีวี  ทาง JVR ยืนกราน " จะออกงานมากหรือน้อยเท่าไร ที่จริงได้ระบุไว้ชัดเจนตอนรับงานแล้ว "  ซึ่งหมายความว่าไม่ได้สัญญาว่าจะออกโปรโมททางรายการทีวี  การที่ทางสถานีเอาเรื่องนี้มาประโคม  สงสัยเป็นการสร้างข่าวโปรโมท   JVR เผยว่า รายละเอียดของสัญญาไม่สะดวกที่จะนำมาเปิดเผย  แต่ในเมื่อเหยียนเฉิงซวี่ร่วมแสดงละครเรื่องนี้แล้ว หากว่าสมควรร่วมมือเพื่อการโปรโมท คงไม่ปฏิเสธ  แต่ว่าเรื่องออกรายการทีวี  นอกจากต้องดูตารางเวลาแล้ว ยังต้องดูว่าเหมาะสมหรือไม่





    http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT1/4405459.shtml


    หนังสือพิมพ์ UDN เช้านี้

    scan pix by selina15
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=6453&extra=page%3D1&page=2

    แก้ไขเมื่อ 30 มิ.ย. 51 10:03:23

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 30 มิ.ย. 51 09:50:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป