Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ข่าวว่าด้วย Michael Jackson แต่จู่ๆ ก็พลันพาดพิง Madonna แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

    ลองอ่านดูนะครับ แล้วจะอึ้งว่าไปเกี่ยวอะไรกับ Madonna ที่ไหน อย่างไร และทำไม ถ้าจะพาดพิงมันก็น่าจะยกให้ชัดๆ นี่เหมือนพิมพข่าวตดหล่นไปย่อหน้านึง ประมาณนั้นเลย

    ชีวิตด้านมืดของ "ไมเคิล แจ็กสัน"
    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 กรกฎาคม 2551 15:18 น.
    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000081818

    นับเป็นเรื่องที่เถียงไม่ออกกันไปเลย กับการได้เห็นสภาพของคิงส์ออฟป็อปนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง"ไมเคิล แจ็กสัน" ที่ดูจะอ่อนแอ เปราะบาง จนตอนนี้ถึงขนาดต้องมานั่งรถเข็นผู้ป่วยขณะที่เขากำลังมีอายุเกือบจะครึ่ง ศตวรรษ
         
          นักร้องชื่อดังที่กำลังจะมีอายุครบรอบ 50 ปีในวันที่ 29 ส.ค.นี้ ได้ออกปรากฏตัวที่ร้านหนังสือแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิสเมื่อไม่นานนี้ด้วย ลักษณะที่ดูเหมือนว่าร่างกายเขาดูจะเปราะบางโดยสวมเพียงชุดนอนและรองเท้าแตะ พร้อมกับที่ต้องนั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลา โดยงานนี้เขาต้องคอยปิดบังอำพรางใบหน้าของเขาให้พ้นแสงโดยต้องสวมหมวก ผ้าคลุม และ ผ้าปิดจมูก พร้อมกับรูปร่างที่ดูจะผ่ายผอมในชุดนอนสีฟ้าและมีเพียงมือซีดเซียวของเขาที่ เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าเขาดูจะสุขภาพย่ำแย่ขนาดไหน
         
          โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า "มีข่าวลือของไมเคิล แจ็กสันเกิด ขึ้นตลอดว่าเขาจะกลับคืนเวทีอีกครั้งแต่แล้วก็ต้องช็อคเมื่อได้เห็นว่าแท้ จริงแล้วชีวิตปกติของเขามันเป็นเงาอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่ผ่านๆมาของเขา เลย"
         
          "เขาดูเหมือนจะอ่อนแอมาก เขาอยู่ในร้านขายหนังสือประมาณ 2 ช.ม. และก็หมุนรถเข็นตัวเองไปรอบๆร้าน ผิวบนมือของเขาดูซีดเซียว แล้วมันก็ดูเหมือนหนังงูมาก เขาต้องสวมผ้าคาดปากอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนที่คอยคุ้มครองดูแลก็คอยยืนดูอยู่ข้างๆและก็ไม่มีใครได้เข้าใกล้เขา มันดูน่าเศร้านะ"
         
          ไมเคิล อยู่ในแผนกหนังสือเด็กพร้อมๆกันกับลูกๆของเขา ทั้ง ปริ้นซ์ ไมเคิล วัย 11 ปี, ปารีส แคเธอรีน วัย 10 ปี และ ปริ้นซ์ ไมเคิล ที่ 2 วัย 5 ปี หรือที่รู้จักอีกชื่อหนึ่งว่า แบลงเคท ซึ่งในครั้งนั้นแจ็คโกได้เซ็ตกล่องหนังสือชุดมาหนึ่งเซ็ตพร้อมกับซีดีก่อนที่เขาจะไปจ่ายเงินและเข็นตัวเองออกจากร้าน
         
          แหล่งข่าวกล่าวว่า นักร้องดังมักจะออกมาข้างนอกด้วยรถเข็นอยู่บ่อยๆเมื่อเขารู้สึกอ่อนเเรงเกิน กว่าจะเดินด้วยตนเอง "มีอยู่หลายวันที่เขาดูจะสบายดีแต่ก็มีหลายวันอีกเหมือนกันที่เขาดูจะไม่สด ใสเท่าใดนักและก็ดูอ่อนแอมาก จากนั้นเขาก็จะเรียกให้เอารถเข็นมาให้เขา และวันนั้นเขาปฏิเสธที่จะแต่งตัวโดยใช้วันนั้นทั้งวันอยู่ในชุดนอน"
         
          ส่วนอีกฟากทางด้านควีนส์ออฟป็อปมาดอนนา นักร้องสาวชื่อดัง ก็ตรียมฉลองครบ 50 ปี พร้อมกับความสำเร็จที่ได้รับจากอัลบั้มล่าสุดของเธอด้วย
           
          แม้ว่าตอนนี้ไมเคิล จะถูกรุมเร้าด้วยปัญหาส่วนตัวต่างๆพร้อมกับอยู่ในสภาพกระเซอะกระเซิง แต่ว่าเขาก็เคยออกมากล่าวว่า พร้อมที่จะออกอัลบั้มใหม่โดยใช้ทีมงาน โปรดิวเซอร์ที่ประกอบด้วย วิล ไอ แอม นักร้องและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจาก แบล็ก อาย พีส์ และ ไซมอน ฟูลเลอร์ จะมารับหน้าที่ควบคุมการแสดง
         
          แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนเพลงคนใดที่ได้ฟังซิงเกิลใหม่ของ เขา นอกจากนั้นนักร้องดังยังเคยต้องต่อสู้กับการเลิกยาซึ่งเริ่มขึ้นระหว่างที่ เขาต้องดูแลลูกๆตั้งแต่ปี 2005
         
          และแม้ว่าตัวเขาจะรอดพ้นจากการถูกจับกุมในคดีต่างๆ แต่แจ็คโกก็ยังต้องต่อสู้กับความกลัวที่ต้องเผชิญหน้ากับสาธารณชนและหันหน้าเข้าสู่การใช้ยาแก้ปวดที่ถูกจัดมาให้โดยพยาบาลส่วนตัว
         
          นอกจากนั้นตามรายงานยังเชื่อว่าตอนนี้นักร้องชื่อดังยังมีหนี้สิน อยู่สูงถึง 170 ล้านเหรียญ และเมื่อไม่นานนี้เขาก็เพิ่งขายสวนสนุก เนเวอร์แลนด์ แรนช์ ไปด้วย
         
          แหล่งข่าวกล่าวว่า "แจ็คโก ดิ้นรนอย่างมากที่จะหาเงินและต้องการกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งมีคนสนใจมากในการกลับมาอีกครั้งของเขา แต่พวกเขาก็ยังมีข้อสงสัยอยู่เช่นกันว่า แจ็คโกจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้งหรือ ในเมื่อเขาไม่แข็งแรงพอ ทั้งทางด้านจิตใจและทางด้านร่างกาย"

     
     

    จากคุณ : mr.sac - [ 11 ก.ค. 51 19:41:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom