Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ถ้า Request ได้ เพื่อนๆ อยากเห็นเจ๊ทำอะไรในคอนเสิร์ตบ้าง ?

    ของผมอยากให้เจ๊.....
    1. มีมาตรฐานคอนเสิร์ตที่ 24 เพลง โดยเล่นเพลงในอัลบั้มล่าสุดให้ครบทุกเพลง เพื่อให้แฟนเพลงได้เห็น Live Performance ในทุกเพลง ส่วนที่เหลือให้เล่นเพลงเด่นๆ ในแต่ละอัลบั้ม
    2. อยากให้เจ๊เล่นกีตาร์ได้ไม่เกิน 2 เพลง โดยส่วนตัวไม่ชอบเสียงกีตาร์ไฟฟ้าเลย ฟังแล้วหูจะแตก  กีตาร์โปร่งแบบลาตินหรือสเปนยังจะดีซะกว่า
    3. ลาติน สเปน ฝรั่งเศส โรม แขก ญี่ปุ่น จีน เขมร ผ่านมาหมดแล้ว  เลยอยากเห็นเจ๊เซิ้งโปงลาง ใน Give it 2 me และใส่ชฎารำไทย ให้แดนเซอร์เต้นโขน ใน Vogue คงเก๋น่าดู  ถ้าเอาของไทยไปใส่เมื่อไร ก็ควรมาเล่นเปิดเวิล์ดทัวร์ในไทยเป็นที่แรกด้วย จะดีมาก
    4. อยากให้เจ๊และแดนเซอร์ โป๊ล่อแหลมในคอนเสิร์ตให้น้อยลง เพื่อที่จะมาเล่นในเมืองไทยได้  แต่ก็คงจะอีกนานกว่าอีเจ๊จะเหลียวแลประเทศโลกที่ 3 ที่อนุรักษ์นิยม  แล้วลดความเปรี้ยวซ่าลง  แต่คิดว่าอีเจ๊น่าจะรู้จักประเทศไทยดี และอยากมาเล่น  แต่ติดตรงที่วัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากเกินไป  อย่างที่อิตาลี่ เคยโดนวาติกันประท้วง ที่แคนนาดาเคยเกือบถูกจับ แต่อีเจ๊ก็รอดเพราะยังไงก็ยังเป็นตะวันตก นับถือคริสต์เหมือนกัน แต่บ้านเราคนละขั้วกันเลย เป็นเมืองพุทธ ตะวันออก อีเจ๊คงคิดอีกนาน อีกอย่างนึงถ้ามาเล่นแล้ว โดนพระสงฆ์ออกมาด่าหรือประท้วง อีเจ๊คงจะบาปมาก ก็คงต้องรอให้พร้อมกันทุกฝ่าย  ทั้งฝ่ายอีเจ๊ที่ลดความแรงลง และบ้านเราที่ยอมรับอะไรๆ ได้มากขึ้น แต่ก็ยังเป็นความหวังว่าสักวัน  เจ๊จะได้มาเมืองไทยซะที
    5. ไม่อยากให้เจ๊พูดคำหยาบบนเวทีเลย ไม่ว่าที่ไหน ล่าสุดเห็นว่าเป็นเวทีการกุศลซะด้วย อีเจ๊คงจะลืมตัวไป  แต่ก็อยากจะให้ระวังมากกว่านี้  เด็กๆ ดูอีเจ๊กันทั่วโลก  ถ้าหนูหลอดโตขึ้นแล้วเป็นแบบแม่  อีเจ๊คงอกแตกตาย  ฉะนั้นลูกเริ่มโต  ก็ต้องเริ่มกลับมาระวังคำพูดและการวางตัวให้มากขึ้นนะ
    6. อยากเห็นเจ๊เต้นคาบาเร่ต์ บนเวทีที่ดูอวกาศเหมือนน้าไข่  แล้วก็มี Vogue อียิปต์  ให้อีเจ๊แต่งเป็นครีโอพัตรา  แล้วเพิ่มแสงสี  ลูกเล่นบนเวทีให้เร้าใจกว่านี้  เอาให้ล้ำยุคเหมือน Stargate หรือ Starwar ก็คงจะดี  แล้วให้เจ๊แต่งเป็นเจ้าหญิงอมิดาล่าเลยดีมั๊ย
    7. อยากเห็นเจ๊ให้ธีมคอนเสิร์ตเป็นแบบยุโรปยุคกลาง ยุควิคตอเรีย ให้อีเจ๊แต่งเป็นแม่มด ไปปราบผีดิบดูดเลือด  แล้วให้เล่นแนวละครเพลงทั้งคอนเสิร์ตเลย หรือจะเอาเป็นช่วงสั้นๆ ดี  แต่ว่าธีมละครเหมือนหนังเรื่องควีนอลิซาเบทก็น่าสนใจนะ
    8. อยากให้เจ๊ทำทรงผมให้เข้ารูปเข้าทรง  ไม่กระเซอะกระเซิง เหมือนทัวร์จมน้ำอ่ะ รับไม่ได้จริงๆ  ไม่เป็นทรงเอาซะเลย  ล่าสุดอัลบั้มนี้เห็นไปเล่นคอนเสิร์ตที่ดูในยูทูป เห็นเจ๊ตัดสั้นลง  แล้วพอเต้นมากๆ ก็เริ่มกระเซิงไม่เป็นทรงอีกแล้ว ผมว่าทรงผมใน MV 4 นาที  เจ๊ดูดีแล้วนะ ไม่น่าเปลี่ยนเลย
    9. เจ๊ตัดไฝออกไปนานแล้ว  ก็ยอมรับว่าเจ๊ดูดีขึ้น  เจ๊ก็คงคิดเช่นนี้ และคงคิดว่ารู้งี้ไปตัดนานแล้ว  อีกอย่างที่อยากให้เจ๊ไปทำมักมากเลย  ก็คือ  อยากให้เจ๊ไปดัดฟันซะ  ไอ้ที่มันห่างจะได้ชิดเข้าที่เสียที  เห็นทีไรแล้วรู้สึกเลยว่าขัดทุกที  เสื้อผ้า หน้า ผม รูปร่าง ผ่านหมด เหลือแต่ฟันนี่แหละ  ที่จริงตอนถอดฟันทอง  น่าจะให้หมอเค้าดัดไปเลย  ป่านนี้ก็สวยไปแล้ว  ถ้าเจ๊ไปดัดให้ชิดแล้วสวยขึ้น  อีเจ๊จะต้องคิดว่า  รู้งี้ไปดัดนานแล้วแน่ๆ  เสียเวลาดัดจริต อยู่ตั้งนาน  ไอ้ที่ควรดัด ก็ไม่ไปดัดนะเจ๊นะ
    10. ข้อสุดท้ายอาจจะไม่เกี่ยวกับคอนเสิร์ต  แต่ไม่เห็นด้วยเลยที่เจ๊ไปรับเด็กผิวสี  มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม  โดยส่วนตัวไม่มีมีอคติกับคนผิวสีเลย และชื่นชมเจ๊ด้วยที่มีน้ำใจช่วยเหลือเด็กผิวสีในโลกที่ 3  แต่เจ๊ควรทำเป็นมูลนิธิช่วยเหลือเรื่องการศึกษาจะดีกว่า  เพราะการรับเค้ามาเลี้ยง  เมื่อเค้าโตขึ้น เค้ามีปมด้อยแน่นอน เพราะสีผิวไม่เหมือนคนในครอบครัว  ต่อให้มีเงินมากแค่ไหนก็ตาม  กลัวว่าเด็กคนนี้จะเป็นเหมือนลุงแจ๊คโค่  ซึ่งไม่มีความสุขในสิ่งที่ตนเป็น เพราะสภาพแวดล้อมที่อยู่กับคนขาว  ควรจะปล่อยให้เด็กอยู่กับพ่อแม่เค้าจะดีกว่า  แล้วก็ช่วยเค้าโดยให้เข้าโครงการสนับสนุนการศึกษา แล้วเมื่อโตขึ้นก็หางานให้เค้าทำ แต่ถ้าเด็กเรียนไม่เก่ง ก็อาจตั้งศูนย์ฝึกอาชีพ ให้เค้าได้มีอาชีพเฉพาะทางที่เค้าถนัด ได้ใช้ความสามารถพัฒนาประเทศของตัวเอง  เค้าจะได้มีความสุขในสิ่งที่เค้าเป็น

    สุดท้ายกะว่าจะตั้งกระทู้เล่นๆ ขำๆ  กลับกลายเป็นซีเรียสไปซะได้นี่เรา  เหอๆ เพื่อนๆ ล่ะครับคิดว่ายังไงกันมั่ง  อ้อ ไม่ต้องซีเรียสตามผมจนลืมหัวข้อกระทู้กันไปล่ะครับ  อยากฟังความเห็นเพื่อนๆ  เอาแบบขำๆ ฮาๆ  นะ

     
     

    จากคุณ : โอ๊ตสเปซ - [ 13 ก.ค. 51 21:59:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom