Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Jerry 's NEWS [ 2008-7-24 ] [ One Love, All Love ]

    สวัสดียามดึกกับหมู่เฮาทุกทั่นคะ


    ไม่คิดว่าดึกอย่างนี้ จะมีข่าวดีใช่มั้ยคะ...


    ดียังไง ?  เชิญอ่านคะ



    ............................................


    credit:JJie qing
    @http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=74682





    เหยียนเฉิงซวี่ริเริ่มทำการกุศล หวังให้แฟนคลับช่วยกันแพร่ขยายความรัก

    2008-07-23  


    < HOT SHOT > ซึ่งนำแสดงโดยดาราขวัญใจวัยรุ่นแห่งไต้หวัน เหยียนเฉิงซวี่ ( Jerry ) หลัวจื้อเสียง และอู๋จุน ซึ่งกำลังจะออกอากาศที่ฮ่องกง ไต้หวันพร้อมๆกันทั้งสองแห่ง ในวันที่ 2 เดือน 8  ถึงแม้ว่า Jerry เหยียนเฉิงซวี่กำลังมีงานถ่ายทำโฆษณาและมีคิวต้องเข้าห้องอัดเสียงทำอัลบัมเดี่ยวของตัวเอง ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานพรีเมียร์ในวันที่ 24 เดือน 7 แต่แฟนคลับที่ตั้งตารอคอยมานานตัดสินใจจะใช้วิธีพิเศษอีกรูปแบบหนึ่งในการส่งคำอวยพรให้เขา ด้วยการริเริ่มทำการกุศล ให้แฟนคลับ Jerry ทั่วทุกมุมโลกได้แพร่ขยายความรักออกไป ทำให้ Jerry รู้สึกซาบซึ้ง และเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง




    กิจกรรมครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า [ One Love, All Love ] ด้วยการริเริ่มโครงการโดย Jerry Fan ( From us who Love , Support & Cherish with Jerry ) ผู้มีน้ำใจทั้งหลาย และได้รับการตอบรับจากแฟนคลับในประเทศต่างๆถึง 10 ประเทศคือ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ แคนาดา สหรัฐอเมริกา เกาหลี ครั้งนี้ ละคร < HOT SHOT > ที่นำแสดงโดย  Jerry ใกล้วันออกอากาศเต็มที เดิมทีเดียวพวกเขาตั้งใจจะรวบรวมเงินเพื่อลงอวยพรในหน้าหนังสือพิมพ์ และจะมอบกระเช้าดอกไม้ในงานพรีเมียร์ละคร แต่เนื่องจากเกิดแผ่นดินไหวที่เสฉวนและเกิดภัยพิบัติในพม่า ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะนำเงินเหล่านี้ไปใช้กับการกุศลแทน งานพรีเมียร์ละคร < HOT SHOT > ในครั้งนี้ แค่เป็นการเริ่มต้นเท่านั้น ต่อไปภายหน้า กิจกรรมต่างๆที่เป็นการโปรโมทผลงานหรืองานพรีเซ็นเตอร์ของ Jerry  พวกเขาจะใช้วิธีบริจาคเงินทำกุศลเพื่อแสดงถึงการสนับสนุน Jerry  และเป็นการแสดงสปิริตแห่ง  [ Love Saves The World ]


    Jerry ผู้ซึ่งอุทิศตัวให้กับการกุศลมาตลอด ให้การสนับสนุนโครงการนี้เป็นอย่างยิ่ง  เรื่องที่ตัวเองสามารถทำให้แฟนคลับร่วมสร้างกุศลกับเขา สามารถแบ่งปันความสุขที่ตัวเองมีอยู่ให้กับทุกคน เป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกปลื้มใจมาก ตัวเขาเองเคยเป็นตัวแทนของโครงการอุปการะเด็กโซนเอเชียของมูลนิธิ World Vision ไม่เพียงแต่เดินทางไปเยี่ยมเด็กๆถึงมองโกลด้วยตัวเอง ยังเดินทางไปโปรโมทโครงการถึงประเทศญี่ปุ่น ไทย และ อีกหลายๆประเทศ และให้การอุปการะเด็กมองโกลถึง 5 คน ตอนที่เขาออกอัลบัมใหม่ ได้เสนอให้บริษัทผู้ผลิตประหยัดเงินที่จะใช้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ เอาไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยในไต้หวันแทน  ความใจบุญของเขาจาระไนไม่หมด ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ขึ้นแท่น  [ 10 ดาราแห่งวงการบันเทิง อันเป็นที่น่าเชื่อถือ ] ซึ่งจัดทำโดยเว็บไซด์จีน  



    < HOT SHOT > เป็นละครเรื่องใหม่ล่าสุดของไต้หวัน ดังกระหึ่มตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง ข่าวเรื่องการเรียงลำดับชื่อ และค่าตัวของดาราขวัญใจวัยรุ่นทั้งสามออกมาอย่างไม่ขาดระยะ และเป็นครั้งแรกที่สถานี pay vision แพร่ภาพพร้อมกับไต้หวัน  ให้ผู้ชมในฮ่องกงสามารถรับชมตามช่องทางที่ถูกต้อง ทราบมาว่า หลังจากสถานี drama.tvb เลือกที่จะแพร่ภาพละครเรื่องนี้  จำนวนผู้สมัครรับชม Tvb pay vision เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  และทางสถานีคิดจะจัดกิจกรรมโปรโมท  กำลังคอนเฟิร์มคิวงานของทั้งสาม เนื่องจากละคร < LIU XING HUA YUAN  >  ที่ Jerry นำแสดงเป็นที่ฮือฮามากในญี่ปุ่น ละคร < THE HOSPITAL   >  ที่เขานำแสดง ได้แพร่ภาพในญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน  และ ละคร  < HOT SHOT >  ขายลิขสิทธิ์ให้ญี่ปุ่นด้วยราคาสูงลิบ ตอนละหนึ่งล้าน NT  ( ประมาณ 250,000 HKD )


    Source: sengbao HK

    http://yule.sohu.com/20080723/n258335453.shtml

    แก้ไขเมื่อ 23 ก.ค. 51 23:35:16

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 23 ก.ค. 51 23:19:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom