Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom

Lady GaGa แง้มแล้ว เพลงที่เธอแต่ง Darkchild โปรดิวส์!

เธอขึ้นปก HX แล้วให้สัมภาษณ์นะครับ มีส่วนที่พูดถึงเพลงที่ทำให้เจ๊เรา

บอกว่าเพลงนี้ทำกับ Rodney (Darkchild) เขียนตอนทำเพลงให้ PCD
    แต่ยังไม่ยอมเพลงชื่อเพลง บอกว่าพอทำเสร็จเธอมีความรู้สึก "อร๊าย ฉันอยากร้องเพลงนี้เอง" แต่อัลบัมฉันทำเสร็จไปแล้ว (๕๕๕)
    หลังจากนั้น Rodney (Darkchild) ก็เอาไปให้แลร์รี่ฟังและมาบอกเธอว่า ทีมงานเจ๊ชอบเพลงนี้มาก และเจ๊เราก็ชอบมากเหมือนกันและได้ตัดสินใจที่จะอัดเสียง เธอได้ลองฟังแล้วเมื่อวานนี้กับเจ๊เรา เป็นครั้งแรก   "it was amazing" , "I really had chills"

You surely earned even more gay fans with the recent announcement that you wrote a track for Britney's upcoming album. Was that a dream come true?

Yeah. I was working with Rodney Jerkins on Pussycat Dolls, and we wrote this song - I almost slipped and told you the name. Thank God I caught myself; I respect her a lot, so I was to give her control over that. When we were done with the song, I was like, "Oh, I want to sing it," but my album was already closed. It never even crossed my mind that she was doing a new record. Then Rodney played it for [Britney's manager] Larry Rudolph, who was in the studio. Rodney called me later and was like, "Britney's people are freaking out about this song." Ultimately, she makes the decisions, so when I found out that she loved it and was going to record it, it was amazing. I actually heard it yesterday with her on it for the first time, and I really had chills.

บทสัมภาษณืส่วนอื่นๆ ทั้งหมดอ่านได้ที่นี่ครับ
    http://64.78.33.181/features/index.cfm?id=4293&cat=1&page=features&sub_page=weekly

แก้ไขเมื่อ 01 ส.ค. 51 17:52:49

จากคุณ : ผู้ชายก็แบ๊วได้ - [ 1 ส.ค. 51 15:41:05 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom