Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ผิดหวังคอสตูมเอเอฟวีคสุดท้ายอย่างแรงงงง

    ดิฉันเอาใจช่วยนักล่าฝันซีซั่นนี้มาตลอด ท่ามกลางทีมงานห่วยๆที่สติปัญญาคิดเพียงแค่เอากำไรให้ได้มากที่สุด แต่ไม่ได้สร้างให้เกิดความน่าประทับใจเลยซักวีคเดียว แต่ก็หวังว่าคำติชมที่ช่วยกันแสดงความคิดเห็นนั้น จะนำมาใช้ได้ในวีคสุดท้าย (เพราะดิฉันรู้ค่ะว่าพวกคุณอ่านกระทู้ต่างๆนี้เหมือนกัน เพียงแต่จะยอมรับหรือ ดื้อเป็นสันขวานเท่านั้น) แต่แล้วทุกสิ่งอย่างก็ได้บังเกิดขึ้นจริงๆ

    1. โปรดักชั่นรวม ถือว่าดีทีเดียวดูมีลูกเล่นน่าสนใจในเริ่มต้น แต่สุดท้ายก็วนภาพไปมาเหมือนเดิม นึกว่าจะการเปลี่ยนภาพ เปลี่ยนอะไรให้หวือหวา อุปกรณ์เหล่านี้ใช้ได้เยอะมากมาย อยู่ที่สติปัญญาคนคิดว่าจะเอาอะไรไปใช้ค่ะ

    2. ประเด็นหลักเลย คอสตูม หลังจากลุ่มๆดอนๆมาตลอกซีซั่น และกระแสคอสตูมเก่าที่ออกเพราะมีปัญหาไม่ลงตัว ในข่าวคุ้นๆว่าจะมีแบรนด์ใหญ่เข้ามาทำ ก็ได้แต่รอดู ว่าจะอลังการอย่างไร ทีมเก่าถึงได้ถอดใจ ทั้งที่เริ่มต้นมาได้สวยกว่าซีซั่นอื่นๆ แต่แล้ว คุณพระช่วยยยยยยยยย
    - น้องๆออกมาในชุดขาว ที่เรียกว่าเกือบดี ให้อภัยได้ ยกเว้นน้องกู๊ด กับชุดซุ่มไก่กระปุกนั่น ช่างลบความน่ารักออกไปหมดสิ้น ตัวสั้น คอสั้น ขาสั้น สไตลิสต์ คิดได้ไงค่ะ ( เห็นแล้วนึกถึงคนออกแบบเลย คงอยากใส่ แต่ใส่ไม่ได้ เลยมายัดเยียดให้น้องใส่ )
    --- ถัดมาน้องเริ่มออกมาร้องเพลง คนแรกเป็นกู๊ด คุณพระทั้งวัดช่วยด้วยยยย อะไรกันค๊า เพลงแบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ คิดรึยังค่ะคอสตูม หรือเอาเวลาไปแย่งผู้ชายกัน จนลืมนึกถึงความอลังการของเพลง ความเหมาะสม สรุปว่า ตายคาเวที ชุดไม่ส่งอย่างแรง
    น้องกี๋ ไม่ต้องพูดเลย ชุดเจ้าชายขนาดนั้น กับเพลงที่ร้อง ไงค่ะ งงค่ะ ไม่เข้ากันเลย เวลาเปลี่ยนชุดก็มีตั้งสองเพลง แล้วไง งบหมดเหรอค่ะ
    น้องนัท น้องหล่อ แล้ว แค่แต่งให้เข้ากับเพลงนี่ ทำไม่ได้เหรอค่ะ คอสตูม เวลามีมากมาย
    น้องปั๊ม อันนี้ ผิดหลักออกแบบอย่างแรง นักร้องกับแดนซ์เซอร์ใส่สีเดียวกัน ไหนค่ะ หลักการออกแบบคอสตูมบนเวที ได้เรียนมารึเปล่าค่ะ วีคที่ผ่านมาก็เคยใส่สีเดียวกันมาแล้ว กลับไปย้อนดู ให้อภัยได้เพราะเป็นวีคแข่งขัน แต่นี่วีคสุดท้าย เซ็งเป็ด ถ้าจะบอกว่าเอาคอนเซ็บต์ให้แต่งขาว ก็ต้องมีอะไรบางอย่างที่แสดงความเป็นสตาร์ค่ะ แต่นี่ คิดได้ว่าจะเอาแบบนี้ก็เอา ลืมหมดทุกอย่าง สมกับเป็นทีมทุย
    น้องรอน โห จะเอาไงเนี่ย นึกว่าเวลาเหลือมากมายจะเปลี่ยนชุดให้เข้ากับเพลงที่ไหนได้ ออกมาเป็นน้องสาวกระโปรงพริ้วอยู่บนเวทีท่ามกลางหนุ่มนักกล้ามทหาร ไม่ได้ว่าน้องนะค่ะ ด่าคอสตูม สิ้นคิดที่สุด ทั้งชุดและเพลงไม่เข้าอย่างแรงงงงง เวลาหมุนเป็นกระโปรงเลย ขอเท่ห์ๆไม่ได้เหรอค่ะ

    พอออกมายืนสุดท้าย อุตสาห์นึกว่ามีงบเปลี่ยนชุดที่ไหนได้ เปลี่ยนออกมาแย่กว่าเดิมอีก ไอ้ชุดแรกนะ เอามาใส่ตอนนี้ยังหล่อกว่าอีก ส่วนกู๊ดนี่ ลืมไปเลย เพราะแย่จนเกินกว่าจะบรรยาย ผู้หญิงคนเดียวบนเวที น่าจะได้ชุดที่สวยที่สุด กลายเป็น โดนกลืนหายยยยยยยย

    น้องๆที่เหลือออกมานึกว่าเป็นญาติผู้ใหญ่ไปงานศพ เข้าใจคอนเซ็ปต์ขาวดำค่ะ ไม่ได้โง่ แต่ชุดที่ใส่มานี่ เอ่อ เอาชุดที่เหลือในร้านมาใส่เหรอค่ะ แต่งหน้าแก่มากกกกก ผมก็เอ่อออออ ผิดหวังมากกับกรีน โบว์ มิกกี้ ตอนอยู่ในวีคสวยกว่ามากกกก

    สรุป ว่าผิดหวังอย่างมากกกกก บทเรียนมีมาตั้งหลายซีซั่นแล้ว ปรับปรุง แก้ไขบ้างซิค่ะ อย่าเอาแต่เงินอย่างเดียว ทำกำไรมากก็มีผลงานมากนะใช่อยู่ แต่ทำแบบนี้เรียกว่าดูถูกวิชาชีพ อย่านึกว่าคนดูโง่ หรือทำอะไรไปมันก็ดู มันไม่ดูหรอกคอสตูม ดูแต่เด็กๆน้องนักล่าฝัน ถ้าคิดแบบนี้ไม่เจริญหรอกค่ะ รายการแบบนี้มีข้อเปรียบเทียบเยอะทำดีได้ดีมีผลงานชื่นชม ทำชั่วลวกๆผ่านโดนประนามว่าเป็นทุย ( หมายถึงโง่เป็นควายค่ะ )

    จากคุณ : จะเอายังไงเนี่ยยยยยยยยยยย - [ 3 ส.ค. 51 15:16:04 A:124.121.177.27 X: TicketID:150500 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom