Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ****คำแปลคลิปละคร <HOT SHOT> เวอร์ชั่นเฉพาะตงฟางเสียง PART 1.****

    สวัสดีค่ามามาส์และซวี่หมีทุกคน...........
    ขอเปิดบ้านใหม่แปะเฉพาะคำแปลละครหลันฉิวฮั่วค่ะ จะรวมทุกตอนไว้ที่นี่นะคะกระพริบตา

    คำแปลคลิปละคร <HOT SHOT> เวอร์ชั่นเฉพาะตงฟางเสียง PART 1.flower

    เสียงเชียร์:(((((((จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง ))))))))

    โฆษก: ขณะนี้การแข่งขันมาถึงสองนาทีสุดท้าย เป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยกำลังจะจบลง แต่ทีมเสวียนอู่แชมป์เมื่อปีที่แล้วยังตามอยู่สามแต้ม โค้ชกำลังร้อนใจเหมือนมดที่อยู่บนหม้อที่ร้อน แต่มือมือหนึ่งของทีม (ตงฟางเสียง)ณ เวลานี้ยังไม่ลงสนาม  ดังนั้นผู้ชมที่อยู่ในสนามกำลังตะโกนเสียงดังกึกก้อง :(((((((จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง )))))))) โดยเฉพาะเสียงเรียกร้องนี้ไม่ได้มาจากเพื่อนในทีมบาสเท่านั้น แต่ยังมาจากแฟนบาสของคู่ต่อสู้ด้วย ณ เวลานี้ทุกคนต่างก็อยากเห็นฝีไม้ลายมือของ (จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง) กันทั้งนั้นเพราะบรรยากาศแบบนี้หาดูได้ไม่ง่ายเลย  จากฝีไม้ลายมือของตงฟางเสียงในตอนนี้ เขาสามารถชี้เป็นชี้ตายให้ทีมชนะหรือแพ้ได้ในทันที แต่ ณ เวลานี้โค้ชของทีมเสวียนอู่ยังคงจับเขาวางไว้บนตั่ง ขาดจั้นเสินตงฟางเสียงไปหนึ่งคน รูปแบบการเล่นของทีมเสวียนอู่ก็ไม่สมบูรณ์พอ ช่วงเวลาที่หน้าสิ่วหน้าขวานขณะนี้ โค้ชกลับวางแผนแบบนี้.............................................................................(ภาษากีฬาไม่ถนัดค่ะ) ถ้าหากแมทช์นี้ไม่เห็นตงฟางเสียงลงสนามละก็ การแข่งขันแมทช์นี้สำหรับทีมเสวียนอู่ก็ค่อนข้างลำบากมากทีเดียว..................................................................................................................................................

    โค้ช: ตงฟางเสียง ความหวังของเพื่อนทั้งทีมอยู่ที่นายคนเดียว ผมรู้ว่านายจะไม่มีทางเล่นแมทช์นี้เพื่อผม แต่นายจะเล่นเพื่อแฟนๆทั้งสนามที่เชียร์นายอยู่ตรงนี้ได้มั้ย (คนเก่งยังก้มหน้าเต๊ะจุ๊ยอยู่) ฮ่าฮ่าฮ่า ได้ผมสาบาน (โค้ชคุกเข่าลง)

    โฆษก: โอ้โห...โค้ชทีมเสวียนอู่ถึงขนาดคุกเข่าขอร้องตงฟางเสียงเลยทีเดียว โอ้ พระเจ้า เป็นโฆษกแข่งบาสมาหลายปี ภาพแบบนี้ผมยังไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ (เสี่ยงเสียงหน้าดื๋อดื้อยอมลืมตาแล้ว)

    โค้ช: ถ้าหากผมกล้าพูดเสียงดังกับนาย หรือกล้าใช้กำลังกับนายอีก ผมจะย้ายตัวเองไปเป็นโค้ชที่มหาวิทยาลัยพิลี่ ไปเป็นโค้ชที่มหาวิทยาลัยพิลี่ตลอดชีวิต ให้อับอายขายหน้าไปจนตายไม่มีวันฟื้นตัวได้ โอเคมั้ย (เงยหน้าหล่อๆขึ้นมามองแย้วแต่ยังเฉย) ผมขอสาบานต่อสวรรค์เบื้องบน ผมสาบาน
    :(((((((จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง ))))))))

    โฆษก: ตอนนี้ผู้ชมทั้งสนามกำลังตะโกนเรียกชื่อตงฟางเสียงเสียงดังกึกก้อง แต่ตงฟางเสียงจะลงสนามหรือไม่นั้น รอลุ้น..............
    (((((((จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง  จั้นเสิ๋นตงฟางเสียง )))))))) (อิ อิ มีเสียงของสี่สาวไท่กั๋วรวมอยู่ด้วยฮ่าฮ่าฮ่า)

    โฆษก: ในที่สุดจั้นเสินตงฟางเสียงก็จะลงสนามแล้ว เย้ (เก๊กสุดๆ) ฟังเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้องในตอนนี้ผู้ชมบ้าไปแล้วจริงๆ เทพเจ้าตงฟางเสียงผู้กู้โลกกำลังลงสนามแล้ว “จั้นเสินตงฟางเลียง..................”

    อู๋จิ๊จุน: คั่งหลงปู้หุ่ย จั้นหลงไจ้เหย่  เป้าหลงอู้ย่ง (สามทีเด็ดของตงฟางเสียงแปลไม่ถูกค่ะ) สามท่านี้เป็นไม้เด็ดชู้ทบาสของตระกูลตงฟาง มีใครจะทำได้เจ๋งเท่าเขา (ผมไง...นายไง...ตงฟางเสียงน่ะ) เชื่อข้าสิ ณ เวลานี้ยังไม่มีใครสักคนในโลกที่ทำได้สวยงามและสมบูรณ์เท่าเขา

    โฆษก: ตอนนี้เหลือเวลาการแข่งขันอีกประมานแค่ 15 วินาทีเท่านั้น ทีมเสวียนอู่ยังตามอยู่หนึ่งแต้ม  ลูกอยู่ในมือของตงฟางเสียง อยู่ในช่วงเวลาสุดท้ายของการแข่งขัน หากไม่มี Accident ละก็ ตงฟางเสียงต้องใช้สามท่าเด็ดของตระกูลตงฟางที่ล่ำลือแน่ .........................................

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 4 ส.ค. 51 00:25:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom