Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    *****หนังสือของผกก.หม่าอี๋จง (น้ำตาหยดแรกของพวกเขา) มีเขียนถึงเหยียนเฉิงซวี่ อ่านแล้วโดน *****

    หนังสือของผกก.หม่าอี๋จง (น้ำตาหยดแรกของพวกเขา) มีเขียนถึงเหยียนเฉิงซวี่ อ่านแล้วโดน flower

    สวัสดีค่ะมามาส์และซวี่หมี..............
    รู้สึกไม่ได้แปลนาน สนิมจับยังไงไม่รุhaha

    ขอเริ่มต้นด้วยคำอวยพรของคุณเหยียนที่ให้กับผกก.หม่า...
    “Dear ผกก.หม่า ขอบคุณกำลังใจและการสนับสนุนที่ให้ผมมาตลอด ถึงแม้ว่าเรามักจะนานๆพบกันครั้ง แต่ทุกครั้งที่ได้เจอคุณมักจะทำให้ผมรู้สึกถึงความปลอดภัยเต็มเปี่ยม ในวันข้างหน้าเรายังต้องสู้ไปด้วยกัน ขออวยพรให้หนังสือของคุณขายดิบขายดี”

    ขอแค่ชื่อเพลงมีคำว่า (เพื่อน) ก็ต้องหาฉันกำกับอย่างนั้นหรือ?flower

    เมื่อพูดถึงตรงนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ให้ฉันพูดถึงครั้งแรกที่ร่วมงานกับเหยียนเฉิงซวี่ไม่ได้ซะแล้ว

    เนื้อหาของ MVเพลงนี้ เป็นแนวคิดของ (คนที่มีใจต่อกันคนที่มีความรัก) พระเอกแอบรักแฟนของเพื่อนรัก สิ่งเดียวที่แตกต่างคือ ผู้หญิงเริ่มรู้ตัว ดังนั้นช่วงเวลาที่สามคนนั่งคุยกัน สองคนก็ส่งสายตากันไปมา แต่ก็กลัวว่าจะถูกจับได้ ต่างก็ต้องคอยแอบมองและคอยหลบสายตาไปด้วย (MVเพลงไหนอ่ะอยากดูจัง)

    ดังนั้นฉันต้องการนักแสดงที่มีแววตาที่ลึกซึ้งมากๆ แต่ก็ต้องปล่อยกระแสไฟได้ในเวลาเดียวกันมารับบทนี้ ชื่อเพลงๆนี้คือ (เพื่อนที่แตกต่าง)

    เพราะฉันทำMVแนวอื่นมาเยอะ ผลงานล้วนไม่เลวเลย พอรู้ข่าวว่าเจ้าของเพลงต้องการให้ฉันทำเพลงนี้ ฉันดีใจมาก ใจก็คิดว่ามีอะไรใหม่ๆให้ฉันได้ลองเล่นอีกแล้ว ฉันรู้สึกว่าฉันถูกชะตากับคำว่า (เพื่อน) มาก เพลงของนักร้องหลายๆคนที่มีคำว่า (เพื่อน) เป็นชื่อเพลง ฉันเป็นคนทำทั้งนั้น (ส่วนนี้ย่อค่ะเพราะนักร้องที่เธอเอ่ยชื่อมามีเยอะมากค่ะ)

    ได้ปรึกษาหารือกับเจ้าของค่ายและทีมงานบอกว่า อยากได้ภาพที่ออกมาเป็นแนวทึมๆมืดๆ ตอนนั้นฉันยังคิดเลยว่า อะไรคือเพื่อนที่แตกต่างนะ? แอบรักแฟนของเพื่อน ต่างก็มีความรู้สึกต่อกัน แต่กลับต้องวางตัวเป็นเพื่อน นี่แหละเพื่อนที่แตกต่าง ถึงแม้ที่กล่าวมาจะสมเหตุผล แต่ยังไม่บรรลุสิ่งที่ฉันอยากถ่ายทอดออกไป ภาพสังคมที่แปลกออกไป ฉันนึกภาพถึงความสัมพันธ์ของนักเลงใหญ่กับแฟนสาว นึกไปถึงความรักระหว่างเกย์

    ขอแปะรูปที่ชอบwink

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 6 ก.ย. 51 19:07:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMar