Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Let's talk about Jerry [2008-9-10 ] ( Jerry เก็บตัวเงียบ..พวกเรา.อ่านบล็อกกันต่อไป...)

    สวัสดีคะ มามาและพี่ๆ น้องๆทุกคน

    ตามหัวข้อคะ.. คุณทั่นเก็บตัวได้เงียบสนิท.. พวกเราจ๋อยด้วยความคิดถึง

    อ่านบล็อกกันต่อ..  ระหว่างเงี่ยหูรอข่าว..

    ปล.ซาบซึ้งที่พี่จีนหลายๆคนขยันขุดบล็อกกันทุกวัน..ช่วยแก้เหงาได้บ้าง รัก

    _______________________________________


    ( เจ้าของบล็อกน่าจะเป็นชาวจีนใหญ่..ใช้ตัวย่อ และบรรยายได้สุดซึ้ง inlove )



    http://blog.sina.com.cn/s/blog_4cee2a560100ayyw.html



    2008-09-09

    วัยรุ่น  & ความโก้หรู


    กำลังดูละครติงต๊องเพราะหนุ่มรูปหล่ออีกแล้ว ดู < หลันฉิวหว่อ > กับเพื่อน เพราะเราสองคนกำลังเซ็งๆ ตอนแรกๆก็ดูๆไปอย่างนั้นเอง พล็อตเรื่องติงต๊องมากๆ เหมือนลอกเลียนจาก < kungfudunk > มีบรรดาไอดอลที่ไม่ค่อย  ‘ วัยรุ่น ’  ซักเท่าไหร่มารับบทเป็นวัยรุ่นที่กำลังเลือดร้อนเต็มที แต่ว่า ดูไปได้ไม่ถึง 2 ตอน ที่แท้คนที่กำลังตะกายออกจากเหวลึกอย่างฉัน จู่ๆ ปรากฎเห็น Aura Field  ที่ทอแสงเจิดจ้ารอบทิศทาง_____ตงฟางเสียง


    อดีต ตอนที่ < หลิวซิงฮวาเหวียน > ดังไม่รู้เรื่อง ฉันไม่ได้ติดตามเหยียนเฉิงซวี่ ทันใดพบว่า หลังผ่านการเคี่ยวกรำของกาลเวลา เขากลายเป็นดาราที่ไม่ธรรมดาได้ถึงขนาดนี้


    นั่นเป็น Aura Field  ชนิดหนึ่งจริงๆ ไม่อวดตัว ไม่ทำตัวหรูหรา  ไม่ว่าจะขมวดคิ้วหรือยิ้มน้อยๆ อาการหันหลังมามอง หรือหันตัวกลับ คล้ายดั่งแฝงด้วยแสงดาวอันระยิบระยับ
      ฉันมองจนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ  เขาจะทำให้คุณร้องออกมาว่า “  hao shuai a  ”  ( หล่อจังเลย )  อย่างไม่รู้ตัว ไม่ใช่ความสง่างามแบบพื้นๆ แต่เป็นแบบที่สามารถโปรยปรายความภูมิฐานหรือมาดของความเป็นคิงส์ออกมาโดยไม่ต้องอาศัยการปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้น


    ตลอดมา ชอบเขาตรงที่สามารถสวมเสื้อยืด หรือชุดกีฬาธรรมดาๆให้ดูดีมีสไตล์ได้ ผู้ชายที่รูปหล่ออย่างนี้ ที่สุดแล้วต้องอาศัยบุคลิกภาพ  ความอ่อนโยนชุ่มชื่นจากความความบริสุทธิ์ สะอาดสะอ้านงามตา ดูสดใสเจิดจ้าและความถือทิฐิอย่างหลักแหลมที่ห่างหายไปนานแสนนาน ดูเหมือนว่าในความแน่วแน่มั่นคง ชอบเก็บตัวของเขาที่จริงแล้วเป็นความใสซื่อและนิสัยเหมือนเด็กโดยสิ้นเชิง
      เอ่อ พูดไปแล้ว  รู้สึกรักมากเลย ~~~~~


    ในหลันฉิวหว่อ มีการแข่งบาสมากมายหลายซีน นอกจากบันดากระบวนท่า ‘ ตงฟางซื่อเสวียนฟงกวั้นหลัน ’ ( ท่าดั๊งค์ลูกสไตล์พายุหมุนของตงฟาง )  และ  ‘ คั่งหลงปู้หุ่ย ’ ( แปลจากบาเบลได้ว่า High dragon not regret ไม่กล้าแปลไทยคะ.. ) ที่ทำให้อยากกระอักแล้ว.. ( แน่นอนว่าไม่ปฏิเสธการโพสต์ท่าที่แสนเท่ห์ ) นอกนั้นล้วนเป็นการแสดงฝีมือการเล่นบาสตามมาตรฐานของนักแสดงแต่ละคน 5 5 ส่วนจั้นเสินตงฟางเสียงของพวกเรา มาตรฐานชั้นหนึ่งจริงๆ ท่ากระโดดชู้ท ส่งลูก  ชู้ทลงห่วง ที่เหนือคนทั่วไปของเขา ช่างงดงามดั่งก้อนเมฆและสายน้ำที่กำลังเคลื่อนคล้อย.. จนฉันอดอุทานด้วยความขี้หลีไม่ได้ ผู้ชายที่เล่นบาสไม่เป็นทั้งหมดล้วนไม่ได้มาตรฐานของพ่อรูปหล่อเอาซะเลย...


     เป็นคนที่มีอิทธิพลโน้มน้าวรุนแรง แต่กลับมีนิสัยเก็บตัว เวลาพูดคุยฟังดูอบอุ่นขนาดนี้ ปลิดชีพกันจริงๆ เฮ้อ..AD น่าจะเอาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชุดกีฬาทุกชุดเขาสวมใส่ให้ดูหรูหราอย่างไม่มีใครเทียบเท่า   จนฉันถึงกับอยากเอารูปถ่ายในละครไปซื้อมาสวมใส่บ้าง แต่ว่าถ้าฉันสวมแล้วคงไม่สวยแน่ == !


    เฮ้อ! นานแล้วที่ไม่ได้ขี้หลีรุนแรงอย่างนี้ นานแล้วที่ไม่ได้เห็น  พ่อรูปหล่อที่แสนสดใสเจิดจ้า แสนอ่อนโยนทั้งแฝงด้วยความเย่อหยิ่งทะนงตัวอย่างนี้  SO, ช่างเป็นชีวิตที่แสนงดงามเสียเหลือเกิน…....  


    ( รูปในบล็อก )

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 10 ก.ย. 51 10:19:21 ]