CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นักร้องหญิงเดี่ยว(Pop)ไทย ชอบใครค่ะ(GMM)

      มาช่า (11 คน)
      นัท มีเรีย (19 คน)
      ศรัณย่า (5 คน)
      บัว ชมพู (7 คน)
      ปนัดดา (5 คน)
      มาลีวัลย์ เจมิน่า (8 คน)
      แอน ธิติมา (7 คน)
      แคท English (5 คน)
      พลอย litlevoice (3 คน)
      โบ สุนิตา (18 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 88 คน

     12.50%
     21.59%
     5.68%
     7.95%
     5.68%
     9.09%
     7.95%
     5.68%
     3.41%
     20.45%


    ที่เลือกมา นะค่ะ เป็นนักร้องป๊อปที่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองมากกว่า สี่ ห้าอัลบั้ม ผ่านการทำงานมาเยอะพอสมควรค่ะ
    พูดง่ายๆ พวกนี้ เขาเซียนร้องสดนะค่ะ  ร้องสดเพราะทุกคนเลยค่ะ
    แล้วทุกคนที่ซื้อมานี้ เรามีอัลบั้มเขาครบเกือบทุกแผ่นค่ะ ปลื้มมาก ทุกคนเลย ไม่วิจารณ์เสียงนะค่ะ แต่ละคนมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว เสียงดีทุกคน
    1.มาช่า ชอบ ตั้งแต่นานมากแล้ว อิอิ
    2.นัท มีเรีย เสียงดีมาก ฟังสดทีไรไม่ผิดหวังค่ะ ยิ่งอัลบั้มใหม่ที่เพิ่งออกไป ซื้อมาแล้ว CD VCD ไม่ต้องพูดถึงการอัดเสียง เทคนิคการร้อง ระดับแถวหน้าเลย แล้วการร้องการแอปลิปคำ อิมโฟไวท ในอัลบั้มนี้ ยังไม่มีเคยทำ ตอนด้วย  ลงตัวมาก หลายๆคนคงเห็นด้วย คลั่งสุดๆ ห้าๆ
    3.ศรัณย่า ชอบ ค่ะ เสียงสวยที่สุดแล้วตั้งแต่เลือกมาทุกคนร้องดีค่ะ พลังเสียง ดีเลย สมแล้วที่ได้อยู่ใน Seven Divas อัลบั้มใหม่แกที่เพิ่งออกก็เพราะมากด้วยค่ะ ซื้อแล้วไม่เสียดายตังเลย
    4.บัว ชมพู ชอบมาก เสียงดีค่ะ ชอบค่ะ เสียงใสสุดๆ เลย อัลบั้ม Bright Side ก็เพราะดีค่ะ แต่เราไม่ให้ขึ้นหิ้งเหมือน อัลบั้มของ นัทใหม่นะ
    5.ปนัดดา แต่ก่อน ชุด ก่อนๆ ชอบอัลบั้มก่อนๆมากๆๆๆๆ ทำได้ดีมากๆ แต่พอมาอัลบั้มที่มีเพลง คนเลวที่รักเธอ เราก็เลยหันหน้าหนีแล้วค่ะหลายๆคนคงจะเป็นเหมือนเรานะค่ะ
    6.Diva ตัวจริงของไทยเลยค่ะ มาลีวัลย์ เทคนิคการร้องอะไรทุกอย่าง เราว่า พี่เจนนิเฟอร์คิ้ม สู้ไม่ได้จริงๆค่ะ หลายๆคนคงจะเห็นด้วยกับเรา ทุกอัลบั้มของพี่แก ซื้อหมด เพราะหมด
    7.แอน ธิติมา พัฒนาการร้องเพลงของเธอ ไม่ไปไหนเลยค่ะ แล้วก็ชอบน้อยที่สดเพราะว่า เสียงแก ลมเยอะมาก แหบๆ ฟังแล้วระคายหูแต่ก็ยังซื้อๆ ทุกอัลบั้ม ไม่มีอัลบั้มใหม่ เฟอร์เฟ็กนะค่ะ บอกตรงๆ บางเพลงแย่มาก
    8.แคท การร้องดีมากนะค่ะ เต้นดีมากค่ะ เราว่าเธอร้องเพลงเพราะนะ แต่ก็เป๊กเยอะมาก อัลบั้ม ล่าสุดที่เพิ่งออกไปปีก่อน ก็เจ้ง ค่ะ แต่เพราะ เกือบทุกเพลง มันเพราะจริงๆ การอัดการวางเสียงของอัลบั้ม
    9.น้องน้อยสุด มีอัลบั้มตั้งแต่ สิบสองปีค่ะ แล้วก็ออกมาเรื่อยๆ แต่ละอัลบั้มรายละเอียดการร้องดีมากค่ะ เป็นนักร้องหญิงที่เสียงกลมสุดๆ นุ่มสุดๆ เนียนสุดๆ สังเกตจากอัลบั้ม More than words Worm's eye view เด็กหญิงข้งหน้าต่าง เสียงละมุนละไมที่สุดแล้วค่ะ เก็บรายละเอียด ปิดคำ ดีมากๆๆๆ ร้องสดก็พีสเสียงได้สุดยอดต่างกับโฟร์มด นรกกับฟ้าค่ะ แต่อัลบั้มที่เพิ่งออกใหม่ โปรดิวเซอร์ห่วยมาก ผิดหวังค่ะ แนวไปแต่เนื้อหาเพลงดีนะค่ะ ไม่กิ๊กก๊อก ตอนนี้เป็นครูสอนร้องเพลงที่มีฟ้าด้วย เลิศจริงๆ
    10.ก็เสียงดีนะค่ะ ร้องดีนะค่ะ ใครๆก็รู้ แต่เราไม่ชอบเสียงพี่แกเท่าไหร่  พี่โบเป็นคนเสียงไม่สวยค่ะ แต่แอบเท่เล็กๆ เทคนิคการร้องก็ไม่ขั้นเทพเหมือน มาลีวัลย์ นัทค่ะ พูดตรงๆเลย ชอบ น้อยสุดอีกคนค่ะ

    ความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ ไม่เห็นด้วยก็กดโหวตหรือไม่ก็ปิดหน้าต่างค่ะ ขอบคุรค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 51 01:53:07

    จากคุณ : TOngD123 - [ 27 ก.ย. 51 01:31:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com