Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เย้ๆ Sweetนุช มีผลงานใหม่เพลง Cover แล้ว กับ สนามหลวง มาฟังกันเร็วๆ

    เรียกว่าเซอร์ไพร์จริงๆ ที่เอาเพลง อกหักของ บอดี้สแลม มาร้อง ในแบบสบายๆ กับเสียงหวานๆ ของป้านุช รอซื้อเลย อยากฟังเพลงอื่นมากๆ ด้วย
    เอาเพลง แกรมมี่ มา Cover ถูกใจจริงๆ ไม่รู้ถูกใจคนในนี้ไหม ไปฟังกัน

    http://www.sanamluangmusic.com/music_popup.php?mid=140

    รายละเอียด

    เพลง ‘อกหัก’ ฉบับลูกกรุง อารมณ์นึกสนุกจาก ‘สวีทนุช...สนุกนึก’

    ‘สวีทนุช…สนุกนึก’
    อัลบั้มเพลงลูกกรุงคลาสสิค
    ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย
    ทุกหัวใจที่ถวิลหาความแปลกใหม่ในรูปแบบย้อนยุค
    ฟังแล้วเสมือนย้อนกลับไปในกรุงเทพยุควันวาน
    ด้วยเพลงหวาน ละเมียดที่ทั้งคุ้นหูและแปลกหูในเวลาเดียวกัน!


    จะเป็นยังไงถ้าเพลง ‘อกหัก’ ที่ครองใจคนทั้งประเทศของวง ‘บอดี้สแลม’ กลายมาเป็นเพลง ‘อกหัก’ ในแบบลูกกรุง จากศิลปินรุ่นคุณแม่ที่ชื่อว่า ‘สวีทนุช’  

    เมื่อศิลปินเสียงหวานอายุเกิน 65 ปี อยากบอกกับคนฟังรุ่นหลาน รุ่นลูกที่กำลังอกหัก บอบช้ำจากเรื่องหัวใจว่า “ชีวิตแค่โดนทำร้าย...” ด้วยวิธีนุ่มๆ ละเมียดๆ จากเสียงร้องหวานๆ วิธีการร้องที่ไม่หวือหวา ที่เข้ากันดีกับดนตรีลูกกรุงคลาสสิค ที่มีเสียงเชลโล่ยืนพื้น และโซโล่ด้วยเสียงฟลุ้ตที่ให้ทั้งความอบอุ่น และแอบเศร้าในขณะเดียวกัน ผสมเสียงเปียโนแผ่วๆ  

    ‘อกหัก’ ร่องเสียงแรกจากอัลบั้ม ‘สนุกนึก’ ของศิลปิน ‘สวีทนุช’ ที่นึกสนุกด้วยการเลือกเพลงทั้งเก่า-ใหม่ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักฟังเพลงจำนวน 10 ร่องเสียง เช่น เพลงคนมันรัก (ไอซ์ ศรัณยู), คู่กัด (เบิร์ด ธงไชย) และ ทั้งทั้งที่รู้ (อัสนี-วสันต์) เป็นต้น มาตีความและเรียบเรียงใหม่ให้ออกมาเป็นบทเพลงลูกกรุงคลาสสิค ที่จะทำให้คนฟังทุกรุ่น ทุกวัย ทุกเพศได้เพลิดเพลินและสนุกหู โดยเฉพาะนักเล่นเครื่องเสียงที่อยากฟังเพลงไทยด้วยระบบเสียงดีๆ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะโปรดิวเซอร์ ‘บรรณ สุวรรณโณชิน’ ตั้งใจทำทุกขั้นตอนจริงๆ  

    ติดตามรับฟังบทเพลง ‘อกหัก’ รวมถึงเข้าไปสืบเสาะข้อมูลของอัลบั้ม ‘สนุกนึก’ จากนักเพลงเสียงหวานจับจิตจับใจ ‘สวีทนุช’ ได้ทางเว็บไซต์ www.sanamluangmusic.com

    แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 51 21:09:50

     
     

    จากคุณ : หวัง-ลี-ฮอม - [ 30 ต.ค. 51 21:09:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตริดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตริดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตร