Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Let's talk about Jerry [2008-11-1 ] ( เสี่ยวy เล่าเรื่อง Jerry & HS # 14 )

    อรุณสวัสดิ์เช้าวันใหม่วันแรกของเดือน 11 กับญาติๆตระกูลเหยียนทุกคน


    ตื่นขึ้นมาก็อยากรู้ว่าข่าวละครใหม่เรื่องต่อไปของคุณเธอจะออกมาเมื่อไหร่... ปรากฎว่ายังเงียบอยู่

    ดีว่าคุณเสี่ยว y แห่ง SJ มีข้อความถึงบรรดาแควนๆของคุณทั่น..  ดีใจกว่าได้อ่านข่าวจากสื่อ flower

    _____________________________________________


    http://www.starjerry.net/bbs/viewtopic.php?id=1763


    นานมากแล้วที่ไม่ได้แชร์ความรู้สึกในการทำงานกับสมาชิกทุกคน  ทุกคนได้ไปชมการแสดงคอนเสิร์ตเอฟโฟร์ที่ญี่ปุ่นกันหรือเปล่า ?


    ได้เห็นแฟนๆจำนวนมากมายขนาดนั้นในงาน  ตลอดมาอยากได้ยินความรู้สึกจากทุกคนบ้าง เพราะว่าเสี่ยว y ต้องอยู่ที่ข้างใต้เวทีตลอดงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ถึงแม้อยากจะออกไปดูการแสดงที่แสนจะยอดเยี่ยมครั้งนี้ที่ด้านหน้าเวทีมากก็ตาม แต่เพราะอยู่ในหน้าที่จึงไม่สามารถออกไปร่วมสนุกกับทุกคนที่ข้างหน้าเวที ดังนั้น หวังว่าทุกคนจะช่วยกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันให้มากๆเลยนะครับ !


    เพื่องานคอนเสิร์ตครั้งนี้  เสี่ยวy ตาม Jerry ไปอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาเดือนเศษ ทุกวัน Jerry และเสี่ยวy ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า  เสี่ยวy เป็นเพื่อน Jerry ศึกษาเรียนรู้วิชาต่างๆหลายด้านเพื่อให้เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ Jerry ตั้งใจเรียนรู้อย่างจริงจังบวกกับสปิริตที่ไม่ยอมแพ้ แม้แต่ เสี่ยวy ที่อยู่เคียงข้างยังรู้สึกประทับใจไปด้วย ในสถานที่ที่ทุกคนไม่เห็น  Jerry ถึงกับทุ่มเทให้ถึงขนาดนี้ !

    เชื่อว่าเพื่อนๆที่ได้ไปชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้  ทุกคนคงได้เห็นความตั้งใจและความทุ่มเทของ  Jerry กับตาตัวเองแล้ว ! แต่ ผมเสี่ยว y ขอกระซิบบอกข่าวว่า~ที่จริงแล้ว ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ นอกจาก Jerry ได้เรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นแล้ว ยังได้เข้าคอร์สเกี่ยวกับการแสดงบนเวทีเยอะมาก ผมคิดว่า หลังจากนี้ รายละเอียดการเรียนรู้เหล่านี้ ต่อไปคงจะกลายเป็นการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมมากแน่นอน  แล้วจะได้นำมาแสดงให้เพื่อนๆที่รัก Jerry ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง !

    หนำซ้ำ สมาชิกที่ไม่ได้ไปชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทุกคนไม่ต้องเสียใจเกินไป ขอแจ้งข่าวดีกับทุกคนในที่นี้ว่า ~ เพราะว่างานแฟนคลับกำลังเริ่มวางแผนสำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปแล้ว ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไร  ขอให้ทุกคนอดใจรอคอยกันหน่อยก็แล้วกัน !

    แต่ ในฐานะสตาฟ เสี่ยวy ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ก็พลอยได้ประโยชน์มากมายด้วยเหมือนกัน แต่ในใจของผมมีความคาดหวังเล็กน้อย ... ก็คืออยากให้  Jerry  พบเจอของอร่อยใหม่ๆของญี่ปุ่น !!


    เพราะ Jerry ที่ชอบกินหมี่โซบะสุดจิตสุดใจ ทุกๆวันคิดแต่จะออกไปกินโซบะที่มีรสชาติแตกต่างกัน แม้ว่าทุกครั้ง โซบะที่กินนั้นอร่อยจริงๆ แต่เอาแต่กินโซบะอย่างเดียวตั้งแต่เช้าจรลดเย็น คงไม่ดีแน่


    เพราะสำหรับ Jerry ที่ต้องแสดงบนเวที สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ! อีกทั้งแหล่งกำเนิดพลังงาน เป็นสิ่งที่นักแสดงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมไว้เพื่อเรี่ยวแรงที่สมบูรณ์บนเวที ดังนั้น หวังว่าสมาชิกทุกคนจะช่วยกันเสนอข้อมูลอาหารอร่อยบางอย่าง จะให้ดีที่สุดควรเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มที่ทานแล้วสามารถทำให้สุขภาพมีความสมดุล และเพิ่มพูนเรี่ยวแรง !


    (  เสี่ยว y น่ารัก เป็นห่วงสุขภาพของบอส  แต่คิดว่าบอสคงดื้อไม่ยอมฟังเสียง  เสี่ยว y ต้องขอให้แฟนๆช่วยกันเอาอาหารอร่อยอย่างอื่นมาหลอกล่อเด็กดื้อคนนี้ ........อ่านต่อคห.ข้างล่างคะ .....)

    _________________________________________________


    โปกเกอร์ สินค้าโอท็อป MW

    scan pix by kxlj
    @http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=76117

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 51 08:23:20

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 51 08:15:46

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 1 พ.ย. 51 06:36:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com