Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อึ้งงงง .... Tetsuya Komuro โดนจับข้อหาฉ้อโกง !!!

    โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Tetsuya Komuro พร้อมพวกอีก 2 คน โดนจับกุมในข้อหาฉ้อโกงประธานบริษัท Ashiya ในจังหวัด Hyogo จำนวนเงินกว่า 500 ล้านเยน ซึ่งเป็นเงินจากการขายลิขสิทธิ์เพลงของ Komuro

    Komuro โดนจับกุมในวันอังคารที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยข้อกล่าวหาว่า "ฉ้อโกง" ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2006 เมื่อ Tetsuya Komuro ได้นำลิขสิทธิ์เพลงของเขาทั้งหมด 806 เพลงที่เขาได้โปรดิวซ์ให้กับ ประธานบริษัท Ashiya รวมแล้วมูลค่ากว่า 1 พันล้านเยน

    หลังจากได้ทำสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ประธานบริษัท Ashiya ได้จ่ายเงินจำนวน 500 ล้านเยน หรือครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินทั้งหมด และมาทราบภายหลังว่าลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดนั้นไม่ใช่เป็นของ Komuro แต่อย่างใด แต่กลับเป็นลิขสิทธิ์ของค่ายเพลง Avex และค่ายเพลงอื่นๆ เมื่อเรื่องออกมาเป็นแบบนี้ เจ้าของเงินจึงต้องการเงิน 500 ล้านเยน คืนจาก Komuro

    เมื่อเรื่องถึงชั้นศาลในเดือนกรกฎาคมเขาถูกตัดสินใจชดใช้เงินแต่ Komuro ได้ใช้เงินจำนวนนั้นไปหมดแล้วจึงถูกคู่กรณีฟ้องในข้อหาฉ้อโกง เพราะไม่สามารถหาเงินมาใช้คืน ได้ตามกำหนด และศาลได้อนุมัติหมายจับในที่สุด

    ทั้งนี้อัยการประจำศาลแขวงโอซาก้า ได้มีคำสั่งให้จับกุมตัวของ Komuro ตามหมายจับที่บ้านของ Komuro ในเขต Minato ใน Tokyo และตามสถานที่ต่าง ๆ

    และเมื่อไม่นานมานี้ Komuro ก็มีปัญหาเรื่องเงินที่ใช้ในการลงทุนทำธุรกิจของเขา และยังมีค่าเลี้ยงดูที่ต้องจ่ายให้กับอดีตภรรยา Asami Yoshida อีกด้วย

    จากข้อหาฉ้อโกงนี้โทษสูงสุดคือจำคุก 10 ปี แต่นักกฎหมายให้ในข้อมูลว่าหากจำนวนเงินมีจำนวนตามข่าวจริงก็น่าจะโดนแค่ 5-6 ปี หรือ 3 ปีเป็นอย่างต่ำ

    หลังจาก Komuro โดนจับทางต้นสังกัด Avex ได้ยกเลิกงานของเขาทั้งหมดโดยทันที โดยได้ยกเลิกการวางขายซิงเกิ้ลใหม่ "Get Wild" ที่กำลังจะออกวางขายในวันที่ 26 พ.ย. นี้ และ ซิงเกิ้ล "Self Control" ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 17 ธ.ค. ของวง globe ซึ่งวงนี้มี Komuro และ KEIKO นักร้องนำและภรรยาคนปัจจุบันของเขา ยิ่งไปกว่านั้นทางค่ายยังได้ยกเลิกซีดี และสั่งหยุดการออกอากาศเพลงของเขาทั้งหมดด้วย

    ข่าวล่าสุด ค่ายโซนี่ ได้สั่งยกเลิกอัลบั้ม TM NETWORK THE SINGLES 2 ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 26 พ.ย. นี้เช่นกัน

    ข่าวช็อควงการบันเทิงญี่ปุ่นนี้ทำให้แฟน ๆ เพลงของเขาต่างพากันติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด สำหรับภรรยาของเขา KEIKO นักร้องนำวง globe เรียกได้ว่าเจอมรสุมรุมเร้าเพราะว่า เมื่อเดือนนี้ (พ.ย.) ปี 2007 (ปีที่แล้ว) คุณพ่อของเธอก็เพิ่งเสียชีวิตไป และในเดือนนี้ (พ.ย.) ปีนี้ สามีของเธอถูกจับกุมตามข่าว เป็นที่น่าเห็นใจอย่างยิ่ง

    แหล่งข่าว :: http://www.japankiku.com/jnews/2008nov03.html

     
     

    จากคุณ : Baritoreca - [ 6 พ.ย. 51 23:20:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


" width=14 height=17 frameborder=0 marginheight=0 marginwidth=0 scrolling=no>
" width=14 height=17 frameborder=0 marginheight=0 marginwidth=0 scrolling=no>