Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "บริทนีย์"คืนเวทีขึ้นแจม"มาดอนนา"หวนเจอ"จัสติน"อีกครั้ง

    นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนเพลงของสาว"บริทนีย์"และ"มาดอนนา "ที่ทั้งคู่หวนขึ้นเวทีเดียวกันอีกครั้งหลังแลกจูบสุดสยิวกันมาแล้วครั้ง หนึ่ง โดยคราวนี้เป็นการขึ้นเวทีเดียวกันของ"บริทนีย์"และ"จัสติน" อดีตแฟนเก่าของเธอด้วย
         
          แต่งานนี้แทนที่มาดอนนา นักร้องดังวัย 50 ปี จะสวมเสื้อผ้าให้มากชิ้นขึ้นกว่าเดิม แต่กลายเป็นว่าสาว บริทนีย์ วัย 26 ปี กลับสวมเสื้อผ้าซะมิดชิดจนแทบจะเรียกได้ว่าทั้งคู่สลับเสื้อผ้ากันใส่เลยก็ ว่าได้ ระหว่างขึ้นดูเอ็ตด้วยกันในทัวร์คอนเสิร์ต Sticky and Sweet ที่จัดขึ้นใน Dodger Stadium ที่ลาสเวกัส
         
          บริทนีย์ปรากฏตัวในมาดสาวเคร่งขรึมกับชุดธรรมดาคือเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ ขณะขึ้นแจมกับมาดอนนาบนเวที และงานนี้ยังรวมถึง จัสติน ทิมเบอร์เลก ที่ร่วมขึ้นโชว์กับมาดอนนาในเพลงสุดฮิต 4 Minutes ด้วย
         
          มีข่าวลือว่า อดีตคู่รักอย่างจัสติน และ บริทนีย์ ที่เลิกรากันไปเมื่อปี 2002 จะขึ้นแสดงด้วยกันบนเวทีหลังร้างลากันไปนานถึง 4 ปี แต่แล้วการแสดงครั้งนี้ในคอนเสิร์ตของมาดอนนากลับกลายเป็นว่าทั้งคู่ต่างแยกกันดูเอ็ตและไม่มีการยืนร่วมกันบนเวทีแต่อย่างใด
         
          โดยระหว่างที่แสดง มาดอนนายังได้หยุดพักร้องเพลงเพื่อสรรเสริญ บารัค โอบามา กับการขึ้นเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐฯด้วย พร้อมกับแสดงความคิดเห็นส่วนตัวที่ผิดหวังของเธอเรื่องที่แคลิฟอร์เนียได้ ยับยั้งข้อตกลงการอนุญาตให้ผู้ที่รักเพศเดียวกันสามารถแต่งงานกันได้
         
          โดยเธอกล่าวว่า "เรามีบางอย่างต้องฉลอง! ฉันเป็นสาวที่มีความสุขมากที่สุดในโลกเลยว่าไหม"
         
          "ฉันเสียใจมากที่ได้ยินว่าเราไม่ชนะญัตติ แต่เราจะไม่ล้มเลิกความตั้งใจเราจะสู้ต่อ เราไม่มีทางล้มเลิกแน่นอน"
         
          "ถ้าเรามีแอฟริกัน-อเมริกันไปนั่งในไวท์เฮาส์ได้ ดังนั้นเราก็ต้องให้ชาวเกย์แต่งงานได้เหมือนกัน"
         
          คอนเสิร์ตในลอสแองเจลิสของมาดอนนาครั้งนี้ มีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าชมมากมายทั้ง ไฮดี คลุม นางแบบสาวชาวเยอรมัน เฮย์เดน พาเนทเทียร์ นักแสดงสาวจาก Heroes, เคท มอสส์ นางแบบดัง ,เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ ลูซี ลิว
         
          งานนี้ลูกๆของเธอทั้ง ลอร์เดส วัย 12 ปี และ ร็อคโค วัย 8 ปีก็ร่วมชมคอนเสิร์ตของคุณแม่ยังสาวเช่นกัน
         
          การขึ้นโชว์ครั้งนี้ของมาดอนนา และ บริทนีย์ นับว่าไม่ใช่ครั้งแรกเพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยขึ้นแสดงด้วยกันเมื่อปี 2003 บนเวทีงานประกาศผลรางวัล MTV Music Awards ที่จัดขึ้นที่ Radio City Music Hall ใน นิวยอร์ค มาแล้วโดยครั้งนั้นทั้งคู่แลกจูบเลสเบี้ยนดูดดื่มจนเป็นภาพที่ติดตาคนทั่ว โลก
         
          ซึ่งมาดอนนาเองก็เคยมาร่วมงานกับบริทนีย์ในเพลง 'Me Against the Music' ในอัลบั้ม In The Zone ของสาวบริทนีย์มาแล้วเช่นกันด้วย


    โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 พฤศจิกายน 2551 02:04 น.
    [http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000132898]

    จากคุณ : I_Me_Mine - [ 10 พ.ย. 51 21:48:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com