Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    *****คำแปล HOT SHOT ตอน16 เฉพาะซีนประทับใจ*****

    สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะมามาส์ และ ซวี่หมี...................กระพริบตา

    คำแปล HOT SHOT ตอน16 เฉพาะซีนประทับใจwink

    flowerต่อเนื่องมาจากตอนที่15..

    เสียง: ต้าอิง มีบางเรื่องอยากคุยกับนายเป็นการส่วนตัว ทำไมนายถึงเปลี่ยนใจกลับมาเข้าร่วมทีมล่ะ

    ต้าอิง: อ๋อ...นายพูดถึงเรื่องนี้หรือ ยังต้องพูดอีกเหรอ แน่นอนว่าเราเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมของพิลิไง ยิ่งไปกว่านั้นเราเป็นลูกทีมที่สดใสเป็นคนที่แบกรับภาระหนักและเป็นความหวังของทีมพิลิไงล่ะ แน่นอนว่าจะต้องร่วมเป็นร่วมตายพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่แล้ว

    เสียง: อย่างนั้นเหรอ ถ้าหากการแข่งนัดนี้พวกเราแพ้ละก็ เราก็จะไม่ได้อยู่กับเจี๊ยเอ๋อ และนี่ก็เป็นสิ่งที่นายหวังจะได้เห็นไม่ใช่เหรอ หรือว่าที่นายเปลี่ยนใจกลับมาเข้าร่วมแข่งในครั้งนี้ เป็นเพราะว่านายอยากให้การแข่งครั้งนี้เป็นไปตามทิศทางที่นายต้องการ (ต้าอิงเดือด)

    ต้าอิง: นายฟังให้ดีนะ ที่เรากลับมาร่วมแข่งครั้งนี้มีแค่สาเหตุเดียว ก็คือเห็นนายเป็นพี่น้อง เราคิดยังไงก็คิดไม่ถึงจริงๆว่านายจะมองเราเป็นแบบนี้ (ต้าอิงเหลืออดหันหลังจะจากไป)

    เสียง: นายไม่จำเป็นต้องพูดซะเลิศเลอขนาดนี้หรอก ความจริงนายไม่จำเป็นต้องลงทุนทำเรื่องให้ยุ่งยากขนาดนี้ก็ได้ แค่นายบอกตามตรงมาว่านายยังชอบเจี๊ยเอ๋ออยู่ เราสามารถสละให้นายได้นะ (ต้าอิงชกหมัดใส่เลย น่าชกจริงๆด้วยแหละ) เรามีพูดอะไรผิดเหรอ

    ต้าอิง: นายดูถูกน้ำใจเราไม่เป็นไร แต่นายห้ามดูถูกความรักที่เจี๊ยเอ๋อมีต่อนายเข้าใจมั้ย นายอย่าลืมทั้งหมดที่เจี๊ยเอ๋อทุ่มเทและเสียสละเพื่อนาย

    เสียง: เราไม่ได้บอกให้เธอทำอย่างนี้สักหน่อย

    ต้าอิง: นายพูดอะไรแบบนี้ ถ้าเราไม่รู้ว่าเจี๊ยเอ๋อชอบนายขนาดนี้ ถ้าเราไม่เห็นนายเป็นพี่น้องละก็ ทำยังไงเราก็ไม่มีวันยอมปล่อยเจี๊ยเอ๋อหลุดมือไปหรอก (ต้าอิงเงื้อหมัดจะชกแต่ค้างไว้ที่ต้นคอ)

    เสียง: ได้ระบายแบบนี้นายน่าจะรู้สึกดีขึ้นบ้างนะ เรื่องเถี่ยหลานคุณย่าของนายเรารู้แล้วล่ะ ถ้าหากเป็นพี่น้องกัน นายก็ไม่ควรที่จะแบกรับภาระเรื่องนี้ไว้คนเดียวโดยไม่ปริปาก ดังนั้นสิ่งที่นายพูดมาเมื่อครู่นี้ นายทำเพื่อเรากับเจี๊ยเอ๋อมากมายเหลือเกิน เราไม่รู้จริงๆว่าจะตอบแทนนายอะไรได้บ้าง เราคิดว่า...บางทีให้นายอัดเราระบายสักยก นายจะรู้สึกดีขึ้นบ้าง (ต้าอิงงงปรับอารมณ์ไม่ถูก555) ตระกูลตงฟางของเราติดค้างนายมากขนาดนี้ เราไม่รู้จริงๆเลยว่าเราจะทำอะไรได้อีกถึงจะชดใช้ให้นายได้

    ต้าอิง: ชดใช้เหรอ ย่าเราก็ตายไปแล้ว ที่จริงจะดวลบาสแบบให้สะเทือนฟ้าดินกับนายสักตั้ง เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีของย่า แต่ตอนนี้เพื่อเจี๊ยเอ๋อได้แต่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับนาย

    เสียง: นายชกสิ ชกเราเลยสิ ชกระบายความคับแค้นใจของนายออกมาให้หมด ชกแรงๆเลย ชกสิ (เสี่ยงเสียงตะโกนดังลั่นเลย)

    ต้าอิง: ตงฟางฉงฟังให้ดีนะ ดีกับเจี๊ยเอ๋อมากๆ แค่นี้ก็เท่ากับชดใช้ให้เราแล้ว
    (เหิ่นแมนทั้งคู่)smile

    flowerflowerflower

    จบฉากเหิ่นแมนของทั้งคู่แล้วค่ะ ตอนดูแค่ตัวอย่างยังเข้าใจผิดเลยว่าทำไมคนเขียนบทถึงแต่งให้เสี่ยงเสียงเป็นคนใจแคบแบบนี้นะ หรือพยายามจะเขียนให้ต้าอิงเป็นพระเอกให้ได้ ยังคุยกับเอ้อมามาว่าช่างเหอะไม่อยากสนใจเนื้อหาแล้ว ขอดูหน้าหล่อๆของเสี่ยงเสียงก็พอ แต่เอ้อมามากลับเดาถูกว่าเสี่ยงเสียงต้องมีเหตุผลที่ทำแบบนี้5555
    เอ้อมามาเหิ่นปั้งค่าwink

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ วันลอยกระทง 09:06:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com