Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ผกก.โต้วจากละคร“SKIP BEAT” กล่าวว่า “แฟนแห่ต้อนรับถึงสองพันกว่าคนมีเจอร์รี่เท่านั้นที่ทำได้”

    มีของดีมาอวดค่า อ่านแล้วต้องยิ้มกว้าง^______________^smile

    แปลจีนโดย..cancankasumiflower

    จากหลิวซิงฮวาหยวนในปี2001เป็นต้นมา กระแสการนำการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังมาเขียนเป็นบทละครก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ  ที่ญี่ปุ่นกระแสจีนก็เหมือนไฟลามขึ้นอย่างรวดเร็ว ละครประเภทนี้เกิดเรื่องแล้วเรื่องเล่า
    จุดที่น่าสนใจคือตรงนี้ บ.INTERCHANNEL ของญี่ปุ่น บ.ปาต้าไต้หวัน บ.ดราม่าดรีมโปรดักชั่น ร่วมทุนสร้างผลงานละครชิ้นหนึ่งจากจุดเริ่มต้นที่เอเชียออกสู่ตลาดโลก

    “SKIP BEAT” การ์ตูนที่มียอดขายถึงหกหมื่นเล่ม มีชื่อภาษาจีนว่า “ฮว๋าลี่เตอเถียวจั้น” นำแสดงโดย TOP STAR “JEERY YAN”  และ “หลินอีเฉิง” ดารารางวัลระฆังทองของปีนี้ ผกก.คือ “หนิ่วเฉิงเจ๋อ” ที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง “ฉิงเฟยเต๋ออี่เตอเซิงฉุนเต้า” ซึ่งเป็นการรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

    การเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้ทั้งหมดมี เจอร์รี่ หลินอีเฉิง หนิ่วเฉิงเจ๋อ โปรดิ๋วเซอร์หลิวไข่เล่อ และคุณไล่จากปาต้า รวมทั้งผู้จัดการใหญ่จาก INTERCHANNE ในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยภาษาญี่ปุ่น กล่าวถึงความรู้สึกกับบทละครเรื่องนี้

    คุณไล่: ถึงแม้ว่าได้สร้างละครเป็นที่นิยมมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้สามารถร่วมงานกับ INTERCHANNEL บวกกับเงินทุนก้อนใหญ่ของพวกเขาด้วยแล้ว คาดว่าละครเรื่องนี้ไม่เพียงแค่ตลาดเอเชีย สามารถบุกไกลถึงตลาดยุโรปและอเมริกา ครั้งนี้เรามีเจอร์รี่เอเชียท๊อปสตาร์ หลินอีเฉิง ผกก.หนิ่ว รวมทั้งดราม่าดรีม เป็นการท้าทายที่เลิศหรูที่สุดจริงแท้แน่นอน ต้องติดตาม

    ผจก.ญี่ปุ่น: รู้ว่าเมื่อวานนี้มีแฟนๆมารอรับเกินกว่า 2000 คน ที่สนามบินนาริตะ รู้สึกแฟนๆรอคอยอย่างมาก เพราะอยากตอบแทนแฟนๆที่ไปเฝ้ารอ ดังนั้นจึงเกิดงานแถลงข่าวในวันนี้ขึ้น หวังว่าการทุ่มทุนสร้างในครั้งนี้จะไม่ทำให้เนื้อเรื่องของบทประพันธ์เดิมเสียหาย เราสร้างนิว “SKIP BEAT” มุ่งสู่ตลาดทั่วโลก

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 21 พ.ย. 51 23:24:59 ]