Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2008-12-29 ] * กระทู้ส่งท้าย ' 08 รับ ' 09 * ( ทุน Jerry ส่งผู้จัดการส่วนตัวเรียนนอก )

    สวัสดีคะมามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    วันนี้มีอีกห้องสำหรับข่าวคุณบอส  ไม่ได้เจตนาแยกวงจากคุณยายนะคะ .. เพราะมหากาพย์คุณยายคงต้องแปะรูปอีกแยะ  


    ข่าวนี้อ่านแล้วแอบอิจฉาคุณ Fanny ที่ได้บอสดีๆอย่างนี้

    เฮ้อ...แข่งอะไรแข่งได้  แต่บุญวาสนา แข่งกันไม่ได้จริงๆ  ต้องสั่งสมเอง



    ( แต่เข้าใจได้คะ  ..  เผื่อคุณบอสจะโกอินเตอร์  ผู้จัดการส่วนตัวคงต้องมีภาษาประกิดที่แข็งแรงกว่านี้ )


    ______________________________________________



    < ผู้จัดการส่วนตัวผู้รู้ใจ >   เหยียนเฉิงซวี่อุปถัมภ์ Fanny เรียนนอก  



    ซุปเปอร์สตาร์ในจอ เป็นไอดอลของสาธารณะชนทั่วไป  แต่คนที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวผู้ใกล้ชิด มักเข้าใจอุปนิสัยใจคอของดารามากที่สุด  เพราะอยู่กันมานาน อาจจะมีเรื่องเล่าน่าสนใจมากมาย


    เหยียนเฉิงซวี่ VS. Fanny  เหมือนแม่กับลูก

    Fanny เป็นผู้จัดการส่วนตัวที่รู้ใจของเหยียนเฉิงซวี่ ทำงานกับเขามาร่วม 7 ปี  เหยียนเฉิงซวี่ซึ่งท่าทางภายนอกดูเท่ห์ๆ ไม่ว่าจะไปไหนต้องมี Fanny ไปเป็นเพื่อน จึงจะรู้สึกถึงความปลอดภัย Fanny พูดขำๆว่า แต่ก่อน  สองคนอยู่ด้วยกันคล้ายพี่สาวกับน้องชาย แต่เดี๋ยวนี้ กลับกลายเป็นแม่กับลูก เรียนต่อเมืองนอก 1 ปี  Jerry ให้อุปถัมภ์ทุนเรียนิวยอร์ค กินข้าวนอกบ้าน บังคับให้ผู้จัดการต้องกินให้เกลี้ยง


    มีอยู่ช่วงหนึ่ง Jerry อยากลงทุนทำธุรกิจ  Fanny ต้องรับบทคนร้ายเหยียบเบรคอย่างแรง  ซ้ำต้องออกปากว่า "  ถ้าเขากล้าลงทุน จะตีให้ตาย "  จึงทำให้  Jerry  ถอนตัวจากความคิดที่จะลงทุน


    ในสายตาของ Fanny  Jerry เหมือนเด็กคนหนึ่ง บางครั้งซุกซนมาก บางครั้งเอาอกเอาใจเก่ง เธอเล่าว่า "  หลายๆเรื่อง เขาไม่ค่อยแสดงออก แต่ชอบทำให้คนอื่นเซอร์ไพร้ส์เสมอ  ต้นปีกลาย ฉันพูดกับเขาว่า อยากเรียนต่อเมืองนอกซักหนึ่งปี ไม่คิดว่าเขาจะจำใส่ใจ "  เหยียนเฉิงซวี่ให้การอุปถัมถ์เงินเรียนนอกที่นิวยอร์คกับเธอเป็นเงินนับล้าน เธอเล่าต่ออีกว่า " มีคุณพ่อของผู้ช่วยคนหนึ่งเข้ารับการผ่าตัด พอเขาทำงานเสร็จก็รีบไปเยี่ยมด้วยตัวเอง ไม่บอกฉันซักคำ เขาดูแลคนรอบข้างอย่างดีจริงๆ "


    ส่วนตัวของเหยียนเฉิงซวี่เป็นคนประหยัดมัธยัสถ์มากๆ เขาเติบโตมาจากครอบครัวที่มีเพียงคุณแม่เท่านั้น ตอนเด็กๆฐานะไม่ดี  ทำให้เขารู้คุณค่าของของกินทุกอย่างมากๆ เวลากินข้าวกับทีมงานในบริษัท จะขอให้ทุกคนกินให้เกลี้ยง  Fanny ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นสาวสวย แต่เพื่อ Jerry แล้ว เธอยอมรับการบังคับที่อาจทำให้อ้วนได้  จำต้องปฏิบัติอย่างว่าง่าย  เพียงแค่  Jerry เอ่ยปากว่าไปกินข้าวกัน   Fanny ถึงกับขนหัวลุก  เล่าให้ฟังแบบขำๆว่า "  ดังนั้น พวกเรามีแรงกดดันมากมาย "  




    ( 2008/12/29  LIANHEBAO )@ http://udn.com/





    http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT2/4663683.shtml



    Fanny ผู้จัดการส่วนตัวเหยียนเฉิงซวี่เรียนต่อเมืองนอก  เหยียนเฉิงซวี่อุปถัมภ์ทุนการศึกษาก้อนโต

    แก้ไขเมื่อ 29 ธ.ค. 51 10:32:08

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 29 ธ.ค. 51 10:22:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com