Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    . . . อีกครั้งกับเพลงประทับใจ “ตราบใด” โดย พี่ฟอร์ด และ จีน AF1 . . .

    ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่า .. เราเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ จีน AF1 ค่ะ
    เรียกได้ว่า เป็นแฟนคลับยุคบุกเบิกรุ่นแรกๆ ที่ตามชมตามเชียร์กันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกเลยเชียวล่ะ
    แม้ว่าทุกวันนี้ ความรู้สึกของคำว่า "แฟนคลับ" มันได้เปลี่ยนไปเป็นคำว่า "ครอบครัว" ที่ให้ความอบอุ่นใจมากกว่าไปแล้ว :)

    ถ้ามองในมุมเอเอฟด้วยกันเอง จีน คือ AF1 ที่มีผลงานออกมาให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ (ไม่นับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เหมือนเป็นนักร้องแกรมมี่เต็มตัวแล้ว ดีใจด้วยจริงๆนะ) เพราะความสามารถของจีนเองและจำนวนคน (ที่เค้าเรียกกันว่าแฟนคลับ) ที่แม้จะไม่ได้มากมายมหาศาล แต่ก็ไม่ได้ลดลงมากเมื่อเทียบกับผลงานในวงกว้างที่มีไม่มากนัก และยังมีแฟนเพลงใหม่ๆที่เพิ่มขึ้นทุกทีที่จีนมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์

    4 กว่าปีที่ผ่านมา ไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ รับรู้ถึงความตั้งใจและเต็มที่ของ จีน ทุกครั้ง แล้วเสียงเพลงจากจีน เสียงตอบรับจากคนรอบข้างที่ไม่เฉพาะแต่ในกลุ่มแฟนคลับของจีน มันก็ทำให้เราได้ยิ้มมีความสุขไปด้วยทุกครั้งเหมือนกัน แต่งานเหล่านั้นก็ยังค่อนข้างจำกัดอยู่แต่ในวงของกลุ่มคนที่รักและติดตาม AF ด้วยกันเองเท่านั้น....

    จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ชื่อของ จีน จะค่อยๆเลือนหายไปจากความทรงจำของคนฟังเพลงส่วนมาก พวกเราได้แต่ทำใจกับสิ่งเหล่านี้ และยังคงเฝ้ารอโอกาสดีๆที่หวังว่าจะมีมาถึงมือของ จีน เพื่อให้ได้พิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้ง ว่าเกือบ 5 ปีที่ผ่านมาจนสัญญาใกล้จะหมด จีนได้พัฒนาการร้องของตัวเองไปมากแค่ไหน

    แล้วโอกาสเล็กๆที่แสนดีก็มาถึง เมื่อจีนได้มีโอกาสไปร่วมงาน Countdown 2009 กับ พี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ที่ปอยเปต สิ่งแรกที่คิด (แต่ไม่กล้าหวังใดๆทั้งสิ้น) คือ อยากให้จีนได้มีโอกาสร้องเพลง ...ตราบใด... คู่กับพี่ฟอร์ด เพราะชอบเพลงนี้มานานมากแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ร้องคู่กันบ้างหรือเปล่า แล้วในที่สุดก็ได้ฟังจนได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณพี่ฟอร์ดมากๆด้วยนะคะ ที่ได้ให้โอกาสนี้กับจีน มันคือของขวัญปีใหม่ชิ้นเยี่ยมสำหรับเรา (จีนและแฟนคลับ) จริงๆค่ะ

    ขอให้ พี่ฟอร์ด มีความสุข สุขภาพดี และมีผลงานเพลงดีๆ ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังน่าประทับใจอยู่เสมอ มาให้คนฟังเพลงอย่างเราๆได้ฟังกันตลอดไปนะคะ .... สำหรับ จีน เก่งขึ้นเยอะเลย เสียงสูงก็ได้แล้วเนอะ ขอให้พยายามพัฒนาตัวเองและได้ทำสิ่งที่รักต่อไป แล้วก็ขอให้มีโอกาสดีๆเข้ามาหา จีน อีก ทั้งในปีนี้และปีต่อๆไป ;)

    สุดท้าย.. ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ค่ะ นี่คือมุมมองจากแฟนคลับคนนึงที่อาจจะใส่แว่นตาสีชมพูจนมองข้ามบางสิ่งบางอย่างที่ยังต้องปรับปรุงอยู่ไปแบบไม่ได้ตั้งใจ ยังไงรบกวนช่วยติชมเพื่อเป็นกำลังใจและเพื่อให้พัฒนาต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 04 ม.ค. 52 12:16:53

    จากคุณ : *สปิ๊ดปิ้ว* - [ 4 ม.ค. 52 12:14:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com