Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-1-26 ] ( Jerry ฉลองตรุษจีนที่ฮ่องกง เฉือนรายได้เป็นล้าน สวมเสื้อหนังเรือนแสนปกป้องร่างกาย )

    สวัสดีวันปีใหม่จีนคะ มามา และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

    เข้าปีฉลูเต็มๆแล้ว ขอให้ญาติพี่น้องตระกูลเหยียนทุกคนโชคดีมีชัย ร่ำรวยเงินทอง สมปรารถนาในสิ่งที่คาดหวัง และมีสุขภาพแข็งแรง ตลอดไปพลุ

    ............................

    เริ่มปีฉลู  ข้าพเจ้าดูเหมือนจะเหนื่อยน้อยกว่าฉลูแค่นิดเดียว เรื่องหลายเรื่องเริ่มเกิดขึ้น .. ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาตามเรื่องราวของคุณเหยียน ...

    ขอบคุณทุกๆข้อความ ข่าว รูป และคลิปที่ทู้ข้างล่าง ทุกคห.เลยคะ ยังไม่ได้อ่าน... และก็ไม่รุว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมานั่งอ่านจนครบ ...  ขอขอบคุณและขอฝากไว้ก่อนคะ

    เสิร์ฟข่าวเช้า (  ที่มาล่าช้ามากๆ หนอน )


    ___________________________________________________


    happyThanks a1958@www.nbbbs.com


    Jerry  ฉลองตรุษจีนที่ฮ่องกง เฉือนรายได้เป็นล้าน สวมเสื้อหนังเรือนแสนปกป้องร่างกาย


    วานนี้  เหยียนเฉิงซวี่ ( Jerry ) บินมาปฏิบัติหน้าที่ที่ฮ่องกง นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าสู่วงการที่ไม่ได้อยู่ร่วมฉลองตรุษจีนกับมามาของเขา แฟนคลับชาวฮ่องกงหลายร้อยคนยินดีกับการมาของเขาจนเกินไป  จนน่าห่วงว่าเสื้อหนังยี่ห้อ BALLY ราคาเรือนแสนที่เขาสวมใส่อยู่นั้นจะถูกเยื้อยุดฉุดกระชากกันจนฉีกขาด สำหรับการฉลองตรุษจีนในต่างแดนเป็นครั้งแรกนั้น เขาตอบยิ้มแย้มว่า " เหิ่น ไค ซิน  ! "  ( มีความสุขมาก )  Fenny ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า " คนเยอะเหลือเกิน  !  คงจะโดนลูบไปทั่วทั้งตัวแล้วมั้ง !  "


    แฟนคลับควัก 4,350 เหรียญ เลือดซิบๆ



    วานนี้ เหยียนเฉิงซวี่ร่วมกิจกรรม < มั่งมีเงินทอง เคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ > ที่ห้าง TMTP จัดขึ้นในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เนื่องด้วยเป็นงานที่จัดขึ้นใน เวลา 10 โมงเย็น  คนที่มีแต่คุณแม่เท่านั้นอย่างเขาจึงไม่สามารถอยู่รับตรุษจีนกับมามาของตัวเอง ฉะนั้นจึงร่วมทานข้าวพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวล่วงหน้าในมื้อเที่ยง แล้วยังใส่เงินอั้งเปาให้แม่เป็นเงินถึง 6 หลัก เพื่อปลอบขวัญให้มามาดีใจ  คนที่เอาใจเก่งอย่างเขาจะรีบกลับไต้หวันในวันนี้  เพื่ออยู่ฉลองตรุษจีนที่บ้านตัวเองแบบเด็กว่านอนสอนง่าย


    การเชิญเหยียนเฉิงซวี่ออกงานในวันส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่แบบนี้ ค่าตัวย่อมไม่ธรรมดา
     ทราบมาว่า การออกงานแบบนี้ ค่าตัวนับล้าน แต่แฟนคลับจะร่วมงานกับไอดอลอย่างพร้อมหน้าก็ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนเหมือนกัน  คือต้องใช้จ่ายเงิน1,000 เหรียญ  ( ประมาณ 4,350 NT ) จึงได้สิทธิ์เข้างาน


    ระยะนี้ เอฟโฟร์ค่อนข้างมีงานน้อยในฮ่องกง เหยียนเฉิงซวี่มาฮ่องกงถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาสั้นๆเพียง 2 เดือน ปีกลาย เขาจัดกิจกรรมมีตติ้งกับแฟนคลับที่ฮ่องกง  แฟนคลับที่มารอรับที่สนามบินเบียดเสียดยัดเยียด  มีเกียรติศักดิ์ศรีเป็นอย่างยิ่ง



    http://1-apple.com.tw/index.cfm?Fuseaction=Article&Sec_ID=7&ShowDate=20090126&IssueID=20090126&art_id=31348467&NewsType=1&SubSec=31



    วานนี้ เหยียนเฉิงซวี่สวมเสื้อหนัง BALLY ราคาเรือนแสนไปงานที่ฮ่องกง

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 26 ม.ค. 52 17:15:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com