Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    BoA[Beat Of Angel,Best Of Asia,Bring On America]ตอนที่1ประวัติ[ทำไมคนถึงรักโบอา]โบอาคือใคร

    BoA[Beat Of Angel,Best Of Asia,Bring On America]

    http://www.youtube.com/watch?v=it0_zl2NHSI

    ตอนอื่นๆอยู่ข้างๆนะ หาเอา
    เราดูวิดีโอนี้แล้วเราร้องไห้อะซึ้งในความทุ่มเท(หลายๆคนคงจะหาว่าบ้า)เราว่านี่ล่ะคำว่าศิลปินตัวจริง ต้อรักที่จะทำ ฝึกซ้อมและเคารพในอาชีพตนเอง สิ่งที่นักร้องหลายๆคนในบ้านเราไม่มีขาดหายไป นี่แหละเสน่ห์ของนักร้องเกาหลีที่ฟีเว่อร์มากในบ้านเราเพราะเค้าทำจากใจ ทำไมเราไม่ลองดูกันว่าทำไมคนไทยถึงชอบเกาหลีเยอะแทนที่จะมาโวยวายว่าบ้าระเทศอื่นหลงชาติตัวเอง แล้วทำไมล่ะเราถึงชอบเกาหลีกัน เพราะเค้าทุ่มทั้งชีวิตจิตใจ(เราถึงได้ยินว่าดารานักแสดงเกาหลีฆ่าตัวตายบ่อยๆเพราะความผิดหวัง หมดสิ้น)โบอาเจ๊บเรื้อรังมาตั้งแต่2005ถึงวันนี้เราว่าน่าเป็นห่วงเมื่ออายุมากขึ้นอะ แต่ตอนนี้โบอายังเด็กก็ยังไหวอยู่  วิดีโอเก่าอยู่ดูเอาเองละกันเราบรรยายไม่เก่ง แต่เราหลงรักแล้วคลั่งเลยอะดูจบ

      สำนวนเราไม่ดีหรอกนะขอโทษทีแต่อยากให้ทุกคนมารู้จักออนนีให้มากขึ้นและในหลายๆมุม  
          ออนนีโบอาถึงแม้บ้านเราจะมีกระแสของออนนีไม่แรงมากเหมือนกลุ่มนักร้องชายหลายๆกลุ่มและนักร้องสาวอีกหลายๆกลุ่ม แต่ใช่ว่าJumpingBoAในไทยจะน้อย โบอาถึงจะไม่ค่อยมีกระแสมากนักในไทยแต่โบอาเป็นนักร้องเกาหลีคนแรกๆที่บุกตลาดญี่ปุ่น(ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย)ได้สำเร็จ(ตลาดเพลง80%มาจากโบอาบางที่บอก75%)
    และไม่ได้หยุดอยู่ที่แค่ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน จีน ทั้งหมดโบอาก็ไปมาหมดแล้ว มีแฟนคลับทั่วเอเชีย
    ว่าง่ายๆในเอเชียโบอาไปปรากฏตัวมาหมดแล้ว(ยกเว้นไทยบ้านเรานี่แหละที่เจ๊แอบมาถ่ายเอ็มวีกับอัดเสียงแต่ไม่มีใครรู้)ส่วนที่โบอาไม่ค่อยมีกระแสในบ้านเรามากนักอาจเป็นเพราะกระแสเพลงเกาหลีเราก็เพิ่งมาบูมๆในบ้านเราช่วง3-4ปีที่ผ่านมาก็เป็นช่วงเดียวกับที่โบอาหยุดพักงานในเอเชียแล้วเริ่มเตรียมงานสำหรับอเมริกา ใครจะเชื่อว่าเด็กแค่ 13ปีจะทำได้มากขนาดนี้ จะมีอิทธิพลมากในขณะนั้น(โบอาติดอันดับผู้มีอิทธิพลของญี่ปุ่นเสมอๆ)เด็กอายุ13ปีที่ก้าวผ่านเป็นStar of Asia
           9ปีของการทำงานหนัก 9ปีของการฝึกหนัก 9ปีของความรักที่โบอามีให้ 9ปีที่โบอาทำเพื่อรุ่นน้อง
    ทำเพราะรักจริงๆ เจ็บหนักขาเจ็บเดินไม่ไหวก็ยังขึ้นเวทีและเต้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    ไม่ว่าจะเป็นลีซูมาน(เจ้าของSM) ทงบังชินกิTVXQ superjunior girl’sgeneration shineeมักจะกล่าวขอบคุณโบอาบ่อยๆ หรือหลายๆครั้งที่คุณจะได้ยินว่าโบอาเป็นmodel/idolของพวกเค้าทั้งการทำงานและเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่มีโบอาก็คงไม่มีทงบังชินกิอย่างทุกวันนี้(กลัวแคสด่าเหมือนกันนะ แต่TVXQเคารพโบอาเสมอและก็พูดเองบ่อยๆเราไม่ได้เต้าเองนะ)
    ทุกคนเคารพโบอาเสมอ โบอาอาจจะเป็นศิลปินหญิงคนเดียวก็ได้มั้งที่เล่นกับหนุ่มๆในSMได้โดยที่ไม่โดนด่า
    โบอาเป็นนักร้องหญิงเดี่ยวคนสุดท้ายในSMที่ยังอยู่ รุ่นแรกๆที่ยังอยู่
            โบอาผลงานเยอะเว่อร์มากๆเรียกได้ว่าSMกับAvexใช้งานไม่ให้ได้พักเลยแต่โบอาก็มีความสุขกับมันมากๆ(อาจจะลิสต์เรื่องผลงานไม่ครบขาดหายไปบ้างนะเพราะเอามาจากเว็บไทยไม่ค่อยอัพเดทตรวจสอบเท่าไร)

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.พ. 52 10:45:01

     
     

    จากคุณ : pimpimento - [ 31 ม.ค. 52 15:04:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com