Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-2-1 ] ( Jerry ชอบแกล้งกวานอิ่ง ในละคร )

    สวัสดีบ่ายวันอาทิตย์คะ ญาติพี่น้องและคนอ่านทุกคน

    มาเสิร์ฟข่าวล่า ( ช้า ) อีกแล้วค่า

    ข่าววันนี้เป็นข่าวโปรโมท  ขอแปลคล่าวๆนะคะ



    _________________________

    Thanks a1958@www.nbbbs.com


    เหยียนเฉิงซวี่ดึงทึ้งผม เล่นกันแรงๆให้กวานอิ่งดูขี้เหร่  


    เหยียนเฉิงซวี่ กวานอิ่งถ่ายละคร < STARLIT >  ของสถานีกงซื่อ เคยไม่กินเส้น  ถ่ายละครกันจนเกิดสงครามเย็น หน้าบูดเข้าหากัน (  ... เป็นไปตามบทละครคะ.. อย่าเข้าใจผิด ...  ) แต่เมื่ออยู่ส่วนตัว ต่างคนต่างชอบแหย่อีกฝ่ายหนึ่งเสมอ  เวลาถ่ายละครจนท้องหิว  จะแย่งกินบะหมี่สำเร็จรูปกัน แล้วยังชอบดึงทึ้งผมปลอมของอีกฝ่าย เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยข้างกองถ่ายเหล่านี้  ผู้กำกับหลินเหอหลงจะบันทึกเอาไว้ทั้งหมด กลายเป็นภาพขี้เหร่ที่ดูสนุกสนาน


    ถ่ายละครปล่อยมุกฝืด ก่อกวนไปเรื่อย


    ระยะนี้  เหยียนเฉิงซวี่เปลี่ยนจากภาพลักษณ์หนุ่มหล่อวางตัวดี กลายเป็นคนขี้เล่นชอบปล่อยมุกฝืด ปีกลาย ละคร < STARLIT > ยกกองไปถ่ายทำที่เซี่ยงไฮ้นานเดือนเศษ เขาและกวานอิ่งมักแต่งบทขึ้นเองในระหว่างการแหย่เล่นกันอยู่เสมอๆ อย่างเช่น  อยู่ในกองถ่าย จู่ๆก็ร้องเพลงโฆษณาออกมาดังๆ  " ซือ ซือ มีสองชนิด "  แล้วบางทีก็ร้อง " โต้ว โต้ว หมอ ไหล หมอ ชวี่ " ( ... เดาว่าเป็นโฆษณาที่เป็นที่รู้จักดีของไต้หวันคะ.. )  บางทีก็จะดึงเนคไทออกมาผูกตัวเอง เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า " ผมอยากจะมีการแหวกแนวใหม่ๆ และปฏิกิริยาที่ออกมาเหล่านี้ ล้วนต้องการให้เห็นอีกด้านหนึ่งของตัวเอง "


    ทั้งสองเล่นแรง ไม่ออมมือให้กัน

    ทั้งสองคนถ่ายละครเหมือนกำลังเล่นกัน  เมื่อเหยียนเฉิงซวี่และกวานอิ่งถ่ายละครจนท้องหิว จะแย่งกินบะหมี่สำเร็จรูปกัน จะเอาวิกผม แว่นน่าเกลียดใส่ให้อีกฝ่าย  เหยียนเฉิงซวี่จับปกเสื้อของเธอเหมือนหิ้วกระเป๋า กวานอิ่งเองก็ทุบอกเขาแรงไม่ออมมือ เธอกล่าวว่า " อย่างไรก็ตาม เหยียนปา ( ... เป็นฉายาที่กวานอิ่งตั้งให้เหยียนเฉิงซวี่ ... ) ก็ไม่เคยเห็นฉันเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว เวลาเขาต่อยฉันก็ไม่ออมมือเหมือนกัน ! "  เหยียนเฉิงซวี่เผยว่า เพราะเวลาร่วมงานกัน รู้สึกสบายใจ จึงเล่นกันแบบนี้ มิฉะนั้นแล้ว เขาจะเกรงใจมาก  เป็นการหักล้างข่าวลือที่ว่าทั้งสองไม่กินเส้นกัน





    http://www.libertytimes.com.tw/2009/new/feb/1/today-show4.htm


    กวานอิ่งใส่วิกผม และแว่นน่าเกลียด เป็นผลงานของเหยียนเฉิงซวี่

    แก้ไขเมื่อ 01 ก.พ. 52 17:24:36

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 1 ก.พ. 52 17:07:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com