CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    มาโหวตกันค่ะ...บอยแบนด์ยุค90 เพลงสากลที่ฮิตที่สุด..ที่ชอบที่สุดในดวงใจคุณ ^_^

      westlife (13 คน)
      boyzone (5 คน)
      A1 (2 คน)
      Backstreet Boys (26 คน)
      blue (17 คน)
      N Sync (7 คน)
      98 Degrees (2 คน)
      อื่นๆ (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 76 คน

     17.11%
     6.58%
     2.63%
     34.21%
     22.37%
     9.21%
     2.63%
     5.26%


    westlife
     เป็นวงที่มีเพลงอันดับ 1 ถึง 14 เพลงในสหราชอาณาจักร แค่อัลบั้มแรกออกมา เพลงเขาดีจริง เพราะมากๆทั้ง Swear It Again , If I Let You Go รวมทั้ง my love ที่ฮิตสุดๆ แต่เพลงที่เราชอบที่สุดคือเพลง fool again

    boyzone
     บอยโซน (Boyzone) วงชายล้วนชื่อดังจากไอร์แลนด์(โดยเฉพาะหนุ่มหล่อชื่อโรแนน ) โด่งดังไปทั่วยุโรปและเอเชีย มีเพลงฮิตๆมากมาย เช่น No Matter What, Baby Can I Hold You  เพลงที่เราชอบคือเพลง words ที่นำของ bee gees มาร้องใหม่

    A1
     วง 4 หนุ่มหล่อ เบน,พอล,คริสเตียน และ มาร์ก ที่ดังมากๆในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะมาเมืองไทยบ่อย สาวๆหลายคนชอบ เพลงก็เพราะ อาทิเช่น Everytime, Same Old Brand New You,One More Try เพลงหลังนี้คือชอบที่สุด ที่สำคัญชอบเบนที่สุด หายไปไหนหนอตอนนี้..

    Backstreet Boys (BSB)
     เจ้าของฉายาวง Boy Bands อันดับหนึ่งตลอดกาลของวงการเพลงป็อบ ซึ่งมีผลงานสุดคลาสสิคอย่าง I Want It That Way, Larger than Life, Everybody (Backstreet's Back) และเพลงสุดเพราะอย่าง As Long As You Love Me ซึ่งเพลงที่เราชอบมากคือ I want it that way

    blue
     อีกวงที่เราชื่นชอบ สี่หนุ่มเสน่ห์แรงวงป็อปจากเกาะอังกฤษ เพลงก็เพราะเช่น all rise ,one love,Fly By, Sorry Seems To Be The Hardest Word แต่เราชอบที่สุด แถมดังที่สุดคือ If you come back

    N Sync
     วงโปรดของเราทีมหนึ่งเลยล่ะ เพลงฮิตอย่างเช่น Tearin' Up My Heart มีเพลงซิงเกิ้ลอันดับ 1 อย่างเพลง It's Gonna Be Me , bye bye bye และเพลงสนุก มิวสิกก็สุดยอดอย่าง pop หรือ girlfriend ชอบทุกเพลงเลย  ตอนนี้จัสตินดังอยู่คนเดียว อิอิ

    98 Degrees
     เป็นวงบอยแบนด์จากอเมริกา เพลงฮิตพวกเขาเพลงแรกคือ "Invisible Man" ที่ขึ้นสูงสุดอันดับ 12 ในบิลบอร์ด เพลง Top10 ของพวกเขาได้แก่เพลง Because of You ,The Hardest Thing , Give Me Just One Night นอกจากนั้นเขายังได้ร้องร่วมกับมารายห์ แครี่ในเพลง Thank God I Found You ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 อีกด้วย วงนี้น้ำเสียงกินขาดวงอื่นๆเยอะนะ


    ที่บอกมานี้ มีแต่วงดังๆช่วงยุค 90  เอาเฉพาะแนวป็อปเพลงสากลนะคะ แนวอื่นไม่เกี่ยว ไม่รวมเอเชีย ยุคนั้นยังไม่บูม ขาดวงใดไปก็ขออภัย
    เพราะบอยแบนด์ยุค 90 เพลงสากลฝั่งยุโรป ตอนนั้นดังมากๆ อยากถามเพื่อนๆในนี้ว่า ชอบวงไหนที่สุด ชอบเพลงไหนของวงนั้น  ?  สำหรับเรา เลือกยากจริงๆเลย แต่ก็ยกให้ backstreet boy ค่ะ  
    ป.ล เผื่อไม่มีคนรู้จัก จัดเพลงมาให้ฟังก็ได้ค่ะ ย้อนวันวาน  5555

    แก้ไขเมื่อ 04 ก.พ. 52 00:46:30

    แก้ไขเมื่อ 04 ก.พ. 52 00:44:25

    แก้ไขเมื่อ 04 ก.พ. 52 00:43:32

    จากคุณ : sirirak27 - [ 4 ก.พ. 52 00:42:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com