Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [AF5]กระทู้เฉพาะกิจ#รายงานความเคลื่อนไหว "นัททิว" in Nepal ภาค 4{แตกประเด็นจาก C7516448}

    สืบเนื่องจากระหว่างวันที่ 6 - 9 ก.พ. น้องตุ้ย น้องต้อล น้องตี๋ น้องมิวสิค น้องปั๊ม และน้องนัททิว  เดินทางไปร่วมทริป AF in Nepal  ซึ่งจากการติดตามรายงานทริปนี้ตลอดการเดินทาง  ทริปนี้ก่อให้เกิดความประทับใจมากมายยยย......


     จึงได้จัดรวบรวมรายงานความเคลื่อนไหวตลอดทริปของน้องนัททิว มาไว้ในกระทู้เฉพาะกิจนี้ เพื่อความสะดวกของคนที่ต้องการติดตามรายงาน จะได้ไม่ต้องไปไล่ย้อนกระทู้หลายกระทู้ค่ะ


     และสำหรับท่านใดที่ได้ไปร่วมทริปนี้ ขอเชิญมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ได้ร่วมเดินทางไปกับทริปนี้ด้วยกันนะคะ


     ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทัพหน้าที่แสนดีของเราค่ะ

    <<<ทีมข่าวทางโทรศัพท์>>> ในนาม  "เป๋กับเอิ้ล"  กร้ากกกกกกกกกก

    หนุงเอ๋>>  เหยี่ยวข่าวสาวแสนสวยของเรา ที่หมั่นเพียรส่งข่าวให้เราตลอดเวลาตลอดทริป ที่น่าทึ่งพอรู้ว่าที่เนปาลไม่สามารถส่ง MMS ได้  หนุงเอ๋ถึงขั้นไปถอย i phone 3G ใหม่เอี่ยม ก่อนหน้าวันไปเพียงวันเดียว เพื่อใช้สำหรับรายงานสดโดยเฉพาะ (ได้ข่าวว่าใช้วิธีรายงานโดยส่ง SMS กับ โทรฯ แค่นั้นเครื่องธรรมดาก็ใช้ได้  )

    พี่เปิ้ล>>  คู่หูคู่ฮา คู่ซี้บัดดี้หนุงเอ๋ ที่เป็นคนคอยช่วยสนับสนุนการรายงานสดอีกคนนึง หรือเรียกง่ายๆ เป็นเหยี่ยวข่าวไม้สองนั่นเองงง  (เวลาไม้หนึ่งลืมอะไร ก็คอยเสริมทัพกันเข้ามา ที่สำคัญคอยกระตุ้นให้เหยี่ยวข่าวไม้หนึ่งจิ้มรายงานมาเป็นระยะๆๆ)  


    <<<ทีมข่าวทางอินเทอร์เน็ต>>>

    พี่นู๋ล้ง>>  พี่สาวที่แสนดี ที่ส่งรายงานตรงมาจากเนปาล ในนาม "จบที่เธอ"  ที่จัดมาทั้งภาพทั้งรายละเอียด แถมมีรายงานสดส่งตรงมาสม่ำเสมอ

    น้องเกด>>  ตากล้องสาวแสนสวยนาม "k_booby" และเป็นคู่หูในการรายงานตรงจากเนปาล ที่คอยสับเปลี่ยนกับพี่นู๋ล้งในการรายงานสดเข้ามาตลาดนัททิว

    น้องแบงค์>> น้องชายที่แสนน่ารัก (หรือเปล่า 555) ที่คอยเป็นไม้พลัดสาม ต่อจากพี่นู๋ล้ง น้องเกด ที่สำคัญเป็นตัวแทนชาวตลาดคอยเทคแคร์ดูแลน้องนัทของเราเป็นอย่างดี

    น้องจ๋า>>  กองกำลังเสริม ของทัพหน้าที่แสนดีของพวกเรา ได้ข่าวว่าสวยถึงขั้นหนุ่ม "เนปาลี" รุมจีบ+ขอถ่ายรูปด้วยกันเลยทีเดียว


    และขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนในการรายงานสดในครั้งนี้ทุกคนค่ะ  ทุกคนเยี่ยมมาก จริงๆๆ


    lovelove lovelovelovelovelovelovelovelovelovelovelove
    ช า ว ต ล า ด นั ท ทิ ว รัก นั ท ทิ ว ที่ สุ ด เ ส ม อ ม า แ ล ะ ต ล อ ด ไ ป . . .

    lovelove lovelovelovelovelovelovelovelovelovelovelove

     
     

    จากคุณ : ซาลีปปี้..Zzz - [ 17 ก.พ. 52 02:06:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com