Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    *****คำแปลละครเรื่อง Starlit ตอน 3 & 4 ฉบับย่อค่ะ*****

    สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ มามาส์และพี่น้อง.........
    ตอน1และตอน2อยู่ที่ลิงค์นี้ค่ะ http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7529448/C7529448.html

    กระดิ่งกระดิ่ง

    *****คำแปลละครเรื่อง Starlit ตอน 3 ฉบับย่อค่ะ*****

    ตอน3นี้คงจะย่อสุดๆไปเลยค่ะ จะได้ทันตอน7-8haha

    **ซีนที่แม่คิดถึงลูกชายที่จากไปสองปีโดยเพิ่งมีข่าวคราว “ผ่านไปสองปี ในที่สุดลูกก็คิดถึงแม่แล้ว...ในเมื่อรู้ว่าทุกวันแม่อยู่บ้านต้องเป็นห่วงลูกมาก รอลูกกลับมา แต่ทำไมแม้แต่โทรศัพท์ก็ยังไม่ยอมโทรมาหาแม่บ้างล่ะ” (ดูแล้วสะเทือนใจ สงสารมาก)

    **ที่ทำงานรุ่นพี่ที่ชื่อฝูเกอเอาเอกสารมาให้อาเยว่พิมพ์ให้เสร็จภายในสิบนาที อาเยว่หนักใจ เพราะแป้นพิมพ์ไม่มีสัญลักษณ์ของจู้อิน(ตัวสะกดภาษาจีนตัวเต็มที่ไต้หวันใช้) อาเยว่เปิดเน็ทหาซอฟแวร์ที่เป็นจู้อิน แต่ถูกหาว่าอู้งาน อาเยว่บอกว่า “ผมเปล่าอู้ เพราะผมเพิ่งมาที่เซี่ยงไฮ้ยังไม่คุนเคยกับพินอินที่นี่”... “ก่อนนี้คุณก็ทำงานโฆษนาเหรอ”... “เปล่าหรอก”... “ไหนคุณลองพูดโฆษนาดังๆที่คุณประทับใจให้พวกเราฟังหน่อยสิ”... “อ้อ มีอันนึง ซือๆมีสองอย่าง”... “ซือๆมีสองอย่างเหรอ” (เพื่อนร่วมงานแอบขำ) “เออ...ยังมีอีกตัวดังกว่านี้ โต๊ว โต๊ว มอ ไล มอ ชวี่ ,โต๊ว โต๊ว มอ ไล มอ ชวี่ “(เต้นไปด้วยน่าร้ากกกกก)ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า(เห็นเพื่อนขำตัวเองก็เขิน)

    **พอถึงเวลาพักเที่ยง ฝูเกอชวนพนักงานใหม่อีกคนไปเลี้ยงต้อนรับ แต่ไม่ได้เลี้ยงอาเยว่...เสี่ยวลู่เข้ามาหาต๊ะหงจึงเห็นทุกอย่างที่เพื่อนร่วมงานปฏิบัติต่ออาเยว่ และรู้ว่าอาเยว่มีปัญหากับการพิมพ์พินอิน

    **อาเยว่ขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อไประบายอารมณ์สิ่งที่ตัวเองทำเมื่อครู่นี้โดยไม่รู้ว่าเสี่ยวลู่แอบตามไป ..... “โธ่โว้ย..เราปัญญาอ่อนหรือไงนะ ปัญญาอ่อนสุดๆเลย ท่าแบบนั้นก็ทำไปด้าย...โต๊ว โต๊ว มอ ไล มอ ชวี่ มิน่าคนอื่นถึงได้หัวเราะเรา แกนี่มันจริงๆเล้ย” (ชกตัวเองก็ได้ด้วยฮ่าฮ่าฮ่าทำเสร็จแล้วยังหันซ้ายหันขวาว่ามีใครเห็นมั้ยฮ่าฮ่าฮ่าน่ารักเป็นบร้าเลย)รัก เสี่ยวลู่แอบดูอยู่แอบขำแล้วค่อยๆย่องลงไปโทรหาต๊ะหง ให้ตามอาเยว่ไปส่งเอกสาร ตัวเองแอบไปช่วยอาเยว่เร่งพิมพ์งานให้เสร็จก่อนที่อาเยว่จะกลับมา

    **เสี่ยวลู่เอางานที่พิมพ์เสร็จมาไว้ทั่โต๊ะของอาเยว่ พอดีเจอพนักงานกลับมาจากพักเที่ยง เลยบอกว่าเธอเอาข้าวกล่องมาให้ต๊ะหง “ เออ....แล้วได้ยินต๊ะหงบอกว่าโฆษนายาสระผมครั้งที่แล้วเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ให้ตัวอย่างมาทดลองใช้มากมายใช่มั้ย”... “อ๋อ โอเคเดี๋ยวหยิบให้คุณนะ” เสี่ยวลู่หอบของมากมายเดินผ่านอาเยว่แล้วบะหมี่ถ้วยหล่น อาเยว่เก็บให้แล้วกระแทกใส่มืออย่างไม่เต็มใจ (ขี้เก๊กจริงๆ)

    จากคุณ : พี่ R - [ 22 ก.พ. 52 09:33:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com