Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Let's talk about Jerry [2009-2-26] ( ข่าว Jerry ใน A-Bloom vol.5 )

    สวัสดีคะ มิตรรักนักเพลง พี่ ป้า น้า อา น้องๆ และทุกคนที่เป็นคนคอเดียวกัน



    ร้อนจัง  ไม่พูดพล่ามทำเพลง

    เอาการบ้านที่ซื่อมามามอบหมายให้ มาส่งซวี่หมีทุกคนคะ


    ____________________________________________________


    million thanks  yingzi xu [  for translating Japanese --> Chinese ]


    source:http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?BoardID=39&id=77831&replyID=2241394&star=2&skin=





    เนื่องจากวันที่ 24 เดือน 1 ทีวีเซีรีย์รื่อง STARLIT จะออนแอร์ในไต้หวัน ดังนั้น วันที่ 18 จึงเปิดงานแถลงข่าวขึ้นที่ไทเป  (  ส่วนที่เกี่ยวกับงานแถลงข่าวตามที่ทราบกันแล้วขอผ่านคะ )

    งานเริ่มด้วยการฉายละครตัวอย่าง 20 นาที เหยียนเฉิงซวี่นั่งอยู่ข้างๆผู้กำกับ พูดคุยด้วยอาการยิ้มแย้ม ดูเหมือนว่าพอใจกับการแสดงของตัวเองมาก  ( แนะนำเนื้อเรื่องของละคร ขอผ่านคะ )  เมื่อจบแล้ว กวานอิ่งเดี่ยวเพลง LITTLE STAR ได้รับเสียงปรบมือจากทุกคน

    ในการสัมภาษณ์ กวานอิ่งขอบคุณผู้กำกับที่ให้โอกาสในการทำงานที่มีความท้าทายใหม่ๆ  ในการเดี่ยวเปียโนครั้งนี้ เป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้กำกับ


    เหยียนเฉิงซวี่พูดถึงเรื่องถ่ายทำละคร  รู้สึกขอบคุณผู้กำกับมากๆที่ช่วยสร้างบรรญากาศให้เขาได้ปล่อยฝีมือออกมาตามธรรมชาติของตัวเอง

    ตอนท้าย ทุกคนประทับลายมือไว้เพื่อกิจกรรมสาธารณกุศล หลังจบการแถลงข่าว เหยียนเฉิงซวี่ กวานอิ่ง ฯลฯ  ให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่น ในระหว่างนั้น เหยียนเฉิงซวี่ตอบคำถามด้วยภาษาญี่ปุ่นด้วยท่าทางสบายๆตามประสาคนขี้เล่น  


    ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องผู้ป่วยโรค ALS คนหนึ่ง


    เหยียนเฉิงซวี่บอกว่า ถ้าหากตัวเองเป็นผู้ป่วยโรคนี้ จะเผชิญกับชีวิตในภายภาคหน้าอย่างไร สำหรับคนทั่วๆไปแล้ว เป็นเรื่องลำบากมาก ดังนั้น รู้สึกว่าสภาพของตัวเองในเวลานี้ ช่างโชคดีเหลือเกิน  บอกตามตรงว่า “ ถ้าเป็นแบบนั้น ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจริงๆ ดีใจมากที่หลังจากได้แสดงละครเรื่องนี้แล้ว ทำให้ตัวเองมีโอกาสได้เข้าใจผู้ป่วยเหล่านี้ ”


    ( ส่วนของสาวกวานสำหรับความเห็นเรื่องนี้ ขอนุยาดผ่านคะ.. )

    เฉินจื้อไข่ให้สัมภาษณ์ว่า เหยียนเฉิงซวี่เป็นผู้อาวุโสในวงการเดินแบบและนักแสดงของเขา อยากเรียนรู้คุณสมบัติพิเศษประจำตัวของเขามาบ้างระหว่างที่ได้ร่วมแสดงละครด้วยกัน  นักข่าวถามว่า แล้วได้เรียนรู้หรือยัง ? เฉินจื้อไข่ตอบว่า “  ถึงแม้เหยียนเฉิงซวี่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย แต่ว่าเขาไม่เสแสร้งเลยซักนิด คอยใส่ใจกับผู้คนรอบข้าง รู้สึกนับถือเขามากสำหรับด้านนี้มาก  ”


    เหยียนเฉิงซวี่ฟังแล้วตอบอย่างถ่อมตัวว่า ไม่หรอก.. ทุกคนเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ช่วยๆกันไป บางครั้ง ถ้าใครแสดงออกไม่ค่อยดี  ทุกคนจะช่วยให้กำลังใจกัน เพราะว่าทุกคนสนิทกันมาก ฉะนั้น ในการแสดงจะผ่อนคลายมาก ที่จริงแล้ว เฉินจื้อไข่รูปหล่อมาก แล้วยังสูงดี  ไม่แน่นะ วันใดวันหนึ่งเขาจะได้ดีกว่าผม


    นอกจากนี้แล้ว เหยียนเฉิงซวี่ยังได้พูดถึงงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ในงาน ได้ฉายฉายภาพละคร *  STARLIT  *   ซึ่งได้รับฟีดแบ๊คจากคนในงานมากมาย ในงานคอนเสิร์ตรู้สึกดีใจและซาบซึ้งมาก เพื่อจะร้องเพลงญี่ปุ่นในงานนี้ ตื่นเต้นมาก ซ้อมร้องและท่องเนื้อเพลงซ้ำแล้วซ้ำอีก วันหน้าถ้ามีโอกาส อยากจัดงานคอนเสิร์ตอีก หากทุกคนคิดอยากดูอะไรเป็นพิเศษ หรือว่ามีส่วนที่อยากแนะนำ ขอให้ช่วยบอกผมด้วย



    สุดท้าย เหยียนเฉิงซวี่พูดถึงเรื่องในละคร มีซีนร้องไห้เพราะอาการป่วยของเสี่ยวลู่  ในระหว่างถ่ายทำ ร้องไห้ทั้งหมด 4 ครั้ง เพราะซีนเดียวกันนี้ ต้องถ่ายจากมุมต่างๆ  แต่ก่อน ผมไม่ถนัดที่จะร้องไห้เศร้าเสียใจขนาดนั้น สำหรับละครเรื่องนี้ ใช้ความรู้สึกจริงๆใส่เข้าไปในบท รู้สึกพอใจกับผลที่ออกมามากๆ




    scan pix :credit chappy55
    http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=19058&pid=435464&page=1&sid=PUKXeiZ4#pid435464

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 26 ก.พ. 52 13:06:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com