CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    นักร้องเด็กคนใดในอดีตที่คุณปลื้มมากที่สุด

      เจอาร์ (เจอาร์ วอย) (11 คน)
      อนัน อันวา (16 คน)
      น้องพลับ (6 คน)
      ลูกหิน (0 คน)
      นกแล (วงนี้รุ่นพ่อเลย) (9 คน)
      นาตาลี (1 คน)
      ไจแอนท์ (8 คน)
      น้องเกี๊ยมอี๋ พ่อกลับบ้าน (3 คน)
      ลาฟเฟอร์+แอมเมอร์ (2 คน)
      BIG 3 (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 58 คน

     18.97%
     27.59%
     10.34%
     0.00%
     15.52%
     1.72%
     13.79%
     5.17%
     3.45%
     3.45%


    ยังจำกันได้มั้ยเอ่ย ยุคนี้ที่ดารานักร้องรุ่นเด็กกำลังมาแรง ซึ่งเรียกได้เลยว่าดังทุกคนจริงๆไม่ว่าจะเป็น

    -เจอาร์ แห่งคู่ดูโอ้เจอาร์ วอยที่ฮ็อตมากมาก ออกอัลบั้มมากี่ชุดดังทุกชุดตั้งแต่เพลง I LOVE YOU,ONLY YOU,หลบหน่อย (พระเอกมา),ZIGGAZA,VIRUS เรียกได้ว่าเป็นดูโอ้ที่ฮอตมากที่สุดคู่หนึ่งยุคเลย

    -อนัน อันวาน้องชายของจอนนี่ อันวาที่ถอดแบบจอนนี่มาเป๊ะ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนักร้องรุ่นเยาว์ที่ออกมากี่อัลบั้มก็ดังทุกชุดตั้งต่ Ding Dong,เล่นอะไรก็ไม่รู้บ้า,DA DA DA,คิกคาปู้,แฟนพันธุ์ตื๊อ,ไปโรงเรียนสาย แถมได้เล่นละครด้วยอีกสองเรื่อง ผมมากับพระ ช่อง7 และครอบครัวตัว อ. ช่อง3

    -น้องพลับ เจ้าของวลีเด็ด น้องพลับขอสอง ที่ออกอัลบั้มมาได้สองชุดแต่ก็ดังมันทั้งสองชุดเลย ที่ฮ็อตสุดสุดเลยคือ คุณครูครับ,ใครใครก็ไม่รักผม,ลูกชิ้น,เด้อน้องเด้อ แถมยังมีผลงานละครอยู่หนึ่งเรื่อง คือ หน้าต่างสีชมพู ประตูสีฟ้าทางช่อง3 ที่เล่นเป็นน้องชายของจั๊กจั่น อคัมศิริ

    -วงลูกหิน วงนี้แม้จะไม่เปรี๊ยงมากแต่เพลงเปิดตัวอย่างเพลง Say โจ๊ะ ก็ฮิตติดชาร์ตเหมือนกัน วงลูกหินออกอัลบั้มมาได้ อัลบั้มเดียวก็หายไปเลย

    -วงนกแล วงนี้ดังมากมากในอดีต เกือบ 30ปีแล้ว ซึ่งแน่นอนเราเกิดไม่ทัน เหอเหอ แต่ถ้าถามพ่อแม่แล้วจะรู้ว่าวงนี้คือเจ้าของเพลงฮิตอย่าง หนุ่มดอยเต่าและคอนเสิร์ตคนจน ซึ่งเพลงหลังนี้ได้มาเป็นเพลงประกอบ แฟนฉัน จนฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

    - นาตาลี สตีเบิร์ท เธอคือเจ้าของเพลงฮิตอย่างมะลึกกึ๊กกึ๋ยที่มีเนื้อร้องสุดน่ารักอย่าง "มู่อี้ มู่อี้ ปาลี ปาลี ปาลาตต้า" โดยเพลงนี้กลายเป็นฮิตสุดสุดในช่วงนั้นเลย จนทำให้เธอได้คลอดอัลบั้มที่สองออกมาที่แม้จะไม่ดังเท่าอัลบั้มแรก แต่ก็โดนใจใครหลายคนเหมือนกัน

    -ไจแอนท์ 3หนุ่มน้อยที่ดังสุดสุดตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง รสปูอัด ออกมา และดังอีกทีกับเพลงเพราะเพราะแนวเล่านิทานอย่าง เจ้าหญิงเจ้าชาย จนทำให้เกิดอัลบั้มที่สองออกมา จนเพลงเปิดตัวอย่าง โปรดอยู่ในความสนุกก็ฮิตติดชาร์ตเหมือนกัน แต่ที่ดังกว่าคือเพลง เจ็บแปลบ ที่ยังคงเพราะติดหูจนถึงทุกวันนี้ จนได้ถูกเอาไป cover หลายเวอร์ชั่น

    -น้องเกี้ยมอี๋ จากอัลบั้ม The Family ที่ดังแบบน่าตกใจมากเพราะนี่ไม่ใช่อัลบัมเดี่ยวของเธอแต่กลับดังแบบระเบิดระเบ้อกับ เพลงพ่อกลับบ้านที่ เด็กๆเอาไปร้องกันว่า "พ่อกลับบ้าน พ่อกลับบ้าน พ่อบอกกับหนูว่าจะรีบมา แม่บอกว่าแม่บอกว่าถ้าพ่อมาช้าไม่ให้เล่นคอม" แถมเป็นเพลงเดียวในอัลบั้ม The Family ที่ดังฮิตติดลมบน

    -ลาฟเฟอร์ แอมเมอร์ ดูโอ้หนุ่มน้อยที่แม้จะออกมาได้อัลบั้มเดียวก็หายไป แต่กลับทำให้เพลงเปิดตัวอย่าง มันจิ๊กกะแด๋วกับรักเธอมากกก กอไก่ กอไก่ ฮิตติดชาร์ตเช่นกัน ลาฟเฟอร์มีผลงานละครออกมาหนึ่งเรื่องคึอ ธรรมะติดปีกที่เล่นเป็น เณรแก่น ช่อง3 ช่วงครอบครัวตัวละคร แอมเมอร์ตอนนี้เป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัส

    -BIG 3 สามหนุ่มบิ๊กทรีที่ดังจนมาถึงปัจจุบันทั้ง ชิน ชินวุฒิ,กายและเจ G-JR ที่ส่งผลให้เพลงในอัลบั้มดังอยู่หลายเพลงทั้ง ฉิ้งฉ่อง,We are Big3,ใจให้ไป ที่ปัจจุบันทั้งสามก็ยังคงอยู่ในวงการเพลงโดยเฉพาะ ชิน ชินวุฒิที่ดังแบบเปรี๊ยงปร๊างเลย

    แล้วในอดีตจำได้มั้ยว่าคุณเคยแอบชอบนักร้องเด็กคนไหนบ้างเอ่ย

    จากคุณ : FORWARD2U - [ 1 มี.ค. 52 15:06:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com