Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รายงานผลประกาศรางวัล มารายห์พันทิป มิวสิค อวอร์ด 2009

    ผ่านพ้นกันไปหมาดๆสำหรับงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ มารายห์พันทิป มิวสิค อวอร์ด 2009 หรือ MMA 2009  ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมจัสมินซิตี้ ตรงกับวันที่ 7 มีนาคม 2552 โดยมีเซอร์ไพรส์จากเหล่าดิว่าส์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตบเท้าเข้าสู่งานกันอย่างคับคั่ง อาทิ istllbelieve, MC ต้น(เพื่อนพี่ปอม), johan carey, boy_mc_carey, Maven, theroadster, hanafee8, whatsofunny ,teerak_it*, tupz, Mirandar Kerr, pcplant, you are my hero, ifwedo, Glitter_mc, karnclue, Ocean Child, trai_chun, bluefish_pop, MC ยิ่ง , สมาชิกใหม่น้องพลจังและดิฉันพัชราภา ไต่ไม้

    ซึ่งเซอร์ไพร์สแรกของงานในค่ำคืนนี้คือการที่ดิว่าส์สาวสุดสวยที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาเปลี่ยนประเด็นแห่งปี La Bella Carrie ได้แวะมาร่วมงานเยี่ยมเยียนดิว่าส์นางต่างๆ พร้อมทั้งกระซิบบอกว่าถ้าไม่มีนัดก่อนนะ “เจ๊จะอยู่ร่วมงานนี้ด้วย” แต่พี่ป่านก้อหนีเพื่อนมาร่วมงานกับเราเพียงครู่แล้วจึงขอตัวกลับ

    งานเริ่มที่เวลา 20.00 น.อาหารเริ่มเสิร์ฟโดยเมนูในวันนั้นเป็นอะไรบ้างจำไม่ได้จำได้แต่ว่าได้ทานเพียงแค่ 3 คำต้องทำงานต่อ แต่รสชาติเลิศศศศศศศ อร่อยมากนะโรงแรมนี้ (เป็นงายล่ะพีอาร์ให้ด้วยเก๋มั้ย อยู่ซอยสุขุมวิท 23 เด้อค่ะ) หลังจากเสิร์อาหารเสร็จเข้าที่เข้าทางจึงเริ่มงานโดย Awards Intro ที่ Queen of Soul-trai_chun ปะทะการอิมและด้นสดกับ Soul Divas-karnclue แนะนำผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเองและโชว์พลังและศักยภาพที่พวกเธอมีด้านการร้องเพลง จบการแนะนำตัวแล้วถึงคิวการแสดงเปิดงานโดย Legendary อย่าง boy_mc_carey ที่พี่บอยอุตส่าห์ไม่ทานข้าวเพราะกลัวเป็นอุปสรรคตอนร้องเพลงและก้อเรียกเสียงกรี้ดได้อย่างที่คิดไว้

    การแสดงสลับกับการประกาศรางวัลอย่างต่อเนื่อง การแสดงชุดที่ 2 นั้นเป็นของน้องใหม่พลจังอายุเพียงแค่ 13 ปีแต่อยู่ร่วมงานเราจนจบพร้อมจ่ายค่าเข้างานโดยไม่เกี่ยงซักแอะ ตบมือให้ เสียงน้องเค้าก้อเริ่ดอยู่นะจะบอกให้ การแสดงชุดต่อไปเป็นของตัวแม่เสียงหวีดลมในตำนาน Glitter_mc (ไม่ยักแต่งกายมากลิทเทอร์ตามชื่อและตีม อิอิ) ถึงแม้พี่นุของเราจะไม่ได้รางวัลอะไรกลับบ้านเลยแต่ขอชื่นชมพี่นุที่มาร่วมงานกับเราพร้อมทั้งร่วมร้องเพลงคู่กับน้องเบนและแพนเค้กติดต่อกันสองเพลงพร้อมหวีด ถามจริงๆเจ้ เหนื่อยมั้ย??? ได้ฟังเสียงเจ้เป็นบุญหูอีกครา โชซ์นางก้อเริ่ด

    การแสดงที่มาเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งนั้นจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากการแสดงของดิฉัน ที่ลงทุนเกาะแฟนแฟนหนุ่มมาเป็นคนสำคัญในบทเพลง แต่งงานกันเถอะ เรื่องเสียงไม่นับเพราะเหนื่อยมาก เสียงสูงปรี้ดแต่ที่ทำไปมะคืนเค้าก้อเขินนะ กระเซ้าเย้าแหย่ แต๊วผู้ชาย จนมีคนมากระซิบว่า “อ๊อฟๆๆๆๆ พี่โหวตอ๊อฟเป็น Queen of the night นะ” เอาซี้!!!!

    การแสดงก้อทะยอยแสดงเรื่อยๆ ที่เน้นเสียงร้องและคุณภาพหน่อยก้อเห็นจะเป็น bluefish_pop ที่มาในเพลงความคิด ไม่ต้องห่วงนางนี้เริ่ดดดต่อกับพี่ปอม istllbelieve ร้องเพลง Greatest love of all ที่ขอบอกว่าขนลุกจริงๆ hanafee8 ก้อเริ่ดอยู่นะพี่ฟีน่ะแต่มัวไปส่งน้องเบนกลับบ้าน ทีมงานจึงเลื่อนโชว์พี่ฟีไปหลังๆ (รู้สึกผิดมั้ยเบน อิอิ) และที่เรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งก้อเห็นคงจะเป็น Don’t cry out loud ของเจ็กอล์ฟผู้ยิ่งใหญ่ นางทำได้คนเดียว เพลงนี้เป็นของนางเท่านั้น

    การแสดงชุดต่อไปของพี่ก้องและพี่ตั้มก้อเริ่ด ถ้าไม่ติดว่าน้องโป๊นะจะไปเต้นแบบมาดอนน่าด้วยเรยอ่ะ คนนี้ก้อดีนะ tupz ถึงพี่ทับจะร้องแนวไหนมันก้อออกมาร็ฮคอ่ะสมกับรางวัล best rockชิงๆ  ถ้าจะไม่พูดถึงการแสดงชุดนี้คงจะไม่ได้เลย For the record ที่ได้เปลี่ยนเนื้อร้องใหม่เป็นภาษาไทยขัร้องโดย Ocean Child  คนโหวตนางถล่มทลาย

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ทาทา ยัง ก้อมาร่วมงานเรานะ Mirandar Kerr ปิงปองเพื่อนสาวออกมาโชว์เพลงทาทาเชพบ๊ะเรียกเสียงหัวเราะจากพี่ๆ ทุกคนเห็นอย่างงี้แล้วอดปลื้มปิงปองไม่ได้หร่อนสลัดผ้าออกจนเหลือแต่ บิกินี่และบราตัวจิ๋ว เลิศ กล้ามากกกกกกกกก นางช่วยงานสุดริดให้ความร่วมมือเต็มที่เอาไป สามกะโหลก

    เซอร์ไพร์สต่อมาจากสาวประชาชื่น ที่ขนอุปกรณกะจะมาแย่ง Queen of the night กับชั้น พี่ไตรสวมบทบาทเป็นยอังศุมาลินตีขิมในบทเพลงค้าคาวกินกล้วยและขับร้องเพลงยอยศพระลอ ม่ายยยขอบอกว่านั่งกับพี่ป้อปแบบขนลุกซู่ทั้งสองนางเสียงอลังการมากกกกกก แต่ด้วยความโปกฮาในตัวคุณพี่ มันเลยขำๆหน่อยไม่ค่อยขลังแหละฃ

    เซอร์ไพร์สทีเด็ดที่ถือว่าเป็นเซอร์ไพร์สของงานจริงๆ ก้อเห็นจะเป็นที่พี่มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า ไอดอลสาวเมืองไทย ที่อยูในดวงใจใครหลายๆคนบอร์ดเราให้เกียรติมาร่วมงานของเราพร้อมกับดิว่าส์อีกท่านที่ประกาศก้องว่า “ฉันจะไม่ไปมีตติ้งใหญ่ของเธอน้องออฟ” แต่เธอก้อมาทำให้ทุกคนดีใจสุดๆ ขอเสียงปรบมือให้กับพี่ปอร์ Por_dragonfly นอกจากจะเชิญพี่มิ้นมาร่วมงานสนุกๆกับเราแล้ว อันนี้ขอบอกว่าตอนพี่มิ้นเปิดประตูเข้ามาแอบตกใจจริงๆว่าอุ้ยพี่เค้ามาร่วมงานเราหรอ หรือยังงัย เอ๊ะๆๆๆ เพราะไม่ทราบมาก่อนจริงๆยกเครดิตให้ลุงปอร์แหละ ซึ่งพี่มิ้นให้เกียรติร่วมร้องเพลงให้เราฟังสดๆด้วยคิดดูนักร้องเมืองไทยกี่ท่านที่ได้ร้องเพียงคู่กับพี่มิ้นแต่ johan carey น่ะด้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงอมตะนิรันดร์กาลของเจ้มาร์ นั้นก้อคือเพลง Hero เสียงพี่มิ้นดีมากก พี่กอล์ฟก้อสู้ตายโอ้ย!!!!เริ่ด เดี๋ยวทีมงานจะปล่อยดาว์โหลดนะคะ

    สำหรับการแสดงชุดต่อไป พี่มิ้นบอกไว้ว่าถ้าร้องดีพี่มิ้นจะร้องให้ฟังอีกเพลง เอาซี้!!!!! Karnclue ถึงกับกดดันตัวเองมากทีเดียวแต่โชว์ของพี่ก้านก้อออกมาดีมากจริงๆ เสียงร้องมาช่าอันเป็นเอกลักษณ์ผสานกับแนวโซล อาร์แอนด์บีที่นางถนัด เลิศที่สุด ต่อด้วยโชว์ของพี่ยิ่งที่เสียงร้องไม่ต้องห่วงเลยนางทำได้มากับบทเพลง Angel และต่อด้วยเมดเล่ย์ของเหยี่ยวสาว ifwedo ที่มาในเพลง Against all odd /without you พี่หนึ่งทำออกมาได้ดีมากกกขอชื่นชมจนพี่มิ้นเอ่ยปากชมเลยว่าชอบเอามากๆ

    หลังจากนั้น Princess of Pop – pcplant ก้อออกมาประกาศศักดาความเป็นเจ้าหญิงเพลงป้อปในเพลง Circus งานนี้แพนเค้กลงทุนสลัดผ้าเต้นดังบริทนี่ย์ สเปียร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้มากทีเดียว แต่ !!!!!! Princess of Pop อ่ะหรือจะมาสู้ Dancing Queen อย่าง Ocean Child และ Dancing Divas อย่างไต่ไม้ได้ ที่มาคู่กันในเพลง Dance up ที่รีมิกซ์เพลง Just Dance ของ Lady Gaga และ Whine up Kat Deluna เอาซี้งานนี้แด๊นซ์กันเวทีสะเทือนเรียกเสียงกรี้ดจากทุกคนในฮอลล์จนได้รับโหวตเป็น Queen of the night ไปโดยปริยาย รับรางวัลไปเลยค่ะสองสาว

    แต่การแสดงยังไม่จบเพียงเท่านี้

    พี่มิ้นให้เกียรติร้องเพลงก่อนกลับอีกหนึ่งเพลง Wind Beneath My Wings ให้เราได้ขนลุกซู่กันอีกคร้ง ก่อนที่พี่มิ้นจะกลับพร้อมทิ้งท้ายว่า “ถ้าจัดงานอีกบอกพี่นะพี่จะมา” (น่ารักเน๊อะ) ขอขอบคุณพี่มิ้นและพี่ปอร์มากๆนะคะสำหรับเซอร์ไพร์สครั้งนี้ พี่มิ้นยังอยู่ในดวงใจของพวกเราตลอดไปค่ะ

    เมื่อพี่มิ้นกลับเราได้ประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ Lifetime Achievement Awards ซึ่งผู้ที่ได้ไปนั้นเหมาะมากก นั่นคือพี่กอล์ฟ โดยพี่ป้อป พี่ก้าน พี่ไตร เมดเล่ย์ บทเพลงทริบิ้วให้พี่กอล์ฟ ดังนี้ซึ่งล้วนเป็นเพลงประจำตัวนางอย่าง I will always love you/All by myself/woman in love/ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ คราวนี้พี่กอล์ฟถึงกับน้ำตาคลอซาบซึ้งมากและบอกว่า I don’t wanna cry ดูสิขนาดซึ้งอยู่ยังปล่อยมุขได้

    โชว์ปิดงานโชว์สุดท้ายเป็นเพลงดิว่าส์มหากุศล Just Stand Up ร้องผิดร้องถูกร้องกันไป แถมได้ฟังหวีดสดจากพี่นุ ด้วยนะเนี่ยงานจบภายใน 23.45 น.เป๊ะเริ่ดที่สุด

    งานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากกกก และอบอุ่นมากกก ใครที่อั้มไม่ได้ดูแลและเทคแคร์ก้ออย่าโกรธกันเด้อ และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับความร่วมมือในกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้น  ใครที่พลาดไม่ต้องห่วงเจอกันใหม่ปีหน้า สำหรับงานในวันนี้ ดิฉันพีอาร์สาว พัชราภา ไต่ไม้ รายงาน


    ปล. โชว์การแสดงจะปล่อยให้ดาวน์โหลดภายใน 3 วันนะคะ
    ปล.2 ใครมีภาพถ่ายใดๆในงาน โพสต์เลยนะสนุกดี คนที่พลาดเคีรอดูอยู่จุดนี้ โชว์ไปเลยค่ะรูปดิฉันและปิงปองเพื่อนสาวไม่ต้องเซ็นเซอร์ ฮ่าๆๆๆๆ

    จากคุณ : ไต่ไม้ - [ 8 มี.ค. 52 10:49:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com