Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    # ผล MMA2009 เชื่อไม่โดนแทรกแซงจากอำนาจมืด ปลาบู่ขู่ "ทุกคำตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุดค่ะ " , เจ๊มินท์ตะลึงเจ๊หนึ่งขึ้นสูง #

    ### ผล MMA2009 เชื่อไม่โดนแทรกแซงจากอำนาจมืด ปลาบู่ขู่ "ทุกคำตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุดค่ะ จุดนี้" ,"โจฮัน" โฮลั่นกลาง MMA พร้อมประกาศกร้าว "I don't wanna cry" , เจ๊มินท์ตะลึง เจ๊หนึ่งขึ้นสูงมากค่ะ , ศึกชิงนาย ป๊อบ อั้ม ทับบี้ ใครได้ ใครอด ที่นี่ ที่เดียว ###


    ดิว่าส์ตบเท้าแห่ร่วมงาน MMA 2009 อย่างคับคั่ง  

    โดยค่ำวานนี้ ได้มีการจัดงาน Mariah pantip Music Awards ขึ้น ณ ห้องแกรนด์ลิลลี่ โรงแรมจัสมิน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ดิว่าส์มากหน้าหลายตา ต่างให้ความสนใจ และให้การตอบรับงานนี้อย่างยอดเยี่ยม  โดยการโชว์เปิดค่ำคืนที่มหัศจรรย์อลังการของ บอย แครี่ ดิวาส์เลเจนด์ของบอร์ด

    พร้อมการเซอร์ไพรซ์ที่สุดแสนวิเศษของ ปอ ดรากอนฟลาย กับการเชิญดิว่าส์อันดับหนึ่งเมืองไทย พี่มินท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน พร้อมไลฟ์พิเศษ เพื่อชาวมารายห์พันทิป กับเพลง ฮีโร่ ที่ร้องคู่กับตัวแม่ในบอร์ด โจฮัน แครี่ โดยภายหลัง โจฮันได้เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจกับงานในครั้งนี้อย่างยิ่ง  การได้ร้องเพลงคู่กับเจ๊มิ๊นท์ ถือเป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่มหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของตน และขอบคุณทุกคนที่ทำให้งานวันนี้ออกมามีความสุขที่สุด หลังพูดจบ โจฮันแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  

    สำหรับผลรางวัลนั้น ไตรจัง กล่าวว่า รางวัลนางฟ้าของบอร์ด เป็นรางวัลที่ค้านสายตาตนเป็นอย่างมาก เพราะตนเชื่อว่า "ดิฉันคือนางฟ้าค่ะ" ภายหลังจากงานจบตนจะสู้ให้ถึงที่สุด เผย พร้อมยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง โดยผ่านนายกณี ( อ่านว่า นา-ยก-นี)ดิว่าส์แห่งประเทศไทยแล้ว  ทางด้าน ปลาบู่น้อยเผย ตนเชื่อว่าทำดีที่สุดแล้ว พร้อมให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า รางวัลนางฟ้านั้น นางฟ้าเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้ นางอื่นหมดสิทธิ์ค่ะ  พร้อมเชื่อว่า รางวัลนี้สวรรค์ประทานมาให้สำหรับนางฟ้าปลาบู่ตัวน้อยๆ เท่านั้น

    ด้านบุรุษปริศนาที่เป็นที่ถกเถียงกันในวงกว้างว่า หนุ่มคนนั้นเป็นของใคร สำหรับข้อมูลนั้นทางซ้อเจ็ดวงในที่สุดได้ออกมากล่าวว่า ทั้งป๊อบและอั้ม เป็นเพียงตุ๊กตาเชิ่ดขึ้นมาเพื่อสร้างภาพเท่านั้น เพราะหลังจากคืนนั้นบุรุษปริศนาและทับบี้ได้ควงกันกลับห้องของบุรุษคนดังกล่าว พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิทบุรุษปริศนาคนนั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวจริงของเค้าคือ "น้องทับบี้" คนเดียวเท่านั้น

    สำหรับผลรางวัลนั้น Best Pop Artist ตกเป็นของ istillbelieve,Best Rap/Hiphop Artist ตกเป็นของ  karnclue Best Soul/RnB Artist ตกเป็นของ Trai_chun สำหรับผลรางวัลอื่นๆนั้น ติดตามได้ในกระทู้ด้านล่าง

     
     

    จากคุณ : tupz - [ 8 มี.ค. 52 14:42:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com