Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    *****Let's talk about Jerry กับคำชมคุณเหยียนมากมายยย*****

    สวัสดีค่ะมามาส์และซวี่หมี...........................

    มาเล่าสู่กันฟังสำหรับคำชมของผู้สร้างและเพื่อนร่วมงานที่มีต่อคุณเหยียนคะsmile จากหนังสือเล่มไหนเอ้อมามาช่วยตอบทีนะคะhaha

    **ถ่ายละครเรื่อง(ซินซิงเตอเล่ยกวง)จบลงแล้ว ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
    ...ไม่เคยรู้สึกการเฝ้ารอละครเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อนหลังถ่ายจบ


    **แล้วกับผลงานด้านแสดงของตัวเองในเรื่องนี้ คุณจะว่ายังไง
    ...เล่นละครเรื่องนี้ผมได้เห็นตัวเองทำในสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้ต่างจากเมื่อก่อนนี้ ผมไม่เคยร้องไห้ได้เจ็บปวดมากมายขนาดนี้ (มีสิ ก็หมอซูไง)haha


    **ฟังดูแล้วเหมือนกับว่าคุณอาลัยอาวรณ์เมื่อละครเรื่องนี้ปิดกล้องลง
    ...ละครเรื่องนี้ปิดกล้องลง ถ้าจะพูดถึงความรู้สึกที่อาลัยอาวรณ์ละก็ น่าจะเป็นกับผกก.มากกว่า เพราะผกก.เขาดีกับผมมากจริงๆ ผมรู้สึกได้ถึงการให้อภัยและความเห็นใจที่เขามีให้กับอย่างผมมากมาย อย่าเห็นว่าผกก.ดูแล้วเป็นคนดุมาก แต่โดยส่วนตัวแล้วเขามีนิสัยเด็กมาก ถึงแม้ว่าเวลาเขาด่าคนรู้สึกดุมาก แต่เขาใส่ใจทีมงานของเขามาก เขาให้ความสำคัญกับทุกคนที่ทุ่มเททำงานให้กับเขา และเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมรู้สึกอยากร่วมงานกับเขาต่อไป อยากเรียนรู้กับเขามากขึ้น เมื่อได้ทำงานกับเขาคุณจะรู้สึกว่า เขาสามารถได้ใจของทุกคน แล้วทุกคนก็จะชอบเขามาก


    **ในละครเฉิงเยว่กับต่งเสี่ยวลู่มีฉากไม่น้อยที่ต้องเล่นประกบกัน ความรู้สึกที่ร่วมงานกับกวานอิ่งเป็นยังไงบ้าง
    ...เล่นละครกับเขาก็รู้สึกมีความสุขดี แต่มีอยู่ฉากหนึ่งต้องอุ้มเขาแล้วหมุนตัวตลอด ผมไม่ทันระวังเลยทำเขาหล่นลงพื้น ผมก็พยายามปกป้องเขาเต็มที่แล้วนะ ผมรู้สึกผิดต่อเขาจริงๆ แต่ว่าฉากนั้นบวกกับบรรยากาศในตอนกลางคืนแล้ว รู้สึกว่าภาพที่ออกมาดูยอดเยี่ยมมากจริงๆ  คิดว่าคุณผู้ชมต้องรู้สึกได้ถึงความยอดเยี่ยมในฉากนั้น


    **ได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานเก่งๆมากมาย คนที่คุณอยากขอบคุณมากที่สุดคือใคร
    ...ถ้าจะให้ขอบคุณจริงๆละก็ คนแรกคือผกก. คนที่สองคือกวานอิ่ง เธอได้ช่วยผมอย่างมากมายจริงๆ ก่อนที่จะร่วมงานกัน เราต่างก็ไม่คุ้นเคยกันเลย และเราต่างก็ไม่รู้ว่าจะสามารถเล่นออกมาให้ดูเป็นคู่ขวัญในลักษณะไหน หลังจากละครถ่ายไปแล้ว เธอได้ให้หลายสิ่งหลายอย่างกับผมมาก รู้สึกว่าดีจังเลยที่ไต้หวันมีนักแสดงเก่งๆแบบนี้ ดีใจมากที่ได้รู้จักเธอ เชื่อว่าเธอสามารถให้จิตวิญญาณและให้คติมากมายกับนักแสดงที่เคยร่วมงานกับเธอทุก ๆคน (ชมมากจังเลยอ่ะ)


    **ดูเหมือนว่าเล่นละครในครั้งนี้คุณมีความสุขมากเลย
    ...ผมมีความสุขจริงๆ ผมได้หลายสิ่งหลายอย่างจากละครเรื่องนี้มากมาย เหมือนกับว่าผมเก็บเกี่ยวอย่างเงียบๆอยู่ตลอดเวลา แล้วก็เติบโตอย่างเงียบๆด้วย (สำนวนแปลกๆเน้อ)wink

    แก้ไขเมื่อ 16 มี.ค. 52 12:01:01

     
     

    จากคุณ : พี่ R - [ 16 มี.ค. 52 11:57:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com